“ซัมซุง”ลั่นพร้อมชนแบรนด์จีน รักษาแชมป์สมาร์ทโฟนไทย

27 ก.พ. 2562 | 09:12 น.
ซัมซุง สู้ยิบตาลั่นพร้อมชนแบรนด์จีนทุกรูปแบบ รักษาบัลลังค์แชมป์ตลาดสมาร์ทไทย เผยกาแลคซี่ โฟล์ด พร้อมลงตลาดไทยไตรมาส 2 ขณะที่ กาแลคซี่ เอส 10 กระแสตอบรับดี ยอดแฟนพันธุ์แท้จอง 20,000 เครื่อง ทั้งที่ไม่เห็นของ

หลังเพลี่ยงพล้ำเสียผู้นำตลาดสมาร์ทโฟนอันดับหนึ่งในไตรมาส 4 ปีที่ผ่านมา ให้กับแบรนด์จีนอย่าง “ออปโป้” ต้นปีที่ผ่านมา”ซัมซุง” ปรับใหญ่ทั้งโครงสร้างภายในและโครงสร้างช่องทางจำหน่าย สิทธิประโยชน์การขาย พร้อมประกาศพร้อมสู้แบรนด์จีนทุกรูปแบบเพื่อรักษาผู้นำตลาดอันดับหนึ่งในไทยเอาไว้

นางวรรณา สวัสดิกูล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด[42514]

นางวรรณา สวัสดิกูล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่าซัมซุงยังคงเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดสมาร์ทโฟนเมืองไทย แต่ยอมรับว่าวันนี้ผู้บริโภคมีทางเลือกในการใช้งานสมาร์ทโฟนมากขึ้น และการแข่งขันในตลาดรุนแรง ท่ามกลางตลาดที่ไม่มีการเติบโตขึ้น ซึ่งเราจะใช้เครื่องมือทางการตลาดทุกรูปแบบ เพื่อรักษาฐานลูกค้าเอาไว้ พร้อมทั้งสร้างประสบการณ์การใช้งานใหม่ๆให้กับลูกค้า

galaxy-fold_kv_device

ทั้งผลิตภัณฑ์ที่ยังเดินหน้าเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ ที่มีราคาความเหมาะสมกับความต้องการใช้งานกับกลุ่มผู้ใช้อีกมากกว่า 10 รุ่น โดยรุ่นกาแลคซี่ โฟล์ด (Galaxy Fold) หน้าจอพับได้ประมาณไตรมาส 2 ล่าสุดเลือกเปิดจองและขาย สมาร์ทโฟนแฟลกชิป โมเดล“ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 10” ในไทยเป็นประเทศแรก โดยก่อนการเปิดตัวได้จัดแคมเปญวัดใจ เปิดจองสมาร์ทโฟนกาแลคซี่ รุ่นแฟลกชิป ก่อนเผยโฉมและรายละเอียดตัวเครื่องจริง! ตั้งแต่วันที่ 9 - 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เป็นประเทศแรกเช่นเดียวกัน ซึ่งกระแสตอบรับจากแฟนซัมซุงดีมาก มีผู้สนใจจองเข้ามา 20,000 คน

Samsung Galaxy S10.[42515]

นอกจากนี้ยังมุ่งการทำงานร่วมกับโอปอเรเตอร์ และร้านค้าปลีก โดยในรุ่นกาแลคซี่ เอส 10 ได้ร่วมกับโอปอเรเตอร์ 3 ราย จัดแคมเปญลดสูงสุด 50% ให้กับลูกค้าที่จองเครื่องพร้อมแพ็กเกจที่โอปอเรเตอร์กำหนด