เอ็มบีเคฯปักหมุดสุขุมวิท101 ผุดคอนโดหรูขาย1.7แสน/ตร.ม.

26 ก.พ. 2562 | 08:36 น.
ทำเลปุณณวิถีคึก เอ็นบีเค เรียลเอสเตท  เปิดโครงการ QUINN สุขุมวิท 101 ติดสถานีรถไฟฟ้า BTS ปุณณวิถี ภายใต้แนวคิด  “Vision  of  Life”

[caption id="attachment_394898" align="aligncenter" width="503"] เปล่งศักดิ์ ศรีบัว เปล่งศักดิ์ ศรีบัว[/caption]

นายเปล่งศักดิ์ ศรีบัว ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายบริหารโครงการ 1 บริษัท เอ็ม บี เค เรียล เอสเตท จำกัด กลุ่มธุรกิจในเครือเอ็มบีเค กรุ๊ป เปิดเผยว่า  ได้เปิดตัวโครงการล่าสุด  “QUINN สุขุมวิท 101”  นิยามใหม่ในการ          ใช้ชีวิตคุณภาพ ที่เติมเต็มสมดุลระหว่างความสุขแบบชีวิตเมืองที่ง่ายๆ ผสานความหรูหรา สงบส่วนตัว  ท่ามกลางธรรมชาติอย่างมีเอกลักษณ์ บนทำเลที่ดีที่สุดในย่านปุณณวิถี เพียง 0 ก้าว จากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส  ปุณณวิถี ช่วยให้การใช้ชีวิตในทุกๆ วันง่ายขึ้น สอดรับกับวิถีชีวิตคนเมืองที่ต้องการความรวดเร็วและ ความสะดวกสบาย

โครงการควินน์ สุขุมวิท 101 สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้ปรัชญา “Vision of Life”  ซึ่งเราให้ความสำคัญกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่มีวิสัยทัศน์มองการณ์ไกลในเรื่องของที่อยู่อาศัย              เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ทรงคุณค่า มีความน่าอยู่และมีคุณค่าเพิ่มขึ้นในระยะยาว ควินน์1

สำหรับโครงการควินน์ สุขุมวิท 101 เราพิถีพิถันในการศึกษาโครงการ เริ่มตั้งแต่การเลือกทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดบนถนนสุขุมวิท เพียง 0 ก้าวจากรถไฟฟ้าบีทีเอส ปุณณวิถี สามารถเดินทางถึงศูนย์การค้า คอมมูนิตี้ มอลล์ สถาบันการศึกษาชั้นนำและโรงพยาบาล ที่ตั้งอยู่โดยรอบได้อย่างรวดเร็ว

นอกจากนี้ โครงการควินน์ สุขุมวิท 101 ยังเน้นความเป็นส่วนตัวสูงสุด ด้วยอาคารสูง 31 ชั้น 347 ยูนิต จำนวนยูนิตต่อชั้นไม่มาก เพื่อให้เป็นที่อยู่อาศัยที่เป็นส่วนตัว ให้ความรู้สึกถึงความเป็นบ้านอย่างแท้จริง ตัวอาคารถูกออกแบบให้มีดีไซน์ที่เป็น เอกลักษณ์เฉพาะ เน้นความสวยงามที่ไม่มีวันตกยุค   ควินน์2

นอกจากนั้นยังนำนวัตกรรมใหม่ๆ มาใช้ในพื้นที่ส่วนกลางอาทิ ระบบ Floor Radiant Cooling ซึ่งจะกระจายความเย็นจากพื้นห้อง ทำให้อุณหภูมิของ            ห้องโถงส่วนกลางซึ่งเป็นเพดานสูงมีความเย็นสบายระบบ Outdoor Air Unit Dehumidifier จะช่วยควบคุมความชื้นและคุณภาพอากาศ ผสานกับระบบ Fresh Air Ventilation System จะช่วยให้ลูกบ้านมีอากาศสะอาด           อยู่ตลอดเวลา และป้องกันฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 รวมถึงระบบ Solar Roof Top Floor ซึ่งจะช่วยประหยัดพลังงานให้ผู้อยู่อาศัยได้อีกด้วย ควินน์3

สำหรับพื้นที่ส่วนกลาง เราได้ศึกษาถึงความต้องการของลูกค้า จึงได้ออกแบบให้มีห้องโซเชียลเลานจ์ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส ซาวน่า สกายเลานจ์ ห้องฉายภาพยนตร์บริเวณชั้น 31 และรูฟท็อปการ์เด้น                          ทำให้โครงการควินน์ สุขุมวิท 101 เป็นอีกหนึ่งที่อยู่อาศัยคุณภาพสูงที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพที่น่าลงทุนมากที่สุดบนถนนสุขุมวิท ในราคาเริ่มต้นเพียง 6.1 ล้านบาท หรือ 175,000 บาทต่อตารางเมตร  ซึ่งหลังจากเปิดขายมา          ได้ไม่นาน ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 55% โดยคาดว่าโครงการจะ             แล้วเสร็จสมบูรณ์ในเดือนกันยายน 2563