ททท. ต้อนรับ "ไมเคิล เทรวีโน่" ร่วม "Operation Smile Medical Mission Trip" จัดทริป-โพสต์ทัวร์ ดึงแฟนคลับเที่ยวไทย

18 ก.พ. 2562 | 15:25 น.
ททท. ต้อนรับ "ไมเคิล เทรวีโน่" นักแสดงซีรี่ส์ชื่อดังจากสหรัฐฯ เพื่อร่วมกิจกรรม Operation Smile Medical Mission Trip ในแม่ฮ่องสอน พร้อมจัดทริปพรี-โพสต์ทัวร์ให้นักแสดงดัง หวังดึงแฟนคลับ Instragram กว่า 1.7 ล้านผู้ติดตาม เที่ยวไทย


573459


ททท. ร่วมกับ มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม (Operation Smile Thailand) ให้การต้อนรับ ไมเคิล เทรวีโน่ (Mr. Michael Trevino) แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Operation Smile Inc. (OSI) ประเทศสหรัฐอเมริกา และเทย่า โรเจอร์ ทูตสร้างรอยยิ้มของมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม เนื่องในโอกาสที่เดินทางมาเยือนไทย เพื่อร่วมกิจกรรม Operation Smile Medical Mission Trip ใน จ.แม่ฮ่องสอน


573457 573460

นายธเนศวร์ เพชรสุวรรณ รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า กิจกรรม Operation Smile Medical Mission Trip เป็นกิจกรรมที่อยู่ในโครงการ Find Your New Perspective of Life โดย ททท. สำนักงานนิวยอร์ก เป็นการต่อยอดออนไลน์แคมเปญ Thai Million Smile ในปี 2561 ซึ่งเป็นการออกหน่วยเคลื่อนที่ร่วมกับ Operation Smile Inc. (OSI) ซึ่งเป็นองค์กรการกุศลที่ดำเนินการผ่าตัดให้แก่เด็กที่มีปัญหาปากแหว่งเพดานโหว่ในประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

สำหรับในประเทศไทย มีชื่อว่า มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ทั้งนี้ การทำงานร่วมกัน ที่ผ่านมาสามารถสร้างการรับรู้ได้ถึงการทำงานร่วมกันได้อย่างกว้างขวาง สำหรับในปีนี้ได้มี นายไมเคิล เทรวีโน ดารานำเรื่อง Vampire Diary และละครโทรทัศน์เรื่อง The CW’s Roswell New Mexico ซึ่งเริ่มออกอากาศเมื่อต้นเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของโครงการฯ


573453

ทั้งนี้ ในปี 2562 Operation Smile Inc. มีโครงการออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ใน จ.แม่ฮ่องสอน ระหว่างวันที่ 11-15 ก.พ. 2562 โดยมี นายไมเคิล เทรวีโน่ ร่วมเดินทาง เพื่อสร้างกำลังใจและคืนรอยยิ้มให้แก่เด็กไทยที่ จ.แม่ฮ่องสอน มีคณะแพทย์อาสาสมัครในประเทศไทย ทีมงานมูลนิธีสร้างรอยยิ้ม และดารานักแสดงไทยเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว รวมกว่า 100 ราย


573454 573455

เมื่อสิ้นสุดกิจกรรม Operation Smile Medical Mission Trip ใน จ.แม่ฮ่องสอน แล้ว ททท. ได้จัดเส้นทางทัศนศึกษาสำรวจแหล่งท่องเที่ยวในประเทศไทย (Post-Mission Trip) ให้กับ นายไมเคิล เทรวีโน่ ในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ พังงา และกรุงเทพมหานคร ซึ่งจะได้สัมผัสกับกิจกรรมและแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ อาทิ การเรียนมวยไทย การเดินทางด้วยรถตุ๊กตุ๊ก เที่ยวชมหมู่เกาะสิมิลัน หมู่เกาะสุรินทร์ ชิมอาหารริมทางเยาวราช เป็นการต่อยอดการรับรู้สินค้าทางการท่องเที่ยวของไทยในกลุ่มคนรุ่งใหม่ (Millennials) ซึ่งเป็นผู้ติดตามส่วนใหญ่ใน Instragram ของนายไมเคิล เทรวีโน่ (@michaeltrevino ผู้ติดตามรวม 1.7ล้าน ผู้ติดตาม) โดยนายไมเคิล เทรวีโน่ จะโพสต์ภาพแหล่งท่องเที่ยวใน Instragram และ Twitter ตลอดการเดินทาง คาดว่าจะสร้างการรับรู้ให้กับกลุ่มเป้าหมายได้อย่างน้อย 10 ล้าน impression


573456

นายธเนศวร์ กล่าวในตอนท้ายว่า ททท. ต้องขอขอบคุณพันธมิตรที่สนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้ ได้แก่ สายการบิน EVA Air โรงแรม The St. Regis Bangkok, Raya Heritage ChiangMai, โรงแรม Baba Beach Club และโรงแรม The Imperial Mae Hong Son ซึ่งช่วยให้กิจกรรมฯ สำเร็จไปได้ด้วยดี โดยตั้งเป้าหมายการทำตลาดนักท่องเที่ยวอเมริกาในปี 2562 ไว้ที่ 1,140,000 คน และให้เกิดรายได้ 90,300 ล้านบาท

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว