APEX เปิดรีสอร์ท 5 ดาว แห่งแรกที่กระบี่

09 ก.พ. 2562 | 10:51 น.
เอเพ็กซ์ ดีเวลลอปเมนท์ เปิดตัว“Sheraton Krabi Long Beach Resort & Residences”

นายพงษ์พันธ์ สัมภวคุปต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเพ็กซ์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด(มหาชน) หรือ APEX เปิดเผยว่า บริษัทได้เซ็นสัญญากับ แมริออท อินเตอร์เนชันแนล (NASDAQ: MAR) เพื่อว่าจ้างบริหารโรงแรมและจัดให้เช่าเรสซิเดนซ์ โครงการมิกซ์ยูส “Sheraton Krabi Long Beach Resort & Residences”ที่จังหวัดกระบี่ มูลค่าโครงการ 3,459 ล้านบาท เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติรวมถึงนักลงทุนที่มองหาโอกาสลงทุนในที่พักตากอากาศระดับพรีเมี่ยม ติดริมชายหาดเพื่อปล่อยเช่า

ภาพเซนสัญญากับ Mariott (1)

ทั้งนี้ โครงการจะเริ่มก่อสร้างช่วงกลางปี 2562  จะแล้วเสร็จในช่วงไตรมาส 4 ปี 2564 ซึ่งจากสถิตินักท่องเที่ยวพบว่า นับตั้งแต่ปี 2559 มีนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาจังหวัดกระบี่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นสัญญาณที่ดีในอนาคตสำหรับการท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ที่จะสามารถขยายตัวทางเศรษฐกิจได้อย่างรวดเร็ว

โครงการ “Sheraton Krabi Long Beach Resort & Residences”ประกอบด้วยโรงแรม 212 ห้องพัก รวมถึงคอนโดมิเนียมแบบ Low Rise และเรสซิเดนซ์แบบพูลวิลล่า 100 ยูนิต บนพื้นที่รวม 76 ไร่  จุดเด่นของโครงการตั้งอยู่ติดริมชายหาดยาวถึง 225 เมตร สามารถมองเห็นทิวทัศน์ของหาดไร่เลย์ อ่าวนาง และเกาะโพดะและยังห่างจากสนามบินนานาชาติกระบี่เพียง 30 นาที

Villa (2)

นายคาร์ล ฮัดสัน รองประธานบริหาร บริษัท แมริออท อินเตอร์เนชันแนล จำกัดกล่าวว่า “Sheraton Krabi Long Beach Resort & Residences” เป็นโครงการรีสอร์ทแห่งแรกของ Sheraton ในกระบี่ จึงเชื่อมั่นว่า จะสามารถตอบโจทย์นักท่องเที่ยวจากทั่วประเทศไทยและทั่วโลกได้

595959859