'แมกโนเลีย' เปิด "101 The Third Place @True Digital Park" ปักหมุดไลฟ์สไตล์คอมเพล็กซ์แห่งแรกในกรุง

01 ก.พ. 2562 | 08:51 น.
'แมกโนเลีย' เปิดใหม่ "101 The Third Place @True Digital Park" ไลฟ์สไตล์คอมเพล็กซ์ใหม่แห่งแรกในกรุง พร้อมชูแนวคิด Digital Lifestyle - Connecting Possibilities เชื่อมโยงโลกการทำงานกับการใช้ชีวิตประจำวัน หวังตอบสนองไลฟ์สไตล์คนยุคดิจิทัล

101_Overview_daytime.resize
นางสาวณิชา ศรีสงวนสกุล ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายงานบริหารพื้นที่พาณิชย์และค้าปลีก ภายใต้การพัฒนาโครงการของ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ MQDC เปิดเผยว่า บริษัทได้ดำเนินการขยายธุรกิจในรูปแบบที่หลากหลายมากขึ้น เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้า ภายใต้ปรัชญา For All Well-Being โดยล่าสุด ได้เปิดตัวไลฟ์สไตล์คอมเพล็กซ์ที่ครบวงจรแห่งแรกของกรุงเทพฯ ภายในโครงการ "ทรู ดิจิทัล พาร์ค" จุดหมายปลายทางระดับโลกของคนดิจิทัล เพื่อรองรับการทำงาน พักอาศัย หรือแม้แต่การพักผ่อน ภายใต้ชื่อ 101 @True Digital Park รวมทั้งได้จัดกิจกรรมภายใต้ธีมความรัก โดยร่วมมือกับ CAT Radio จัดเทศกาล "รักเกินร้อย 101 Love" ฉลองเดือนแห่งความรัก


K.Nicha2.resize

"นอกจากนี้ ยังจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายตลอดทั้งปี เพื่อดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาร่วมกิจกรรมและใช้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เข้ากับสังคมยุคดิจิทัลแบบครบวงจร เราตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ด้วย One-O-One APP แอพพลิเคชันที่จะช่วยให้ผู้ใช้บริการสามารถสะสมแต้ม รับข้อมูลข่าวสาร และโปรโมชัน รวมถึงร่วมกิจกรรมผ่านโครงข่ายอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง เพื่ออิสรภาพแบบไร้ขีดจำกัดบนโลกดิจิทัล"

สำหรับ "101 @True Digital Park" เป็นพื้นที่ไลฟ์สไตล์คอมเพล็กซ์ อยู่ในโครงการ True Digital Park จุดหมายปลายทางระดับโลกของคนดิจิทัล ซึ่งจะเป็นศูนย์กลางด้านนวัตกรรมดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ครบวงจรแห่งแรกของกรุงเทพฯ โดยคาดหวังว่า ที่นี่จะเป็นพื้นที่ความสุขแห่งใหม่ ทั้งนี้ รูปแบบของธุรกิจนี้ นับว่าเป็นครั้งแรกในเมืองไทยกับไลฟ์สไตล์คอมเพล็กซ์ ที่คนเมืองสามารถใช้ชีวิตยามว่างได้ตลอดทั้งวัน เทียบเท่ากับ "Third Place" หรือ "สถานที่สุดโปรด" รองจากที่อยู่อาศัยและสถานที่ทำงาน ด้วยพื้นที่ขนาด 4 หมื่น ตร.ม. ครบครันด้วยร้านอาหาร ร้านค้า บริการ สิ่งอำนวยความสะดวก พื้นที่สำหรับออกกำลังกาย พื้นที่สีเขียวสำหรับพักผ่อนหย่อนใจกว่า 5,000 ตารางเมตร พื้นที่สำหรับครอบครัวและสัตว์เลี้ยง ตลอดจนพื้นที่สำหรับกิจกรรมทางสังคม เพื่อมุ่งพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีของคนเมืองควบคู่ไปกับการพัฒนาสภาพแวดล้อมโดยรอบ


101_Park.resize

ด้าน นายฐนสรณ์ ใจดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ ทรู ดิจิทัล พาร์ค เปิดเผยว่า "ทรู ดิจิทัล พาร์ค" พร้อมเปิดให้คนยุคดิจิทัลได้สัมผัสพื้นที่ไลฟ์สไตล์ 101 @True Digital Park ซึ่งเป็นหนึ่งในพื้นที่หลักของโครงการ ที่จะตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตยุคดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ มีร้านค้าและบริการที่สะดวกครบครันและทันสมัยที่สุด บนทำเลทองของถนนสุขุมวิท พร้อมเติมเต็มดิจิทัลไลฟ์สไตล์ทุกด้าน ภายใต้แนวคิด Digital Lifestyle-Connecting Possibilities เชื่อมโยงโลกการทำงานกับการใช้ชีวิตประจำวันที่ไม่จำเจได้ทุก ๆ วัน ด้วยการผสมผสานพื้นที่สำหรับการทำงานและพักผ่อนครบครันในที่เดียว มั่นใจว่า "ทรู ดิจิทัล พาร์ค" จะเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลกที่ตอบโจทย์ทั้งเหล่าสตาร์ทอัพและไลฟ์สไตล์คนยุคดิจิทัล และเป็นศูนย์กลางด้านนวัตกรรมดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้


24-

สำหรับจุดเด่นภายในพื้นที่โครงการ คือ การจัดสรรสิ่งอำนวยความสะดวกและร้านค้าที่ตอบโจทย์ทุกมิติของชีวิตประจำวันไว้ในพื้นที่หลัก 3 โซน ได้แก่ 1.101 Park พื้นที่ภายในอาคารและภายนอกอาคารจะถูกผสานรวมกันด้วยพื้นที่พื้นที่สีเขียวกว่า 5,000 ตร.ม., 2.Hillside Town นี่คือ พื้นที่ค้าปลีกที่รวบรวมร้านค้าไว้มากมาย, 3.24-Hour Street พื้นที่ ๆ รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีพร้อมทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ และร้านสะดวกซื้อ เพื่อตอบโจทย์คนนอนดึก

โปรโมทแทรกอีบุ๊ก