ซีพีเอ็น จัด 100 ล้าน อัดแคมเปญ“แฟชั่นฟรีซต้า”ลุยไตรมาส 2 กระตุ้นยอดไฮซีซั่นช่วงซัมเมอร์

15 มี.ค. 2559 | 03:06 น.
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกชั้นนำของไทย ลุยไตรมาส 2 ส่งซัมเมอร์แคมเปญ“แฟชั่นฟรีซต้า...ร้อนนี้ ต้องฟรีซ” กระตุ้นการจับจ่าย ช่วงไฮซีซั่น ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาทฉีกกรอบการตลาดซัมเมอร์สร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ครบทุกทัชพ้อยท์จัดแฟชั่นโชว์กลางลานน้ำแข็งดึงเทสเมคเกอร์ เปิดตัวซีพีเอ็น ไลฟ์ บูเลตินแหล่งรวมข้อมูลแฟชั่นและไลฟ์สไตล์อัพเดทเทรนด์ร้อนจากลอนดอน-ปารีส-มิลาน-นิวยอร์กพร้อมโปรโมชั่น ช้อปครบ 1,000 บาท ลุ้นทริปฟรีซสุดขั้ว ที่ประเทศฟินแลนด์และอีเว้นท์สุดฟรีซดับร้อนทั่วประเทศ 25 มีนาคม – 30 เมษายน ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซาและเซ็นทรัลเฟสติวัล ทุกสาขาทั่วประเทศ

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาดของซีพีเอ็นกล่าวว่า“ซีพีเอ็นตั้งเป้าที่จะเป็นผู้นำในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกระดับภูมิภาคด้วยการสร้างศูนย์การค้าให้เป็นศูนย์รวมแห่งไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย ความครบครัน ความสะดวกเราจึงไม่หยุดที่จะมอบประสบการณ์แปลกใหม่ในทุกทัชพ้อยท์และตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภครุ่นใหม่โดยเฉพาะกลุ่มคนมิลเลนเนียลและเจน Z ศูนย์การค้า จึงต้องปรับตัวให้ทัน วางทิศทางการตลาดที่สดใหม่มุ่งสร้างประสบการณ์แบบครบถ้วนไร้รอยต่อ เพื่อผลักดันให้ประเทศไทยเป็น ช้อปปิ้ง เดสติเนชั่นดึงเม็ดเงินจากนักท่องเที่ยวเข้ามาช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศ

โดยในไตรมาสที่ 2 นี้ เราจึงเปิดตัวแคมเปญซัมเมอร์ “แฟชั่นฟรีซต้า ...ร้อนนี้ ต้องฟรีซ”นำแนวคิดที่แตกต่างมาเป็นไอเดียเชิงรุกในการทำการตลาด สร้างสีสันใหม่ๆให้แคมเปญซัมเมอร์ผ่านประสบการณ์แบบ 360 องศา เนื่องจากผู้บริโภคปัจจุบัน ใช้สื่อหลากหลายมากขึ้น ตั้งแต่บิลบอร์ดโทรทัศน์ วิทยุ สิ่งพิมพ์ และโซเชียลมีเดียเราจึงปรับกลยุทธ์การสื่อสารทางให้ครอบคลุมมีเดียทุกแพลตฟอร์มทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์เพื่อสื่อสารกับผู้บริโภครุ่นใหม่

เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านแฟชั่นและไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นซีพีเอ็นยังได้จัดแฟชั่นโชว์นำเสนอเทรนด์ล่าสุดจากลอนดอน-ปารีส-มิลาน-นิวยอร์กนำเสนอคีย์ลุคและไอเท็มส์ประจำซัมเมอร์ จากแบรนด์ต่างๆในศูนย์การค้าของซีพีเอ็น ทั่วประเทศพร้อมตกแต่งศูนย์ฯ ด้วยก้อนน้ำแข็งที่ห่อหุ้มไอเท็มส์ต่างๆที่สื่อถึงทรอปิคัลและสีสันซัมเมอร์ที่ร้อนแรงเปรียบเสมือนการดับร้อนได้ด้วยความเย็นโดยเฉพาะที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ซึ่งเป็นแฟล็กชิพสโตร์และช้อปปิ้งเดสติเนชั่นของนักท่องเที่ยวยังเสริมความแข็งแกร่งในฐานะศูนย์กลางด้านไลฟ์สไตล์และแฟชั่นด้วยงาน “สไตล์ลิสติก ป๊อปอัพ 2016”รวบรวบป๊อปอัพสโตร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์แฟชั่นชั้นนำทั้งไทยและอินเตอร์ตลอดเดือนเมษายนอีกด้วย

นอกจากนั้น ยังเปิดตัว ‘ซีพีเอ็น ไลฟ์ บูเลติน’ แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ คอนเทนต์ แฟชั่นอัพเดทล่าสุดจากศูนย์กลางแฟชั่นของโลก ลอนดอน-ปารีส-มิลาน-นิวยอร์ก ทิปส์และเทรนด์ซัมเมอร์ จากเหล่าเทสเมคเกอร์ กูรูแฟชั่นและไลฟสไตล์ชื่อดังของไทยทั้งในรูปแบบฟรีก้อปปี้และดิจิตอล ในแฟนเพจ CPN Life พร้อมทั้งดิจิตอลแคมเปญ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแฟชั่นฟรีซต้าทั่วประเทศถ่ายภาพฟรีซผ่านกิจกรรม #CPNSummer2016 #FashionFreezta

“เราใช้งบประมาณกว่า100 ล้านบาทในแคมเปญ “แฟชั่นฟรีซต้า...ร้อนนี้ ต้องฟรีซ”ปูพรมดับร้อนทั่วประเทศไทย เชื่อว่า ด้วยความหลากหลายของสินค้าและบริการ โดยเฉพาะสินค้าแฟชั่นร้านอาหาร โรงภาพยนตร์ สวนน้ำ ลานไอซ์สเก็ตรวมถึงเอ็นเตอร์เทนเมนต์ต่างๆและบรรยากาศที่เย็นสบายในศูนย์การค้าจะช่วยดันยอดทราฟฟิกตลอดช่วงซัมเมอร์ให้สูงขึ้นกว่า 15% และเพิ่มยอดขายให้กับแบรนด์แฟชั่นในศูนย์การค้าได้อีก 20%”

https://www.youtube.com/watch?v=jNwN_47267A