'เดลล์' รุกหนักตลาดเกม! ผุด "เอเลี่ยนแวร์ เอ็กซ์พีเรียน สโตร์"

28 ม.ค. 2562 | 07:41 น.
"เดลล์ ประเทศไทย" จับมือ "เจ.ไอ.บี" เปิด "เอเลี่ยนแวร์ เอ็กซ์พีเรียน สโตร์" แห่งเดียวในประเทศไทย ณ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ภายในร้านพร้อมนำเสนออุปกรณ์เกมมิ่งที่ครบถ้วน ทั้งแล็ปท็อป เดสก์ท็อป จอมอนิเตอร์ และอุปกรณ์เสริมสำหรับการเล่นเกมแบบครบครัน ทั้งพรีเมียมแบรนด์อย่าง 'เอเลี่ยนแวร์' ตลอดจนถึง "Dell G Series" แล็ปท็อปเกมมิ่งความแรงสูงในราคาที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้

10 Alienware Experience Store[40444]
นายอโณทัย เวทยากร รองประธานบริหาร เดลล์ อีเอ็มซี ตลาดเกิดใหม่ภูมิภาคเอเชียและธุรกิจคอนซูเมอร์ภูมิภาคเอเชียใต้ กล่าวว่า " ... "เอเลี่ยนแวร์ เอ็กซ์พีเรียน สโตร์" ที่เดลล์ร่วมกับ บริษัท เจ.ไอ.บี. คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป จำกัด เปิดตัว ถือเป็นส่วนหนึ่งของนโยบายและกลยุทธ์ด้าน Go-to-Market ของเรา ที่ต้องการแสดงให้เห็นถึงความพร้อมและความครบถ้วนสมบูรณ์ของโซลูชันทางด้านเกม ที่พร้อมให้ลูกค้าของเราได้สัมผัสประสบการณ์ตรงกับสมรรถนะและประสิทธิภาพของอุปกรณ์และดีไวซ์ด้านเกมมิ่ง ทั้งของเอเลี่ยนแวร์และเดลล์ได้โดยตรง"

"ไม่เพียงแค่มอบความสะดวกสบายให้กับกลุ่มเกมเมอร์มืออาชีพและผู้เล่นเกมทั่วไปในการเลือกซื้ออุปกรณ์เกมที่ทันสมัย เรายังตั้งใจให้ "เอเลี่ยนแวร์ เอ็กซ์พีเรียน สโตร์" แห่งนี้ รองรับความต้องการของกลุ่มคนทำงานมืออาชีพด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น นักออกแบบ นักสร้างสรรค์งานกราฟิก หรืออื่น ๆ ที่มองหาดีไวซ์ประสิทธิภาพสูงในการทำงาน ได้มาลองสัมผัสการทำงานของเอเลี่ยนแวร์ได้โดยตรงอีกด้วย ขณะเดียวกัน ที่นี่ยังแบ่งพื้นที่เป็นโซนต่าง ๆ เพื่อประสบการณ์การใช้งาน อาทิ โซน VR ที่พร้อมมอบประสบการณ์การดื่มด่ำเข้าสู่โลกของ Virtual Reality อย่างสมจริงอีกด้วย"


01 Alienware Experience Store[40437]

ทั้งนี้ ภายใน "เอเลี่ยนแวร์ เอ็กซ์พีเรียน สโตร์" แบ่งออกเป็น 5 โซน ได้แก่ 1) VR Real Experience เพื่อประสบการณ์ที่จะดึงผู้เล่นได้สัมผัสโลก Virtual Reality อย่างน่าตื่นเต้น, 2) Timeless eSports โซนที่พร้อมให้เกมเมอร์ หรือ นักกีฬาอี-สปอร์ต เข้ามาแสดงฝีมือโชว์สกิลกับเกมยอดนิยมตลอดกาลอย่าง FIFA, LOL, DOTA2 แบบ Classic, 3) Masterpiece Extreme Performance โซนที่เน้นแสดงประสิทธิภาพความแรงสูงของ Alienware ผ่านโปรแกรมการสร้างสรรงานด้านกราฟิกต่าง ๆ เพื่อกลุ่มคนมืออาชีพได้มาสัมผัสและทดสอบความแรงของเครื่องเพื่อการใช้งาน, 4) Alienware Sound Station โซนเพื่อรองรับผู้ใช้เครื่องในแนวเอ็นเตอร์เทนเมนท์ ที่โชว์เคสทั้งคุณภาพเสียงและแสงจาก AlienFX Lighting โดยเฉพาะ และ 5) Alienware Command Center โซนเพื่อช่วยในการปรับแต่งลูกเล่นของตัวเครื่องให้เข้ากับความต้องการและเอกลักษณ์ของลูกค้าแต่ละบุคคล

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว