เวียตเจ็ท ขยายเส้นทางบิน เวียดนาม - ญี่ปุ่น

12 ม.ค. 2562 | 07:10 น.
เวียตเจ็ทรุดขยายเครือข่ายการบินเชื่อมเวียดนาม-ญี่ปุ่น เปิดบริการเส้นทางที่ 3 จากฮานอยสู่โตเกียว เส้นทางฮานอย – โตเกียว มีบริการเที่ยวบินทุกวันจากสนามบินโหน่ยบ่ายสู่นาริตะ สนองตอบความต้องการนักเดินทาง พร้อมส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว การค้า และการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมของสองประเทศ

1 นายโด๋ ซวน กวาง รองประธานสายการบินเวียตเจ็ท เปิดเผยว่า เส้นทางบินใหม่เส้นทางที่ 3 เชื่อมเวียดนามสู่ญี่ปุ่น หลังจากได้เปิดให้บริการเส้นทางฮานอย-โอซาก้า และโฮจิมินห์-โฮซาก้า ไปก่อนหน้านี้ เส้นทางบินใหม่นี้ ถือเป็นทางเลือกใหม่ในการเดินทางจากโตเกียวและภูมิภาคคันไซ ที่ต้องการเดินทางมาสู่ฮานอย เมืองหลวงของเวียดนาม และจากฮานอยยังสามารถเดินทางต่อไปยังสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำของโลกในเวียดนามได้อีกหลายแห่ง ทั้งซาปา, ฮาลองเบย์, จ่างอาน, และถ้ำเซินด่อง

4 นอกจากนี้ ผู้เดินทางยังสามารถเปลี่ยนเครื่อง เพื่อเดินทางต่อไปยังประเทศอื่น ๆ ในภูมิภาคอาเซียนหรือเอเชียเหนือได้ ผ่านเครือข่ายการบินที่ครอบคลุมของเวียตเจ็ท โดยบริษัทยังจัดทำโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาพิเศษ และรายการความบันเทิงบนเครื่องบิน

เส้นทางฮานอย-โตเกียว มีบริการเที่ยวบินทุกวันด้วยเครื่องบินรุ่นใหม่ที่ทันสมัย และใช้เวลาบินราวเที่ยวละ 6 ชั่วโมง โดยก่อนหน้านี้เวียตเจ็ทได้เปิดดำเนินการเที่ยวบินตรง เส้นทางฮานอย-โอซาก้า เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2561 และเส้นทางโฮจิมินห์-โฮซาก้า เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2561

Than1