กคช. ขนที่อยู่อาศัยร่วมโครงการ "บ้านล้านหลัง ธอส." วันนี้

23 ธ.ค. 2561 | 06:17 น.
การเคหะแห่งชาตินำโครงการ "ที่อยู่อาศัยราคาไม่เกินล้าน" เข้าร่วมโครงการ "บ้านล้านหลัง" ของ ธอส. ระบุ เปิดให้จองวันที่ 23 ธ.ค. 2561 วันเดียวเท่านั้น ที่ ธอส. สำนักงานใหญ่

ดร.ธัชพล กาญจนกูล ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ เปิดเผยว่า การเคหะแห่งชาตินำโครงการที่อยู่อาศัยในราคาที่สามารถจับต้องได้เข้าร่วม "โครงการบ้านล้านหลัง" ของธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ซึ่งได้กำหนดวันให้ประชาชนทั่วไปที่สนใจเข้าร่วมโครงการสามารถจองสิทธิสินเชื่อรายละไม่เกิน 1 ล้านบาท ได้ก่อนใครในวันอาทิตย์ที่ 23 ธ.ค. 2561 วันเดียวเท่านั้น ตั้งแต่เวลา 08.30–17.00 น. โดยในกรุงเทพฯ และปริมณฑลจองสิทธิได้ที่ ธอส. สำนักงานใหญ่ พระราม 9 ในส่วนภูมิภาคสามารถจองสิทธิได้ที่ทำการสาขาของธนาคารอาคารสงเคราะห์ทุกแห่ง ยกเว้นสาขาในศูนย์การค้า/ห้างสรรพสินค้า


thumbnail_9055287014152

สำหรับกรณีที่ต้องการจองเพื่อซื้อทรัพย์ในเว็บไซต์ www.ghbmillionhome.com โดยให้สิทธิการจอง 1 เลขบัตรประจำตัวประชาชนต่อ 1 รายการทรัพย์ (รายการทรัพย์ 1 รายการ ให้จองได้ไม่เกิน 2 สิทธิ์) ซึ่งโครงการที่อยู่อาศัยที่พร้อมเข้าอยู่ทั่วประเทศที่การเคหะแห่งชาติเปิดให้จองสิทธิในครั้งนี้ มีจำนวน 141 โครงการ กว่า 10,070 หน่วย ให้ประชาชนที่สนใจได้เป็นเจ้าของก่อนใคร ราคาเริ่มต้นเพียง 374,000 บาท โดยมีโครงการที่น่าสนใจมากมาย อาทิ โครงการร่มเกล้า 2 ระยะที่ 2, โครงการรามอินทรา (คู้บอน), โครงการนครชัยศรี (ท่าตำหนัก), โครงการจังหวัดนนทบุรี (วัดกู้ 2), โครงการจังหวัดปทุมธานี (ลาดหลุมแก้ว 2), โครงการตลาดไท (เทพกุญชร 34) ระยะที่ 2, โครงการเมืองใหม่บางพลี, โครงการจังหวัดสมุทรปราการ–บางนา, โครงการจังหวัดชลบุรี (นาจอมเทียน), โครงการจังหวัดชลบุรี (นาเกลือ), โครงการจังหวัดระยอง (บ้านฉาง 3), โครงการจังหวัดนครราชสีมา (โชคชัย), โครงการจังหวัดเชียงใหม่ (ป่าตัน), โครงการจังหวัดเชียงใหม่ (สันป่าตอง), โครงการจังหวัดภูเก็ต (ถลาง), โครงการจังหวัดสงขลา (หาดใหญ่–ลพบุรีราเมศวร์) และโครงการจังหวัดบุรีรัมย์ (อิสาณ 2)


9055288411513

"ประชาชาชนที่สนใจสามารถจองโครงการที่อยู่อาศัยและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ภายในงานที่บูธประชาสัมพันธ์โครงการที่อยู่อาศัยของการเคหะแห่งชาติ พร้อมรับน้ำยาสารพัดประโยชน์ที่ชาวชุมชนได้รวมกลุ่มกันจัดทำขึ้น ได้แก่ น้ำยาถูพื้น น้ำยาล้างจาน น้ำยาปรับผ้านุ่ม น้ำยาซักผ้า และน้ำยาล้างรถ เป็นของที่ระลึกกลับบ้านอีกด้วย"

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว