"เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทลฯ" ชูมาตรฐานความปลอดภัยในอาหาร FSSC 22000 รุกตลาดปีหน้า

21 ธ.ค. 2561 | 09:00 น.
"เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทลฯ" ย้ำ! ผู้นำตลาด ด้วยนโนบายด้านความปลอดภัยในอาหาร ชูมาตรฐานระดับโลกรายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ระบบการตรวจสอบความปลอดภัยในอาหาร FSSC 22000 (Food Safety System Certification) การันตีให้กับ 5 ซูเปอร์มาร์เก็ต และ 1 ศูนย์กระจายสินค้าสด (FDC) พร้อมประกาศเดินหน้ายกระดับอีก 15 สาขา ในปี 2562



นายอลิสเตอร์ เทย์เลอร์(ซ้าย)รับมอบใบประกาศนียบัตร FSSC 22000 จากนายศรีนีวาส เรดดี้ วินทา(ขวา) (1)
นายอลิสเตอร์ เทย์เลอร์ กรรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ผู้บริหารเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต เปิดเผยว่า บริษัทมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจที่จะมอบสินค้าและบริการที่มีคุณภาพด้วยมาตรฐานระดับนานาชาติให้กับผู้บริโภค ตอกย้ำผ่าน 4 กลยุทธ์ ได้แก่ ความสดใหม่ เป็นผู้นำด้านนวัตกรรม และเชื่อถือได้ พร้อมให้ความสำคัญกับทุกเสียงความต้องการของลูกค้าตลอดระยะเวลาของการดำเนินธุรกิจกว่า 22 ปีที่ผ่านมา ล่าสุด บริษัทได้นำมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก FSSC 22000 (Food Safety System Certification) มาใช้กับซูเปอร์มาร์เก็ตและศูนย์กระจายสินค้าสด (FDC :  Fresh Distribution Center)


คณะผู้บริหารท็อปส์นำผู้บริหารทูฟนอร์ดเยี่ยมชมสาขาแจ้งวัฒนะ (1)

"บริษัทเป็นรายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ผ่านมาตรฐานระดับโลก FSSC 22000 หรือ ระบบการจัดการด้านความปลอดภัยในอาหารของร้านค้าปลีกและค้าส่ง (Retail & Wholesale) ในซูเปอร์มาร์เก็ต 5 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สาขาบางนา, ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาแจ้งวัฒนะและสาขาลาดพร้าว, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์ สาขาเวสต์เกต, ท็อปส์ เดลี่ สาขาธรรมศาสตร์รังสิต และ 1 ศูนย์กระจายสินค้าสดใน จ.สมุทรสาคร ทำให้ผู้บริโภคมีความมั่นใจในคุณภาพสินค้า ความสดใหม่ มีระบบตรวจสอบย้อนกลับ มีการแสดงข้อมูลสารอาหารที่ชัดเจน โดยบริษัทมีแผนยกระดับสาขาให้ผ่านระบบ FSSC 22000 อีก 15 สาขา ในปี 2562"

สื่อประชาสัมพันธ์บริเวณเชลฟ์สินค้า (2) (1) ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว