ททท. ผนึก 'ทีคิวเอ็ม' มอบของขวัญปีใหม่ประกันคุ้มครองสูงสุด 1 แสนบาท

19 ธ.ค. 2561 | 08:23 น.
ททท. มอบของขวัญปีใหม่แก่นักท่องเที่ยวชาวไทย ด้วยกิจกรรม Countdown 2019 และประกันอุบัติเหตุ 1 แสนคน กับการคุ้มครองสูงสุด 1 แสนบาท คาดตัวเลขรายได้ปลายปีโต 8%

IMG_9446
นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า ในช่วงครึ่งเดือน ธ.ค. นี้ ททท. ได้เตรียมของขวัญให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทยในหลากหลายรูปแบบ ซึ่งจะทำให้สามารถเดินทางช่วงปลายปีได้อย่างสนุกสนานและอุ่นใจ ได้แก่ กิจกรรม Amazing Thailand Countdown 2019 ที่จัดขึ้นในเมืองรอง 4 จังหวัด ได้แก่ จ.เชียงราย นครพนม ราชบุรี และสตูล รวมทั้งที่ไอคอนสยาม กรุงเทพมหานคร

กิจกรรม Thailand Shopping & Dining Paradise ที่เอาใจสายช็อป ที่จัดขึ้นในจังหวัดเมืองรองที่อยู่ติดประเทศเพื่อนบ้าน ได้แก่ อ.แม่สอด จ.ตาก, อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว, อ.เมือง จ.อุดรธานี และ อ.เมือง จ.สุรินทร์


IMG_9493

อีกทั้ง ททท. ยังได้ร่วมมือกับ บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด มอบ "ประกันอุบัติเหตุปีใหม่อุ่นใจ" แก่นักท่องเที่ยวชาวไทย จำนวน 100,000 คนแรก ที่สมัครรับสิทธิ์ประกันอุบัติเหตุผ่านแอพพลิเคชัน Line เมื่อเข้าเป็นเพื่อน (Add Friend) TQM INSURANCE BROKER OFFICIAL โดยสแกน QR CODE ที่จะปรากฏในสื่อต่าง ๆ  ของ ททท. และที่สำนักงาน ททท. ทั่วประเทศ เมื่อทำรายการถูกต้องครบถ้วนแล้ว จะได้รับข้อความยืนยันการรับสิทธิ์ ซึ่งจะคุ้มครองตามเงื่อนไขกรมธรรม์ โดยกรมธรรม์นี้รับประกันภัยโดยกรุงเทพประกันภัย


IMG_9556

สำหรับของขวัญที่ ททท. และพันธมิตรมอบให้แก่ประชาชนชาวไทยในปีนี้ น่าจะสามารถสร้างความสุขและความมั่นใจในการเดินทางท่องเที่ยวได้อย่างดี ทั้งนี้ คาดว่าจะมีการเดินทางท่องเที่ยวช่วงเทศกาลปีใหม่ (วันที่ 29 ธ.ค. 61 – 1 ม.ค. 62) ในภาพรวมจะมีรายได้จากตลาดต่างและในประเทศ รวมกันเป็นมูลค่า 17,370 ล้านบาท (+8%) โดยเป็นรายได้จากตลาดต่างประเทศประมาณ 7,870 ล้านบาท (+15%) จำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเที่ยวไทยประมาณ 520,000 คน (+9%) เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว สำหรับตลาดในประเทศ คาดว่าจะมีรายได้หมุนเวียนประมาณ 9,500 ล้านบาท (+3%) และจะมีผู้เยี่ยมเยือนชาวไทยเดินทางภายในประเทศประมาณ 2.72 ล้านคน-ครั้ง (+3%) สำหรับการจัดงานเทศกาลปีใหม่ โดยเฉพาะในกรุงเทพมหานคร คาดว่าจะมีจำนวนผู้เยี่ยมเยือนชาวไทยประมาณ 222,100 คน


IMG_9543

ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวในรายละเอียดของ "ประกันอุบัติเหตุปีใหม่อุ่นใจ" ว่า เป็นการขานรับนโยบายของสำนักคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ในการสร้างเสริมความรู้ความเข้าใจด้านการประกันภัยให้แก่ประชาชน ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของทีคิวเอ็ม ในฐานะโบรคเกอร์ประกันภัย ที่มีการส่งเสริมและสนับสนุนให้ประชาชนคนไทยมีกรมธรรม์ประกันภัย เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีและเป็นเครื่องมือในการช่วยบริหารความเสี่ยงให้แก่ประชาชน


IMG_9538

โดยในครั้งนี้ได้ร่วมมือกับ ททท. มอบกรมธรรม์ "ประกันอุบัติเหตุปีใหม่อุ่นใจ" แก่ลูกค้าและประชาชนคนไทยทั่วประเทศ จำนวน 100,000 ราย เริ่มลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 19 ธ.ค. 2561 – 5 ม.ค. 2562 โดยผู้เอาประกันต้องลงทะเบียนผ่านการสแกน QR Code เพื่อเข้าสู่หน้าแอพพลิเคชันไลน์ของ TQM Insurance Broker ซึ่งจะปรากฏหน้าจอให้กรอกข้อมูลของผู้เอาประกันภัย ได้แก่ ชื่อ-นามสกุล, เลขที่บัตรประชาชน, วันเดือนปีเกิด และเบอร์โทรศัพท์ จากนั้นกดยืนยันข้อมูล ระบบจะทำการตรวจสอบเงื่อนไขการรับประกันภัย หากถูกต้องระบบจะทำการยืนยันเลขที่กรมธรรม์และวันที่เริ่ม-สิ้นสุดความคุ้มครองผ่านทาง Line (ระยะเวลาคุ้มครอง 30 วัน หลังจากได้รับข้อความยืนยันการรับสิทธิ์) โดยจะแจ้งกลับทางไลน์ พร้อมลิงก์ไปยังรายละเอียดกรมธรรม์ โดยสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.tqm.co.th หรือโทรสายด่วน 1737

บาร์ไลน์ฐาน