ททท. ผนึก "ไชน่า ทราเวล ไทยแลนด์" ดึง 5 หมื่นคน ร่วมงาน "EDM COUNTDOWN"

19 ธ.ค. 2561 | 06:29 น.
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ บริษัท ไชน่า ทราเวล เซอร์วิส เฮด ออฟฟิศ (ไทยแลนด์) จำกัด โดยมีบริษัท China Travel Service (HK) Group Corporation สานักงานใหญ่ที่ประเทศจีน ซึ่งเป็นบริษัทรัฐวิสาหกิจที่ประกอบธุรกิจอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน จัดงาน COUNTDOWN ส่งท้ายปี ในชื่อ "KNOCK KNOCK PATTAYA COUNTDOWN 2018" ในธีม "KNOCK TO THE FUTURE, MEET THE NEW WORLD" ที่เมืองพัทยา คาดผู้เข้าร่วมงานไม่ต่ำกว่า 5 หมื่นคน

269793
โดยเล็งเห็นถึงช่องทางในการกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศไทย เพราะกระแสของแนวเพลง EDM เป็นแนวเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ทั้งในชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวจีน ซึ่งถือเป็นตลาดกลุ่มใหญ่ที่จะนำรายได้มหาศาลเข้าประเทศ

อีกทั้งยังเป็นช่วงเทศกาลการท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกหลั่งไหลเข้ามาในประเทศไทย ดังนั้น งาน "KNOCK KNOCK PATTAYA COUNTDOWN 2018" นี้ ยังจะเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์และสร้างสีสันความสนุกควบคู่ไปกับการกระตุ้นเศรษฐกิจและฟื้นฟูอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว อีกทั้งยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างไทยและจีนไปในคราวเดียวกันอีกด้วย


269794

โดยงานนี้ได้ดึงผู้จัด MUSIC FESTIVAL ระดับประเทศ อย่าง บริษัท เช้นจ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริหารงานโดย กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ที่สร้างผลงานกับ MAYA Music Festival ที่ทำให้ Music Festival ฝีมือคนไทยเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกมาแล้ว มาดำเนินกิจกรรมภายในงาน "KNOCK KNOCK PATTAYA COUNTDOWN 2018" นี้ โดยจัดเต็มกับ Line Up ดีเจระดับโลก นำโดย Martin Garrix ดีเจอันดับ 1 ของโลก พร้อมด้วย Dimitri Vegas & Like Mike / Lost Frequencies / Ummet Ozcan / Quintino / Wolfpack / MATTN / Justin Mylo / Matisse & Sadko / MAD M.A.C / Raiden / 22Bullets


269796

ทั้งหมดนี้จะขึ้นระเบิดความมันส์อย่างต่อเนื่องบนเวทีเดียวกัน โดยงานนี้จะเกิดขึ้น 2 วัน ในวันที่ 30 และ 31 ธ.ค. นี้ ณ MAYA SPACE พัทยา โดยคาดการณ์ผู้เข้าร่วมงานทั้ง 2 วัน รวมแล้วไม่ต่ำกว่า 50,000 คน สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดกิจกรรมและซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ www.knockknockfestival.com


บาร์ไลน์ฐาน