'เวียตเจ็ท' เปิดบริการเที่ยวบิน 'โฮจิมินห์–โอซาก้า'

16 ธ.ค. 2561 | 04:36 น.
'เวียตเจ็ท' เปิดให้บริการเที่ยวบินเส้นทางโฮจิมินห์–โอซาก้าอย่างเป็นทางการ หวังส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว การแลกเปลี่ยนทางการค้า รวมถึงการบูรณาการในด้านอื่น ๆ ระหว่างเวียดนามและญี่ปุ่น ตลอดจนประเทศอื่น ๆ ทั่วเอเชีย



Photo 2
นายเกรกอรี จาเม็ต ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ ท่าอากาศยานคันไซ กล่าวว่า หลังเปิดเส้นทางฮานอย-โอซาก้า เมื่อ พ.ย. ที่ผ่านมา โฮจิมินห์ คือ เมืองที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของเวียดนาม และยังเป็นศูนย์กลางทางการเงินและการท่องเที่ยวที่ทันสมัยและคึกคักมากที่สุด เวียดเจ็ทได้เปิดเส้นทางโฮจิมินห์–โอซาก้า เพื่อสนองความต้องการและเพิ่มความสะดวกผู้บริโภค ทั้งในญี่ปุ่นและเวียดนาม ให้สามารถเดินทางท่องเที่ยวและทำธุรกิจระหว่าง 2 ประเทศ ได้ดียิ่งขึ้น และยังมีแผนขยายเครือข่ายเส้นทางบินมายังท่าอากาศยานคันไซต่อ เพื่อมอบบริการที่สะดวกสบายและประสบการณ์การเดินทางอันน่าตื่นใจแก่ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง


Photo 5

เที่ยวบินโฮจิมินห์–โอซาก้า มีบริการทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 14 ธ.ค. 2561 เป็นต้นไป ใช้เวลาบินราว 5 ชั่วโมงต่อเที่ยว ออกเดินทางจากกรุงโฮจิมินห์เวลา 01.40 น. ถึงเมืองโอซาก้าราว 08.30 น. (เวลาท้องถิ่น) และเดินทางออกจากโอซาก้าเวลา 09.30 น. และกลับถึงโฮจิมินห์เวลา 13.30 น. (เวลาท้องถิ่น)


Photo 3

สำหรับเส้นทางฮานอย-โอซาก้าที่เพิ่งเปิดตัวไปก่อนหน้านี้ มีบริการเที่ยวบินไปกลับทุกวัน ใช้เวลาบินราว 4 ชั่วโมงต่อเที่ยว ออกเดินทางจากกรุงฮานอยเวลา 01.40 น. ถึงเมืองโอซาก้าราว 07.50 น. และเดินทางจากโอซาก้าเวลา 09.20 น. และกลับถึงฮานอยเวลา 13.05 น. (เวลาท้องถิ่น) โดยเที่ยวบินโอซาก้า-ฮานอย ยังเป็นเส้นทางแรกที่เวียตเจ็ทร่วมมือกับเจแปนแอร์ไลน์ นำเสนอบริการรหัสเที่ยวบินร่วม โดยทั้ง 2 สายการบิน ยังนำเสนอบริการรหัสเที่ยวบินร่วมบนเที่ยวบินภายในประเทศเวียดนามของสายการบินเวียตเจ็ท ทั้งฮานอย-โฮจิมินห์ ฮานอย-ดานัง และ โฮจิมินห์-ดานัง โดยเวียตเจ็ทมีกำหนดเปิดบริการเที่ยวบินเส้นทางใหม่ ฮานอย-โตเกียว (นาริตะ) ในวันที่ 11 ม.ค. 2562

595959859