SHOW DC ทุ่ม 120 ล้าน ปั้น‘โชว์ดีซี อารีน่า’ จัดอีเวนท์เอ้าท์ดอร์ใจกลางกรุงเทพฯ

12 ธ.ค. 2561 | 07:51 น.
โชว์ ดีซี ทุ่ม 120 ล้านบาท ปั้น ‘โชว์ ดีซี อารีน่า’พื้นที่ใหม่จัดอีเว้นท์กลางแจ้งขนาดใหญ่บนพื้นที่เกือบ 20 ไร่ จุคนได้กว่า 90,000 คนใจกลางย่านพระราม 9 ดึงยอดจองพุ่งกว่า 40 อีเว้นท์ยาวถึงกลางปีหน้า

[caption id="attachment_360302" align="aligncenter" width="503"] นายโก ซู ซิง นายโก ซู ซิง[/caption]

นายโก ซู ซิง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี เปิดเผยว่า ปัจจุบันธุรกิจการจัดอีเว้นท์ มีการเติบโตสูงและต่างมีความต้องการพื้นที่การจัดงานเอ็นเตอร์เทนเม้นท์กลางแจ้งขนาดใหญ่ทำเลใจกลางเมือง ด้วยทำเลที่สะดวกสบายใจกลางย่านพระราม 9สามารถรองรับผู้เข้าร่วมงานได้ถึง 90,000 คน มีพื้นที่จอดรถกว่า 1,000 คัน พร้อมด้วยบริการรถรับส่งฟรีไปยังสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีเพชรบุรี ทำให้การเดินทางสะดวกและเข้าถึงได้ง่าย จึงมั่นใจได้ว่า โชว์ ดีซี อารีน่า จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการนี้ได้เป็นอย่างดี

“ใน 2 ปีที่ผ่านมา การจัดงานดนตรีและอีเว้นท์ต่างๆ ดึงดูดผู้คนกว่า 1ล้านคน และวันนี้เราได้เปิดตัวพื้นที่จัดงานอีเว้นท์กลางแจ้งขนาดใหญ่ โชว์ ดีซี อารีน่า ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและได้รับคัดเลือกให้เป็นสถานที่จัดงานใหญ่ชั้นนำมากมาย อาทิ ช้าง มิวสิคคอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส, งานเทศกาลดนตรี MAYA Music Festival 2018 ที่ผ่านมา นอกจากนั้นยังมีการแสดงดนตรีของดีเจระดับโลก และการแสดงของเหล่าศิลปิน K-Pop และ J-Popและอื่นๆอีกมากมาย"

374039 นอกจากพื้นที่โชว์ ดีซี อารีน่าแล้ว ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี ยังมีพื้นสำหรับจัดงานอีเว้นท์กลางแจ้งที่มีอยู่เดิมที่อยู่ติดกัน คือ โชว์ ดีซี การ์เด้น (SHOW DC Garden) ที่สามารถจุคนได้ถึง 5,000 คน รวมแล้วสามารถรองรับได้ถึง 95,000 คนเลยทีเดียว

นอกจากพื้นที่จัดงานกลางแจ้งแล้ว ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี ยังมีพื้นที่ภายในศูนย์ฯ สำหรับการจัดงานในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการแสดงต่างๆ งานแถลงข่าวและเปิดตัวสินค้า งานปาร์ตี้ คอนเสิร์ท การแสดงแบบโรงละครหรือนิทรรศการ อาทิ พื้นที่ภายในแบบโรงละครใหญ่ที่สุดคือ อัลตร้า อารีน่า (Ultra Arena) ซึ่งมีที่นั่งชมวีไอพี และสามารถจุผู้เข้าชมได้สูงสุดถึง 1,000 คน

ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี มีพื้นที่จัดงานภายในศูนย์ฯ รวม 20,000 ตารางเมตร และพื้นที่จัดงานอีเว้นท์กลางแจ้งรวม 40,000 ตารางเมตร โดยรวมแล้วสามารถรองรับได้มากกว่า 150,000 คน จึงทำให้ โชว์ ดีซี กลายเป็นศูนย์กลางของพื้นที่การจัดงานอีเว้นท์ใจกลางกรุงเทพฯ
โปรโมทแทรกอีบุ๊ก “ธุรกิจการจัดอีเว้นท์และเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ของไทยนับเป็นอีกหนึ่งธุรกิจสำคัญที่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ทั้งนี้ ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี ได้วางตำแหน่งของโชว์ ดีซี อารีน่าและพื้นที่การจัดงานทั้งหมด เพื่อสนับสนุนการจัดอีเว้นท์ของบริษัทผู้จัดงานทั้งไทยและต่างประเทศ รวมถึงมุ่งทำงานร่วมกับผู้จัดงานและแบรนด์ต่างๆ เพื่อผลักดันให้ไทยเป็นศูนย์กลางอีเว้นท์ในภูมิภาค”

ขณะนี้มีอีเว้นท์ต่างๆ ได้จับจองพื้นที่ทั้งช่วงไฮซีซั่น และช่วงสุดสัปดาห์ไปจนถึงกลางปี 2562 อาทิ ช้าง มิวสิคคอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส, งานเทศกาลดนตรี MAYA Music Festival 2018, Carabao Festival 2018 หรือ META Music Festival เป็นต้น นอกจากนั้น เพื่อการเฉลิมฉลองเทศกาลวันหยุด ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี ยังเดินหน้าเตรียมแปลงโฉมศูนย์การค้าฯ ให้กลายเป็นพื้นที่ฤดูหนาวสุดมหัศจรรย์ ที่มาพร้อมกับหลากหลายกิจกรรมสำหรับเทศกาลคริสต์มาส และโปรโมชั่นต่างๆ อีกมากมาย พร้อมร่วมนับถอยหลังเข้าสู่ปีศักราชใหม่ ด้วยการเป็นเจ้าภาพจัดงานปาร์ตี้สุดอลังการในคืนส่งท้ายปีเก่าอีกด้วย

[caption id="attachment_360258" align="aligncenter" width="335"]  เพิ่มเพื่อน [/caption]