เซ็นทรัล จัด “Giftmas Market” ยกขบวนของขวัญสุดชิค ช้อปส่งท้ายปี

08 ธ.ค. 2561 | 09:05 น.
 

เซ็นทรัลพัฒนา จับมือ Fin House และพันธมิตรร้านดัง จัดงาน  “Giftmas Market”  มิกซ์ ‘GIFT’ ให้สนุก ส่งสุข ‘VERY MUCH’ กับครีเอทีฟกิฟท์มาร์เก็ตสุดชิคส่งท้ายปี ยกขบวนของขวัญไอเดียเก๋ ส่งต่อรอยยิ้มที่เซ็นทรัล อีสต์วิลล์, พระราม 9 และพระราม 3

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอ็น เปิดเผยว่า ช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้ ซีพีเอ็นในฐานะ Center of Life  ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขเนรมิตให้ศูนย์การค้าทุกสาขาเป็น Center of Happiness โดยจับมือกับ Character Smiley เจ้าของไอคอน ‘รอยยิ้ม’ ระดับโลกที่จะมาสร้างแลนด์มาร์คแห่งความสุขสุดเซอร์ไพรส์ที่ศูนย์การค้าทั้ง 32 สาขาทั่วประเทศ พร้อมจัดกิจกรรม โปรโมชั่นเต็มรูปแบบ และยังจัดเทศกาลของขวัญส่งท้ายปีอย่างยิ่งใหญ่ โดยร่วมกับพาร์ทเนอร์และ Fin House ออร์แกไนเซอร์รุ่นใหม่ จัดงานกิฟท์มาร์เก็ตแนวใหม่ในชื่อ ‘Giftmas Market’

ชุดชาดอกไม้พรีเมี่ยมChar Flower Tea

โดย Giftmas Market  มีไฮไลท์เป็นของขวัญแนวครีเอทีฟ ฉีกกรอบความจำเจของการมอบของขวัญในแบบเดิมๆ ที่เราอยากชวนทุกคนมาสนุกสนานกับการเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ไอเท็มต่างๆ ที่ลูกค้าสามารถครีเอทเป็นของขวัญในสไตล์ของตัวเอง บ่งบอกถึงความตั้งใจของผู้ให้ เพื่อส่งต่อความสุขให้กับผู้รับ นำเทรนด์กิฟท์มาร์เก็ตที่สามารถ customize ตามสไตล์ของลูกค้าได้อย่างตรงใจ

ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและการมีสุขภาพดี จากธรรมชาติ จากร้าน SHIDARA

เครื่องทองรัตนโกสินทร์ สไตล์โมเดิร์น จากร้าน Dhanu Art and Design

สำหรับ Giftmas Market  จัดขึ้นใน 3 ธีม 3 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัล พลาซา อีสต์วิลล์ , พระราม 9 และพระราม 3 โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้  – 2 มกราคม 2562  โดยภายในงานแต่ละสาขาแบ่งออกเป็น 3 โซน ได้แก่ โซนที่ 1 ‘Chic Gift’ พบกับกองทัพของขวัญเก๋ๆ สุดชิคไม่ซ้ำใคร อาทิ แบรนด์ Gifted.th กรอปรูปสุดไฮเทค ผสานเทคโนโลยี Augmented Reality Technology (AR) เพียงแค่สแกนรูปภาพของคุณสามารถเปลี่ยนรูปภาพเป็นวีดีโอเคลื่อนไหวพร้อมเสียงเพลงประกอบ, แบรนด์ Porky Studio จานไม้ ช้อนไม้รักโลก ดีไซน์สุดคิ้วท์, แบรนด์ Tommy Gift บอร์ดแม่เหล็ก พร้อมอุปกรณ์ตกแต่งแฮนด์เมด ให้คุณครีเอท ของขวัญสำหรับคนพิเศษได้ไม่ซ้ำใคร, แบรนด์ Bakery by Au ซอฟท์ชีสเค้ก และบราวนี่รสเข้มข้น, แบรนด์ Dhanu Art and Design เครื่องทองรัตนโกสินทร์ สไตล์โมเดิร์น ที่สามารถมิกซ์แอนด์แมชกับแฟชั่นได้เป็นอย่างดี และแบรนด์ Ekamon กระเป๋าจัดระเบียบดีไซน์เก๋ ที่ครองใจสาวๆ

บราวนี่รสเข้มข้น Bakery by Au

บอร์ดแม่เหล็ก Tommy Gift

โซนที่ 2 ‘New Year Gift Set’ เซ็ตของขวัญที่บอกถึงความห่วงใย ใส่ใจในการคัดสรรสินค้าคุณภาพมาไว้ในแพ็คเกจโดนใจไม่ว่าจะเป็น ชุดชาดอกไม้พรีเมี่ยมจาก Char Flower Tea, Hamper Set เบเกอรี่และขนมหวานจาก S&P, ชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและ Home Spa จากธรรมชาติแบรนด์ SHIDARA, กระเช้าและชุดของขวัญเพื่อสุขภาพจากไร่กำนันจุล และกระเช้าของขวัญในราคาสุดพิเศษจาก Tops Supermarket เป็นต้น

จานไม้ ช้อนไม้รักษ์โลก จากร้าน Porky Studio

โซนที่ 3 ‘Make Your Gift’ สร้างของขวัญชิ้นพิเศษที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลกในแบบฉบับของคุณ  อาทิ เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ พบกับกิจกรรม D.I.Y. เจ้าตุ๊กตาหิมะตัวน้อยสุดคิวท์ต้อนรับลมหนาว, เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 ชวนคุณมาปลูกต้นแคคตัสต้นจิ๋วสุดน่ารัก และ เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 พบกับเวิร์คชอปทำขนมหวานมาร์ชเมลโล่ตุ๊กตาหิมะสีขาวสุดนุ่มนิ่ม