'นิสสัน' รีแบรนด์ธุรกิจรถใช้แล้ว มั่นใจ มี.ค. 62 เปิดให้บริการ 21 แห่ง

07 ธ.ค. 2561 | 09:02 น.
'นิสสัน' เปลี่ยนชื่อธุรกิจรถยนต์ใช้แล้วจาก NISSAN UCARS มาเป็น "นิสสัน อินเทลลิเจ้นท์ ช้อยส์" รถใช้แล้วรับรองคุณภาพ ตั้งเป้าภายในเดือน มี.ค. 62 เปิดได้ 21 แห่ง



Nissan Used Car_1
นายอันตวน บาร์เตส ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า นิสสันได้เปลี่ยนชื่อธุรกิจรถยนต์ใช้แล้วจาก NISSAN UCARS มาเป็น "นิสสัน อินเทลลิเจ้นท์ ช้อยส์" รถใช้แล้วรับรองคุณภาพ (Nissan Intelligent Choice Certified Used Car) พร้อมยกระดับมาตรฐานการให้บริการของการตรวจเช็กสภาพรถตามมาตรฐานสากล 167 จุด รวมถึงการตรวจสอบระบบไฮบริดและแบตเตอรี่ อีกทั้งเพิ่มระยะทางอายุการใช้งานของรถที่รับรองคุณภาพจาก 5 ปี เป็น 6 ปี หรือระยะทาง 130,000 กิโลเมตร

นอกจากนี้ รถยนต์ใช้แล้วมีการรับประกันคุณภาพเป็นเวลา 1 ปีเช่นเดิม แต่เพิ่มระยะทางการรับประกันจาก 25,000 กิโลเมตร เป็น 30,000 กิโลเมตร รวมถึงบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง และการปรับเปลี่ยนรูปโฉมโชว์รูมในประเทศไทย คาดว่าจะพร้อมให้บริการจำนวน 21 แห่ง ภายในเดือน มี.ค. 2562 ครอบคลุมทุกภูมิภาคของประเทศไทย

นายบาร์เตส กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทยังได้ปรับปรุงภาพลักษณ์โชว์รูมของรถยนต์ใช้แล้วให้สอดคล้องกับ Nissan Retail Concept โดยมีพื้นที่ให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงส่วนของการให้บริการได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะมาซื้อรถยนต์ หรือ เข้ามารับการให้บริการอื่น ๆ ทำให้ได้สัมผัสบรรยากาศที่เป็นกันเองและรู้สึกสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เพื่อให้ผู้จำหน่ายของนิสสัน สามารถให้บริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด


Nissan Used Car_2

สำหรับ "นิสสัน อินเทลลิเจ้นท์ ช้อยส์" รถใช้แล้วรับรองคุณภาพ คือ รูปแบบการดำเนินธุรกิจรถยนต์ใช้แล้ว โดยมีมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก ประสบความสำเร็จมาแล้ว 10 ประเทศ คือ สหรัฐอเมริกา แคนาดา เม็กซิโก บราซิล สหราชอาณาจักร แอฟริกาใต้ อินเดีย จีน ฟิลิปปินส์ และญี่ปุ่น

"ลูกค้า คือ หัวใจในการดำเนินงานของนิสสัน และ "นิสสัน อินเทลลิเจ้นท์ ช้อยส์" รถใช้แล้วรับรองคุณภาพจะเป็นอีกทางเลือกที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี และเราเชื่อว่า นิสสัน อินเทลลิเจ้นท์ ช้อยส์ รถใช้แล้วรับรองคุณภาพ จะทำให้ลูกค้าไม่เพียงแต่คัดสรร รถใช้แล้ว ที่มีคุณภาพแต่ยังมอบความพอใจที่เหนือความคาดหมายอีกด้วย"

โปรโมทแทรกอีบุ๊ก