ยลโฉม 'มหาสมุทร ลากูน' ทะเลส่วนตัวใหญ่ที่สุดในเอเชีย

06 มี.ค. 2559 | 12:00 น.
กลายเป็นงานช้างที่รวบรวมที่สุดของความเอ็กคลูซีฟระดับซูเปอร์ไว้ในงานเดียว เมื่อบอสหนุ่มไฟแรงที่ทำอะไรธรรมดาไม่เป็น อย่าง สรพจน์ เตชะไกรศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนา “โครงการ มหาสมุทร คันทรี่ คลับ” ซึ่งจะเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของหัวหิน และเชิญแขก วีไอพี พร้อมด้วยเซเลบริตี้ ชั้นนำของเมืองไทยนับร้อยชีวิตชมโปรเจ็กต์สุดอลังการ ก่อนเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในเร็วๆ นี้ ณ โครงการ มหาสมุทร คันทรี่ คลับซอยหัวหิน 112 จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ผ่านมา

[caption id="attachment_35814" align="aligncenter" width="503"] มหาสมุทร คันทรี่ คลับ มหาสมุทร คันทรี่ คลับ[/caption]

สรพจน์ กล่าวว่า “การจัดงาน The Sound Of MahaSamutr ขึ้นในครั้งนี้เพื่อเปิดตัว “มหาสมุทร ลากูน” ทะเลสาบแมน-เมด น้ำใสสีฟ้าเทอควอยซ์ส่วนตัวแห่งแรกในประเทศไทยและใหญ่ที่สุดในเอเชีย อย่างเป็นทางการ โดยมหาสมุทรลากูนนั้นนับเป็นองค์ประกอบสำคัญของ “โครงการ มหาสมุทร คันทรี่ คลับ” ซึ่งเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของหัวหิน บนพื้นที่ 75 ไร่ โดยจะเป็นศูนย์กลางกิจกรรมทางสังคมและการกีฬา เป็นไลฟ์สไตล์และจุดนัดพบใหม่ให้ผู้คนมีระดับพบปะสังสรรค์กัน”

[caption id="attachment_35815" align="aligncenter" width="330"] สรพจน์ เตชะไกรศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) สรพจน์ เตชะไกรศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)[/caption]

นอกจากนั้นแล้วการจัดงานในครั้งนี้ ยังถือว่าเป็นการจัดพรีวิว “โครงการ มหาสมุทร วิลล่า” บ้านพักตากอากาศไฮเอนด์ จำนวน 80 หลัง ให้แขกวีไอพีได้สัมผัสกันเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยวิลล่าเรียบหรูนี้ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 55 ไร่ มาพร้อมดีไซน์ 2 รูปแบบ คือ เกเบิล รูฟ วิลล่า และ ไทรแองเกิล รูฟ วิลล่า โดยมีราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 50 ล้านบาท (ต่อหลัง) ผสมผสานความเรียบง่ายและความเป็นส่วนตัวกลมกลืนไปกับธรรมชาติของสถานที่ตั้งโดยไฮไลต์ที่เป็นที่สุดของงานนี้ที่มาเซอร์ไพรส์แขกฯ ในงาน คือ เซเลบระดับโลกที่บินตรงมาประเทศไทยเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ศิลปินระดับโลก โรแนน คีทติ้ง เจ้าของบนเพลง When You Say Nothing At All เรียกความประทับใจในแขกฯ ก่อนจะสนุกไปกับเซเลบแบนด์ การรวมตัวกันเฉพาะกิจของนักร้องนักดนตรีระดับแนวหน้าของเมืองไทย ภายใต้ชื่อวง Freedom 108 (ฟรีดอม วันโอเอท) และปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตจากเจ้าพ่อดิสโก้เมืองไทยสุดเท่ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ทำเอาฟินไปตามๆ กัน

ทั้งนี้ โครงการ มหาสมุทร คันทรี่ คลับ จะเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ ในเร็วๆนี้ โดยปัจจุบัน ได้เปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถสมัครสมาชิก มหาสมุทร คันทรี่ คลับ แบบตลอดชีพได้แล้ว โดยผู้สนใจสมัครสมาชิก สามารถติดต่อได้ที่ โทร 02-237-1414 หรืออีเมล [email protected] หรือคลิ๊กไปที่ www.mahasamutr.com สำหรับท่านที่สนใจ โครงการ มหาสมุทร วิลล่า สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 061-416-6633 หรือ อีเมล์ [email protected]

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 36 ฉบับที่ 3,137 วันที่ 6 - 9 มีนาคม พ.ศ. 2559