'ฮอนด้า'พัฒนาทักษะสมาร์ทไอดอลเป็นตัวแทนแนะนำรถยนต์

27 พ.ย. 2561 | 06:31 น.
ฮอนด้า คัดเลือกน้องๆ โครงการ "ฮอนด้า สมาร์ท ไอดอล 2018” ปี 13 พร้อมจัดเวิร์คช้อป พัฒนาศักยภาพการทำงาน สร้างแรงบันดาลใจ เตรียมความพร้อมก่อนเป็นตัวแทนแนะนำยนตกรรม ในงาน Motor Expo 2018

04B8DFE5-5DD8-46EB-9D43-E2DBD04DC628 บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด คัดเลือกนิสิตนักศึกษา หนุ่มสาวคนรุ่นใหม่จากทั่วประเทศ 20 คน เข้าร่วม โครงการ “ฮอนด้า สมาร์ท ไอดอล 2018” ผ่านการอบรมพัฒนาทักษะรอบด้าน ทั้งเรื่องยนตกรรมและเทคโนโลยีของฮอนด้า พร้อมเข้าร่วมเวิร์คช็อปพัฒนาบุคลิกภาพกับโค้ชมืออาชีพ และยังมีไอดอลชื่อดัง ที่มาแชร์ประสบการณ์และสร้างแรงบันดาลใจ เพื่อเตรียมพร้อมในการเป็นตัวแทนแนะนำยนตรกรรมและเทคโนโลยีต่างๆ ของฮอนด้า

โครงการ “ฮอนด้า สมาร์ท ไอดอล” เป็นโครงการที่จัดขึ้นต่อเนื่อง เป็นปีที่ 13 ด้วยการเฟ้นหาหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่อายุ 18-25 ปี ที่มีความมั่นใจ มีบุคลิกภาพ มนุษยสัมพันธ์และปฏิภาณไหวพริบที่ดี รักการเรียนรู้ และมีความรับผิดชอบในการทำงาน ร่วมเก็บเกี่ยวประสบการณ์การทำงานและทักษะต่างๆ

น้องๆ 20 คนสุดท้าย จะได้รับโอกาสในฐานะตัวแทนแนะนำยนตรกรรมและเทคโนโลยีต่างๆ ของฮอนด้า โดยแบ่งออกเป็นตัวแทน 10 คน สำหรับงานมหกรรมยานยนต์ และอีก 10 คน สำหรับงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์

2FEE38C4-0550-401B-84F2-C9D193D468FA นอกจากนี้ ยังได้มีโอกาสเตรียมความพร้อมในการทำงาน โดยเข้าร่วมเวิร์คช็อปพัฒนาบุคลิกภาพจากโค้ชมืออาชีพ รวมถึงเรียนรู้ประสบการณ์การทำงาน และสร้างแรงบันดาลใจจากไอดอลชื่อดัง เพื่อพัฒนาศักยภาพการทำงานของตนเองในอนาคตอีกด้วย

ครูเม-เมลดา เอมพันธุ์ ที่ปรึกษาด้านบุคลิกภาพ บอกว่า เด็กรุ่นใหม่แค่เรียนเก่งอย่างเดียวไม่พอ ต้องมีบุคลิกภาพที่ดีมาเสริมด้วย โดยเฉพาะนิสิต นักศึกษา ซึ่งเป็นวัยที่ได้พบปะและมีปฏิสัมพันธ์กับผู้คนผ่านการทำงานมากขึ้นบุคลิกภาพจึงถือเป็นหน้าต่างด่านแรกที่ทำให้เกิดความประทับใจ ในเวิร์คช็อปมีการเรียนรู้ตั้งแต่เรื่องของภาษากาย การใช้น้ำเสียง หลักการสนทนา รวมถึงเทคนิคการแต่งกาย เพื่อให้ได้ทราบถึงข้อบกพร่องของตนเอง และปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น ก่อนจะเข้าสู่การทำงานจริง ในการเป็นตัวแทนของฮอนด้า ในงานมหกรรมยานยนต์ต่างๆนอกจากนี้ยังสามารถนำความรู้ที่ได้ ไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน เพื่อก้าวไปสู่ความสำเร็จในอนาคตอีกด้วย

ด้าน เจแปน-ภาณุพรรณ จันทนะวงษ์ เจ้าของโปรดักชั่นเฮาส์ บุฟเฟต์ โปรดักชั่น และเพจออนไลน์ชื่อดัง กล่าวว่า ได้นำความรุ่ด้านการสร้างคอนเทนต์ให้ประทับใจ เป็นที่ชื่นชอบและเกิดการจดจำ โดยหลักสำคัญคือการหาจุดเด่นของตนเอง และนำเสนอออกมาให้น่าสนใจ

และน้องๆ ยังได้ร่วมฝึกอบรมเกี่ยวกับข้อมูลผลิตภัณฑ์          และนวัตกรรมของฮอนด้า โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ ที่ศูนย์ฝึกอบรมฮอนด้า บางชัน เพื่อเตรียมความพร้อมในการเป็นตัวแทนของฮอนด้า ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35 (The 35th Thailand International Motor Expo 2018)

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว