'ไอคอนสยาม' ดึง "โปรเม–โปรโม" นั่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ สร้างตำนาน YOU ARE THE ICON

22 พ.ย. 2561 | 11:53 น.
'ไอคอนสยาม' ดึง 2 พี่น้อง "โปรเม-โปรโม จุฑานุกาล" นั่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ สร้างตำนาน YOU ARE THE ICON


S__19914778

นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด เปิดเผยว่า ไอคอนสยามร่วมเชิดชูเรื่องราวอันมีคุณค่าและเป็นความภาคภูมิใจจากทุกมิติของความเป็นไทยที่มีอยู่ในชาติ โดยนำเสนอเรื่องราวความสามารถของคนไทยที่สร้างประโยชน์และสร้างตำนานที่มีคุณค่าให้แก่ประเทศผ่านแนวคิด YOU ARE THE ICON ผู้ที่สร้างตำนานแต่ละด้านของประเทศ เพื่อเป็นตัวแทนแห่งยุค ที่บอกเล่าเรื่องราวความเป็นไทยและช่วยกันเผยแพร่และสืบทอดเรื่องราวดี ๆ ให้คนไทยและทั่วโลก


S__19914772

ล่าสุด ไอคอนสยามขอยกย่อง "โปรเม-เอรียา" นักกอล์ฟหญิงมือ 1 ของโลก โดยมีผลงานยอดเยี่ยมเป็นนักกอล์ฟคนแรกในประวัติศาสตร์ที่กวาดทุกรางวัลของแอลพีจีเอในปี 2018 และ "โปรโม-โมรียา" ก็คว้าแชมป์แรกจากรายการ Hugel-JTBC LA Open 2018 สหรัฐอเมริกา โดยสองพี่น้องนักหวดวงสวิงจากตระกูลจุฑานุกาลนับเป็น 2 คนไทย ที่สร้างตำนานอันยิ่งใหญ่ด้วยสุดยอดผลงานและความสามารถจากการแข่งขันกอล์ฟให้ทั่วโลกประจักษ์และรู้จักประเทศไทย


S__19914771

"ทั้ง "โปรเมและโปรโม" นับเป็น YOU ARE THE ICON ที่เป็นตัวอย่างอันดีของคนไทย โดยตลอดระยะเวลาของการแข่งขันทั้ง 2 ท่าน ได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น ความทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจอย่างเต็มกำลังในการแข่งขันเพื่อสู่เป้าหมายอันสูงสุด สามารถคว้ารางวัลระดับโลกมาครอง ส่งผลให้นานาประเทศได้ประจักษ์ในความสามารถของคนไทยที่ไม่เคยแพ้ใครในโลก และยังสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยผงาดบนเวทีโลกอย่างเต็มภาคภูมิ อีกทั้งตลอดระยะการแข่งขันได้รับแรงเชียร์จากประชาชนคนไทยทุกคนอย่างเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ซึ่งผลงานอันยอดเยี่ยมของการแข่งขันดังกล่าว ได้สร้างความสุขและความภาคภูมิใจให้คนไทยทั่วประเทศเป็นอย่างมาก"


S__19914783

เพื่อเป็นการส่งเสริม YOU ARE THE ICON ของไทย ไอคอนสยามมีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่า ไอคอนสยามได้แต่งตั้งให้ "โปรเม-เอรียา จุฑานุกาล" และ "โปรโม-โมรียา จุฑานุกาล" เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ในฐานะที่ทั้ง 2 ได้สร้างแรงบันดาลใจให้คนในชาติ และมีความเหมาะสมกับปณิธานของไอคอนสยาม ที่จะเชิดชูคนไทยที่มีความสามารถ โดยทั้ง 2 ท่าน จะทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์ไอคอนสยามและประเทศไทย ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ผ่านชื่อเสียง การทำงานอย่างทุ่มเท และการอุทิศตนเพื่อส่งเสริมสังคมไทย ตั้งแต่ปีนี้จนถึงปีหน้า


บาร์ไลน์ฐาน