เอสซีจีเพิ่มศักยภาพในการดำเนินธุรกิจให้กับผู้แทนจำหน่ายสินค้าและผู้รับเหมาสินค้าวัสดุก่อสร้าง

21 พ.ย. 2561 | 13:56 น.
 

“เอสซีจี เทรดดิ้ง”  ลงนามความร่วมกับบริษัท มิตซุย แอนด์ คัมปะนี และบริษัท เครดิต เซย์ซอน คัมปะนี ลิมิเต็ด จัดตั้งบริษัทร่วมทุน “บริษัท สยาม เซย์ซอน จำกัด” เพื่อให้บริการด้านการเงินสำหรับผู้ประกอบการวัสดุก่อสร้างในประเทศไทย

นายบรรณ เกษมทรัพย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสซีจี เทรดดิ้ง จำกัด  เปิดเผยถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่าเกิดจากความตั้งใจของเอสซีจีที่ต้องการจะเพิ่มศักยภาพในการดำเนินธุรกิจให้กับผู้แทนจำหน่ายสินค้าและผู้รับเหมาสินค้าวัสดุก่อสร้างในประเทศไทย ให้สามารถแข่งขันได้ดียิ่งขึ้น ด้วยการเพิ่มบริการทางการเงิน

thumbnail_Siam Saison Signing Ceremony

โดยเอสซีจี เทรดดิ้ง ได้ผนึกกำลังกับบริษัท เครดิต เซย์ซอน คัมปะนี ลิมิเต็ด ผู้ให้บริการด้านการเงินชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น และบริษัท มิตซุย แอนด์ คัมปะนี หนึ่งในบริษัทการค้าชั้นนำของโลก ทำให้มั่นใจได้ว่า การให้บริการด้านการเงินสำหรับผู้ประกอบการวัสดุก่อสร้างในประเทศไทยครั้งนี้ จะประสบความสำเร็จตามที่วางแผนไว้”

โดยความร่วมมือนี้ เอสซีจี เทรดดิ้ง จะถือหุ้นในบริษัทดังกล่าว 30.6% และบริษัท มิตซุย แอนด์ คัมปะนี และ เครดิต เซย์ซอน จะถือหุ้น 29.4% และ 40.0% ตามลำดับ ทั้งนี้ บริษัท สยาม เซย์ซอน จำกัด จะเริ่มดำเนินการในช่วงไตรมาสแรกของปี  2562

595959859