เอ็มจีซี-เอเชีย ปักธงไอคอนสยาม จัดเต็มยนตรกรรมอัลตรา-ลักชัวรี่

19 พ.ย. 2561 | 10:52 น.
เอ็มจีซี-เอเชีย  เดินหน้าขยายกิจการด้วยการนำแบรนด์อัลตรา-ลักซัวรี่ “ โรลส์-รอยซ์, มาเซราติ ,เรือยอชท์ อะซิมุท เข้ามาปักธงตลาดย่านฝั่งธนฯ ณ ไอคอนสยาม

RR

นาย สุนทรพันธ์ เดชะเทศ ผู้จัดการทั่วไป โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์คาร์ส แบงคอก ภายใต้ บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย  เผยว่า ได้เปิด โชว์รูม โรลส์-รอยซ์ ‘เอ็กซ์คลูซีฟ โชว์เคส’ ณ ห้างไอคอนสยาม โดยจะมีห้องจัดแสดงผลงานระดับเอ็กโซติก กับตำนานของโรลส์-รอยซ์ รุ่น แฟนธอม และโกสท์ พร้อมมุมรับรองลูกค้าวีไอพี ที่มีออปชั่นหลากหลายให้ลูกค้าเป็นผู้กำหนด ไม่ว่าจะเป็นสีตัวถัง วัสดุหุ้มเบาะ ไปจนถึงการตกแต่งพิเศษต่างๆ อาทิ ‘สตาร์ไลท์เฮดไลเนอร์’ เพดานที่ประดับด้วยไฟเบอร์ออปติกแอลอีดี เปล่งประกายระยิบระยับคล้ายดวงดาวบนท้องฟ้ายามค่ำคืน และ บริการสั่งทำพิเศษ หรือ Bespoke ที่ต้องใช้ความสามารถเฉพาะขั้นสูงและไม่มีใครลอกเลียนแบบได้

MS1

ด้านนาย ปิยะเทพ ศิวากาศ ผู้จัดการทั่วไป มาเซราติ ประเทศไทย กล่าวว่า โชว์รูมของมาเซราติ มาพร้อมคอนเซปต์ ‘The White Canvas’ เสมือนเป็นผ้าใบวาดภาพ ที่มีรถยนต์เด่นเป็นสง่า เน้นโทนสีขาว ดูสุภาพ หรูหรา และสะอาดตา ผสานมุมกำแพงและกระจกทรงโค้ง ดูแปลกตาและให้ความรู้สึกหรูหราแบบอิตาเลียน โดยมีการจัดแสดงยนตรกรรมหลายรุ่นใหม่ อาทิ เลอวานเต้ และ กิบลี่ พร้อมมีห้องพิเศษ ‘Configuration Room’ ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าเลือกออปชั่นต่างๆ ให้กับรถคันโปรด เช่น ชุดแต่ง ล้อแม็ก ชุดเบรก โทนสีของห้องโดยสาร วัสดุหุ้มเบาะ และอื่นๆ อีกมาก

AZM

ส่วนนาย ชัญโญ มานะกุลสวัสดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เอ็มจีซี มารีน (เอเชีย) จำกัด กล่าวว่า โชว์รูมของอะซิมุท ยอชท์ ประเทศไทย นำเสนอไลฟ์สไตล์สุดหรูแห่งการแล่นไปบนผืนน้ำ การตกแต่งภายในแบบอิตาเลียนดีไซน์ โดยลูกค้าสามารถสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ผ่าน อะซิมุท เลาจ์น ที่ไอคอนสยาม ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้สนใจศึกษารายละเอียดของเรือรุ่นต่างๆ เพื่อตัดสินใจเลือกรุ่นที่เหมาะกับตนเอง โดยมีไฮไลท์เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมสูงอย่าง Atlantis 43, Magellano 43 และ Flybridge 66 โปรโมทแทรกอีบุ๊ก