"ปรีชา-เปล่งมณี" ซบ พปชร. คุมอีสานเหนือ!!

19 พ.ย. 2561 | 08:23 น.
"ปรีชา เร่งสมบูรณ์สุข" อดีต รมว.ทรัพยากรธรรมชาติฯ ควง "เปล่งมณี" ภรรยา สมัครเข้าพรรค พปชร. คุม 5 จังหวัดภาคอีสานตอนบน



ปรีชา2

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 พ.ย. 61) ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เวลาประมาณ 08.00 น. นายปรีชา เร่งสมบูรณ์สุข อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในรัฐบาลของ นางสางยิ่งลักษณ์ ชินวัตร พร้อมด้วย นางเปล่งมณี เร่งสมบูรณ์สุข ภรรยา อดีต ส.ส.เลย พรรคเพื่อไทย เดินทางมาสมัครเป็นสมาชิกพรรค โดยมี นายชวน ชูจันทร์ กรรมการบริหารพรรค ให้การต้อนรับ

นายปรีชา กล่าวว่า ที่เลือกมาทำงานกับ พปชร. เพราะนโยบายตอบโจทย์ มีการระดมสมองคนรุ่นใหม่ จึงมั่นใจว่าจะเป็นทางเลือกให้กับประชาชน เพราะที่ผ่านมาประเทศชาติบอบช้ำมากว่า 10 ปี เมื่อเกิดปัญหาเดินขบวนเรียกร้องต่าง ๆ ทำให้นักลงทุนต่างประเทศอยู่ไม่ได้และประชาชนเดือดร้อน ซึ่งตนเองนั้นเล่นการเมืองมากว่า 30 ปี ไม่เคยเห็นความแตกแยกแบบนี้ สามี ภรรยา และลูก อยู่กันคนละสี จึงตัดสินใจหลังจากคุยกับ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน และนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ เข้ามาร่วมงานกับพรรคนี้


ปรีชา1

"มั่นใจว่า วันนี้ประชาชนฉลาดที่จะตัดสินใจได้ว่า พรรคไหนนำนโยบายไปสู่ประชาชน สามารถเปลี่ยนแปลงแนวความคิดประชาชนระดับก่อนและชนชั้นกลาง ทั้งนี้ ผมได้รับผิดชอบให้ดูแลพื้นที่ 5 จังหวัดภาคอีสานตอนบน ได้แก่ เลย หนองบัวลำภู อุดรธานี บึงกาฬ และหนองคาย รวม ส.ส. ทั้งหมดจำนวน 19 คน และขณะนี้ ได้มีตัวว่าที่ผู้สมัครเรียบร้อยแล้ว ไม่มีปัญหาเรื่องพื้นที่ทับซ้อน โดยเฉพาะ จ.เลย เชื่อว่าจะได้รับการรับเลือกจากประชาชนยกทีมทั้ง 3 เขต และไม่กังวลว่า พื้นที่ภาคอีสานจะไม่เอาทหาร เพราะพรรคขับเคลื่อนด้วยนโยบายเป็นหลัก" นายปรีชา ระบุ

 

[caption id="attachment_349641" align="aligncenter" width="503"] ธีรชัย2 นายธีระทัศน์ เตียวเจริญโสภา[/caption]

ในวันเดียวกันนี้ นายธีระทัศน์ เตียวเจริญโสภา อดีต ส.ส.สุรินทร์ พรรคพลังประชาชน ได้เดินทางมาสมัครเป็นสมาชิกพรรค, นายมานะ พรสุรัตน์ อดีตผู้สมัครบัญชีรายชื่อพรรคภูมิใจไทย และนายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช ประธานสมาพันธ์ต่อต้านแชร์ลูกโซ่แห่งประเทศไทย และสมาชิกสมาพันธ์จำนวนหนึ่ง ได้เดินทางเข้ามาสมัครเป็นสมาชิกพรรคด้วย

 

[caption id="attachment_349645" align="aligncenter" width="503"] นายมาสะ นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช[/caption]

นายสามารถ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้มีหลายพรรคการเมืองที่ทาบทามเข้ามา แต่เลือกสมัครเข้าพรรคพลังประชารัฐ เนื่องจากเป็นพรรคของประชาชนที่จะกำหนดนโยบายให้พรรคในการที่จะแก้ปัญหา และเป็นพรรคใหม่ที่ตนเองมั่นใจว่าจะดำเนินนโยบายในเรื่องของการปราบโกง รวมถึงการเดินนโยบายที่จะคืนเงินให้กับผู้เสียหายจากการถูกโกง สิ่งที่ตนเองทำวันนี้ เพื่อปกป้องผลประโยชน์ของประชาชนและชาติบ้านเมือง

ทั้งยังมีรายงานด้วยว่า ในวันนี้ นายสดใส รุ่งโพธิ์ทอง นักร้องลูกทุ่งเจ้าของเพลง "รักน้องพร" และอดีตผู้สมัคร ส.ส.ปทุมธานี พรรคชาติไทยพัฒนา จะเดินทางมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคในวันนี้เช่นเดียวกัน

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว