"ชิค รีพับบลิค" ผนึก "แอซลีย์" ลุยตลาดเฟอร์นิเจอร์ รุกช่องทางออนไลน์

17 พ.ย. 2561 | 11:05 น.
"ชิครีพับบลิค" ผนึก "แอซลีย์" ลุยตลาดเฟอร์นิเจอร์ รุกช่องทางออนไลน์

CHIC จับมือ Ashley พันธมิตรผู้ผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์รายใหญ่จากอเมริกา แบรนด์ดังระดับโลก โชว์จุดเด่นสินค้าตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่น อเมริกันสไตล์ดีไซน์เรียบหรูมีเอกลักษณ์ พร้อมส่งผลิตภัณฑ์บุกโชว์รูมทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ มั่นใจกระแสตอบรับดี เผยธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งบ้านโตต่อเนื่อง กำลังซื้อเพิ่ม โครงการ Hi-end เปิดตัว หนุนธุรกิจโต

S__4735009

นายกิจจา ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชิค รีพับบลิค จำกัด (มหาชน) หรือ CHIC ผู้จัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ สินค้าตกแต่งบ้านและของใช้ในบ้านในรูปแบบร้านค้าเดี่ยวภายใต้แบรนด์ “ชิค รีพับบลิค” (CHIC) และ“ริน่า เฮย์” (RINA HEY) เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมมือกับพันธมิตรจากสหรัฐอเมริกา “Ashley” (แอชลีย์) แบรนด์ชั้นนำระดับโลก ผู้ผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์รายใหญ่ที่สุดที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานในสหรัฐอเมริกาเพื่อรุกตลาดในประเทศไทยในช่วงท้ายปีนี้เป็นต้นไป

ทั้งนี้ เฟอร์นิเจอร์ของแอชลีย์ที่นำเข้ามาจำหน่ายภายใต้ Concept Store ว่า “Ashley Furniture Home Store” สะท้อน Lifestyle ที่มีความทันสมัยแบบอเมริกันสไตล์ ประกอบไปด้วยสไตล์ต่างๆ อาทิ Vintage Casual, Mane+Mason, Urbanology, Contemporary Living, New Traditions, Family Space เน้นการดีไซน์สวยหรู มีเอกลักษณ์แบบอเมริกันสไตล์ ด้วยกระบวนการผลิตที่มีมาตรฐานสูง จึงสามารถมั่นใจในเรื่องความปลอดภัย อีกทั้งมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน และยังสามารถตอบโจทย์การตกแต่ง การใช้งานภายในบ้านได้อย่างลงตัว อาทิ ห้องนอน ห้องนั่งเล่น โฮมออฟฟิศ ห้องอเนกประสงค์ ห้องเด็ก ห้องครัว ห้องรับประทานอาหาร ห้องน้ำ ลานกลางแจ้ง เป็นต้น มีกลุ่มผลิตภัณฑ์มากกว่า 10 กลุ่มผลิตภัณฑ์ อาทิ เตียง ตู้ ชั้นวาง โต๊ะทำงาน โต๊ะรับประทานอาหาร โซฟา ลิ้นชัก ชั้นวางทีวี ฯลฯ

S__4735013

เบื้องต้น CHIC จะนำผลิตภัณฑ์เข้ามาวางจำหน่ายใน 2 ช่องทาง ประกอบด้วย 1.เว็บไซต์ (Web order) Website: www.chicrepublicthai.com 2. ลูกค้าสามารถเลือกชมสินค้าได้ทั้ง 4 สาขา ( Offline) ได้แก่ สาขาบางนา สาขาประดิษฐ์มนูธรรม สาขาราชพฤกษ์ และสาขาพัทยา ซึ่ง CHIC ได้ปรับพื้นที่ประมาณ 1,000 ตารางเมตร ในทุกสาขาให้เป็นโซนแสดงสินค้าเฉพาะของแอชลีย์ สำหรับแผนการตลาดเบื้องต้นบริษัทจะเน้นการทำตลาดและโปรโมทสินค้าให้เป็นที่รู้จัก

“ภาพรวมธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน ในช่วงที่เหลือของปี 61 ตลอดจนถึงปีหน้า คาดว่าจะมีแนวโน้มเติบโตที่ดี โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าระดับกลาง-บน เนื่องจากผู้บริโภคในกลุ่มนี้มีความมั่นใจในการใช้จ่ายมากขึ้น โครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับ Hi-end ทั้งแนวราบและแนวสูงคาดว่าจะเปิดตัวมากขึ้น ปัจจัยดังกล่าวถือเป็นโอกาสที่ดีในการดำเนินธุรกิจ ซึ่งบริษัทได้มีการเพิ่มความหลากหลายของผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับความต้องการเลือกซื้อของผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อ” นายกิจจากล่าว

S__4735010

Mr. Todd Wanek ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Ashley กล่าวว่า บริษัทมองเห็นโอกาสการเติบโตทางธุรกิจของตลาดในประเทศไทย ที่มีศักยภาพและมีแนวโน้มความต้องการใช้งานเฟอร์นิเจอร์ในอัตราที่สูง รวมไปถึงมีกำลังซื้อเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยความร่วมมือในครั้งนี้กับ CHIC ถือว่าเป็นพันธมิตรที่มีศักยภาพ ด้วยรูปแบบของสาขาที่เป็นโฮมแฟชั่นสโตร์ที่โดดเด่น มีเอกลักษณ์ และมีฐานลูกค้าตรงกัน จึงเป็นการช่วยส่งเสริมการขยายตลาดใหม่ให้เกิดการตอบรับที่ดี

S__4735012

โดย ASHLEY ร่วมมือกับ CHIC เพื่อนำสินค้าขยายตลาดในประเทศไทย ตามแผนขยายการเติบโตของ CHIC เชื่อว่าผลิตภัณฑ์มีคุณภาพสูงในแบบอเมริกันสไตล์ จะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าระดับกลาง-บน จนสามารถเพิ่มยอดขายให้เติบโตได้อย่างแน่นอน ทั้งนี้ ASHLEY มีประสบการณ์ในการผลิตเฟอร์นิเจอร์และได้รับการยอมรับของประเทศทั่วโลก มายาวนานกว่า 70 ปี ปัจจุบันมีสาขาครอบคลุมกว่า 850 สาขาทั่วโลก

 

595959859