ออริจิ้นผนึกทีเอชเอส พาร์คกิ้งฯนำระบบจอดรถอัตโนมัติตอบสนองไลฟ์สไตล์ลูกค้า

16 พ.ย. 2561 | 06:39 น.
ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ผนึกทีเอชเอส พาร์คกิ้ง โซลูชั่นส์ มุ่งมั่นหานวัตกรรมตอบสนองความต้องการของลูกค้า นำระบบจอดรถอัตโนมัติที่ทันสมัยมาตอบสนองไลฟ์สไตล์ ความสะดวกสบาย ความปลอดภัยในการจอดรถให้กับผู้อยู่อาศัย

นายเกรียงไกร กรีบงการ Chief Construction Officer ตัวแทนจากบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร เผยว่าบริษัทได้ไว้วางใจเลือกใช้ระบบจอดรถอัตโนมัติ ให้กับโครงการ Knightsbridge Sky River Ocean จำนวนที่จอด 170 คัน ที่ส่งมอบแล้ว 100% ซึ่งโครงการดังกล่าวเป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise สูง 32 ชั้น ในทำเลที่มองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาในบริเวณปากแม่น้ำบรรจบกับทะเล บนถนนสุขุมวิทใกล้สถานีรถไฟฟ้าส่วนต่อขยาย BTS สถานีสมุทรปราการ

ori1

ด้านนายวรเทพ ศิริรัตน์อัสดร Executive Director บริษัท ทีเอชเอส พาร์คกิ้ง โซลูชั่นส์ จำกัด กล่าวว่ามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ที่มีความหลากหลายโครงการที่ได้ทำงานร่วมกันไม่ว่าจะเป็นโครงการ Knightsbridge Prime Sathorn, Knightsbridge Prime Ratchayothin, Knightsbridge Prime Onnut, Knightsbridge Space Ratchayothin, Knightsbridge Space Rama 9 , Park Origin Thonglor และยังมีอีกหลายโครงการต่อเนื่องที่เลือกใช้ระบบจอดรถอัตโนมัติทั้งที่อยู่ในระหว่างออกแบบ รวมถึงอยู่ในช่วงพัฒนาร่วมกัน

ori2

ปัจจุบันบริษัท ทีเอชเอส พาร์คกิ้ง โซลูชั่นส์ จำกัด ถือเป็นผู้นำระบบจอดรถอัตโนมัติในประเทศไทย มีระบบจอดรถอัตโนมัติที่ติดตั้งแล้วเสร็จและอยู่ระหว่างติดตั้งอีกมากกว่า 30 โครงการ ด้วยจำนวนช่องจอดไม่น้อยกว่า 8,000 คัน โดยมีบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และโครงการ ชั้นนำในเมืองไทยให้การยอมรับ เลือกใช้และติดตั้ง โดยระบบจอดรถอัตโนมัตินั้น มีส่วนช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับโครงการ เป็นการใช้พื้นที่ในโครงการให้เกิดประโยชน์สูงสุด ประหยัดเวลาให้กับผู้ใช้งานไม่เสียเวลาในการหาที่จอดรถ เพิ่มความสะดวก ปลอดภัย ลดการสิ้นเปลืองพลังงานและลดการเกิดมลพิษ ทั้งนี้ บริษัท ทีเอชเอส พาร์คกิ้ง โซลูชั่นส์ จำกัด ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจต่อไปอย่างไม่สิ้นสุดเพื่อยกระดับมาตรฐาน สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ให้กับวงการธุรกิจก่อสร้าง และตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปของคนในสังคมเมือง

ori

e-book-1-503x62