"ไทยเบฟฯ" ส่ง 2 คราฟต์เบียร์น้องใหม่ "ฮันทส์แมน/แบล็ค ดราก้อน" รุกตลาดเบียร์ไทย

13 พ.ย. 2561 | 09:34 น.
ไทยเบฟฯ รับเทรนด์ตลาดคราฟต์เบียร์เมืองไทยมาแรง ส่ง 2 แบรนด์น้องใหม่ 'ฮันทส์แมน' (HUNTSMAN) และ "แบล็ค ดราก้อน" (Black Dragon) รุกตลาดเบียร์ปลายปีรับไฮซีซั่น

เปิดตัวส่งท้ายปี เพื่อนำเสนอทางเลือกที่แตกต่างให้กับคอเบียร์ในประเทศไทย ที่มองหาความท้าทายรูปแบบใหม่ ๆ ทั้งความโดดเด่นในรูปลักษณ์ กลิ่นที่หอมแตะจมูกจนรู้สึกได้ และรสชาติที่นุ่มลื่นคอ มาในปริมาณแอลกอฮอล์ที่ไม่สูงมาก ท้าทายให้คนรุ่นใหม่ได้เข้ามาลิ้มลองได้แล้วตั้งแต่วันนี้


HUNTSMAN (1)

นายโฆษิต สุขสิงห์ กรรมการผู้อำนวยการ ผลิตภัณฑ์ HUNTSMAN ภายใต้บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แนวทางการดำเนินธุรกิจของบริษัทนับจากนี้ มีความมุ่งมั่นในการสานต่อความสำเร็จจากการเป็นผู้นำด้านธุรกิจเครื่องดื่มในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยการมองหาโอกาสทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อที่จะสร้างการเติบโตทางธุรกิจ ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์กับความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งผู้บริโภคสมัยใหม่ในทุกวันนี้มักจะมองหาอะไรที่ท้าทายอยู่เสมอและโดยส่วนมากจะใช้วิธีค้นหาข้อมูลจากช่องทางดิจิตอล โดยในส่วนของประเทศไทยถือว่าเป็นประเทศที่เปิดรับนวัตกรรมหรือสินค้าใหม่ ๆ สูงกว่าประเทศอื่นอยู่แล้ว ทำให้บริษัทมองเห็นโอกาสในการที่จะเข้ามาสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับผู้บริโภคที่มองหาความแตกต่าง ในขณะเดียวกัน ก็ยังคงต้องการความเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่น และเข้ากับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ล่าสุด จึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เบียร์น้องใหม่ 'ฮันทส์แมน' (HUNTSMAN) และ "แบล็ค ดราก้อน" (Black Dragon) ออกมาสร้างสีสันและกระตุ้นตลาดเบียร์ให้มีความคึกคักในช่วงปลายปี


HUNTSMAN (4)

ด้าน นางสาวศุภสิริ เด่นชาติพันธ์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ HUNTSMAN ภายใต้บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า HUNTSMAN ถือว่าเป็นเบียร์ประเภท ACCESSIBLE CRAFT BEER ซึ่ง HUNTSMAN จัดอยู่ในประเภทของ "คลาวดี้ วีท เบียร์" (Cloudy Wheat Beer) ในสไตล์เบลเจี้ยน (BelgianStyle) โดยในช่วงแรกจะเป็นการวางจำหน่ายในช่องทาง 7-11 ทั่วประเทศ ในราคาที่จับต้องได้ ก่อนจะขยายไปยังช่องทางการจัดจำหน่ายในช่องทางอื่น ๆ เพิ่มเติม ในเดือน ก.พ. 2562 เป็นต้นไป

595959859