‘MBK’ ส่งมวยไทย กระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยวไทย

07 พ.ย. 2561 | 09:05 น.
‘เอ็ม บี เค’ ชูกลยุทธ์ สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง ส่ง 2 อีเวนต์มวยไทย 'MBK CENTER FIGHT NIGHT- MBK BANGKOK FIGHT' กระตุ้นบรรยากาศการท่องเที่ยวสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจให้ ประเทศ  พร้อมตอบโจทย์ไลฟสไตล์คนรุ่นใหม่

05(1)

นายสมพล ตรีภพนารถ กรรมการผู้จัดการธุรกิจศูนย์ การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินธุรกิจศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เปิดเผยว่า  ล่าสุดบริษัทเปิดตัวอีเวนต์ มวยไทยรูปแบบใหม่ ภายใต้ชื่อ MBK BANGKOK FIGHT โดยนำเสนอมวยไทยนานาชาติ การออกร้านจำหน่ายสินค้าเกี่ ยวกับกีฬามวยไทย  อาหารไทย  และสินค้าโอท็อปติดดาวจากทั่ วภูมิภาครวมถึงกิจกรรมมวยไทยระดับตำนาน MBK CENTER FIGHT NIGHT ซึ่งถือเป็น Signature Event ที่จัดทุกวันพุธสุดท้ายของเดือน ภายในโซน CRAFT VILLAGE

01(1)

ทั้งนี้การแข่งขันมวยไทยเป็นแพลทฟอร์ มทางการตลาดที่บริษัทให้ความสนใจ เนื่องจากเป็นมรดกทางวั ฒนธรรมของประเทศไทย ซึ่งทั่วโลกรู้จักและได้รั บความนิยมอย่างมาก ถือเป็นอีกไฮไลท์ที่ดึงดูดชาวต่ างชาติให้เข้ามาเที่ยวเมืองไทย สร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจให้กับประเทศมากกว่า 100,000 ล้านบาทต่อปี (ข้อมูลจากสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมหรือ สสว.)

02

“ในฐานะที่เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เป็นศูนย์การค้าใจกลางเมืองที่ มีลูกค้าชาวต่างชาติจากทั่ วโลกเข้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมากหรือมีสัดส่วนถึง 60 % ของผู้เข้ามาใช้บริการจึงมุ่งนำเสนอเอกลักษณ์ความเป็นไทยผ่านสินค้า ภายในโซน CRAFT VILLAGE  ศูนย์รวมสินค้าจากภูมิปัญญาไทยซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ รวมถึงกิจกรรมมวยไทย”

 

03(1)

ทั้งนี้ภายในงาน MBK BANGKOK FIGHT ยังจัดเวทีมวยให้นักท่องเที่ ยวและผู้ที่สนใจได้ทดลองฝึกซ้ อมมวยเรียนรู้เทคนิคพื้นฐาน โดยมีครูผู้ฝึกสอนจากโรงเรี ยนสอนมวยไทยครูดามดูแลอย่างใกล้ ชิด ขณะเดียวกันในงาน MBK BANGKOK FIGHT จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้จนถึง 14 พฤศจิกายน 2561 ณ ลาน MBK Avenue  โดยคาดหวังว่าจะได้รับความสนใจอย่างดีจากนักท่องเที่ยวชาวต่ างชาติและคนไทย โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่เกาะติ ดกระแสไลฟ์สไตล์ในการออกกำลั งกายและชื่นชอบกีฬามวยไทยทั้งผู้หญิงและผู้ชาย