ปชป.ดีเบตชิงหัวหน้าพรรค

26 ต.ค. 2561 | 10:55 น.
“อภิสิทธิ์-วรงค์-อลงกรณ์” ดีเบตชิงหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

ดีเบต1

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (26 ตุลาคม) พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ได้เปิดเวที “ดีเบตประชาธิปัตย์ 2561 คนไทยจะได้อะไร” ให้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม และนายอลงกรณ์ พลบุตร 3 ผู้สมัครเข้ารับการหยั่งเสียงเป็นหัวหน้าพรรคคนใหม่ ได้แสดงวิสัยทัศน์และตอบคำถาม ซึ่งจัดขึ้นที่ห้องประชุมชั้น 3 อาคารควง อภัยวงศ์ ที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ ถนนเศรษฐสิริ สามเสน โดยมีการปรับห้องประชุมให้คล้ายกับห้องส่ง หรือ สตูดิโอของสถานีโทรทัศน์ มีการจัดแสงไฟให้โดดเด่น และจัดกล้องบันทึกภาพไว้ 4 ตัว เพื่อถ่ายทอดสดผ่านทางเครือข่ายสถานีโทรทัศน์ฟ้าวันใหม่ เว็บไซต์ของพรรคและเฟซบุ๊กแฟนเพจของพรรค

ดีเบต3

ขณะที่ผู้ที่อยู่ภายในห้องประชุมเป็นแขกที่ได้รับเชิญ เช่น ตัวแทนจากสถานทูต ผู้สังเกตการณ์และผู้สนับสนุนผู้สมัคร (ผู้สมัคร 1 คน ส่งผู้สนับสนุนหรือกองเชียร์ได้ 20 คน) พร้อมด้วยคณะกรรมการการเลือกตั้งของพรรค อดีต ส.ส. และตัวแทนสื่อ และมีการติดตั้งจอโทรทัศน์ขนาดใหญ่ที่ลานพระแม่ธรณีบีบมวยผม ด้านหน้าของพรรคและสนามหญ้าด้านข้างอาคารควง อภัยวงศ์ เพื่อให้ผู้ที่สนใจเข้ามารับฟังได้

ดีเบต4

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา ในการประชุมกรรมการบริหารพรรคเพื่อพิจารณาการหยั่งเสียงเลือกหัวหน้าพรรค กำหนดให้ในวันที่ 1-5 พฤศจิกายน เป็นการลงคะแนนหยั่งเสียงเลือกหัวหน้าพรรคเพื่อเข้าที่ประชุมใหญ่ในวันที่ 11 พฤศจิกายน ซึ่งในวันดังกล่าวจะได้ตัวหัวหน้าพรรค และกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ ซึ่งจะมีผลทำให้กรรมการบริหารพรรคชุดเก่าสิ้นสุดวาระลงทันที

13

ดีเบต6

 

11

 

12

 

111

 

112

 

e-book-1-503x62