"เมิร์ซ เอสเธติกส์" ปั้น Live Talk ปลุกพลังหญิงสู่ Successful Women

22 ต.ค. 2561 | 10:59 น.
"เมิร์ซ เอสเธติกส์" จัด Live Talk ปลุกพลังหญิง สร้าง "สมการความสุข" ผ่าน "The Serendipity Journey of Successful Women Presented by Merz Aesthetics" ผ่าน Facebook Live : นิตยสารแพรว หวังสร้างแรงบันดาลหญิงไทยเดินหน้าสู่ความสำเร็จในชีวิตและหน้าที่การงาน

เภสัชกรหญิง กิตติวรรณ รัตนจันทร์ ผู้จัดการใหญ่ บริษัท เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า ได้ร่วมกับนิตยสารแพรว จัดกิจกรรม Live Talk หัวข้อ "The Serendipity Journey of Successful Women Presented by Merz Aesthetics" ผ่าน Facebook Live : นิตยสารแพรว หรือ www.facebook.com/praewmagazine ในวันที่ 25 ต.ค. 2561 เวลา 17.30 น. โดยงานนี้จะมี กีต้าร์-ปฏิญญา เกี่ยวข้อง ดีไซน์เนอร์สาวรุ่นใหม่แนวคิดทันสมัย จากแบรนด์ PATINYA และสาวสวยมากรอยยิ้ม เจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 อย่าง มารีญา พูลเลิศลาภ ซึ่งถือเป็นไอคอลของ Successful Women มาร่วมพูดคุย สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิง ผลักดันให้ผู้หญิงก้าวข้าม Safe zone หันมาเป็นตัวของตัวเอง และเป็นแรงบันดาลใจให้หญิงสาวคนอื่นต่อไป เหมือนกับคำว่า "Be the kind of woman that makes other woman want to be you."

ก้าวแรกสู่ความสำเร็จที่ผู้หญิงควรมีติดตัวไว้ คือ


การปรับภาพลักษณ์ หรือ First impression เรื่ององค์ประกอบภายนอก ทั้งบุคลิก ท่าทาง การแต่งกาย ไม่ใช่ว่าต้องแต่งตัวตามเทรนด์หรือตามแฟชั่นเท่านั้น แต่ควรใช้แต่งตัวเสริมบุคลิกจากความเป็นตัวของตัวเอง เพื่อสร้างรอยยิ้มและความสุข เสน่ห์เหล่านี้จะช่วยสร้างความมั่นใจได้เป็นอย่างดี แต่ความมั่นใจเหล่านี้ไม่ควรตึงหรือหย่อนจนเกินไป

การสร้างความสมดุลสร้างความอ่อนน้อมถ่อมตน เพราะผู้หญิงที่มั่นใจและถ่อมตัว คือ หญิงสาวผู้เป็นที่รักของทุกคนนั่นเอง


โปรโมทแทรกอีบุ๊ก

อีกหนึ่งแรงบันดาลใจที่ขาดไม่ได้เลย คือ ความสุขในตัวเอง ความสุขที่เกิดจากการทำในสิ่งที่รัก หรืออาจเรียกได้ว่าเป็น "สมการความสุข" ที่เป็นผลรวมคุณค่าของหญิงสาวทุกคน นั่นคือ ครอบครัว, การงาน และความสวย ความมั่นใจในตัวเอง

สิ่งเหล่านี้จะเป็นองค์ประกอบให้หญิงสาวมีความสุขขึ้น ทั้งครอบครัวที่คอยอยู่เคียงข้าง คอยเป็นกำลังใจให้ผู้หญิงเป็นตัวเองได้เต็มที่, การงานที่เป็นการสร้างสรรค์ และใช้เวลาไปกับสิ่งที่เราหลงใหล

และที่ขาดไม่ได้เลย คือ ความมั่นใจ ที่จะนำมาซึ่งเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใคร คอยสร้างความแตกต่างและน่าค้นหาให้กับผู้หญิงทุกคน

Successful Women เป็นเหมือนไอคอนสำคัญของหญิงสาวทั่วโลก ชีวิตและการผจญภัยของผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จจะเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงเกิดความมั่นใจ จนค้นเจอความสุขในตัวเอง

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว