เวสป้าจัดงานฉลอง50ปี"พรีมาเวร่า"เปิดตัวรุ่นพิเศษ

19 ต.ค. 2561 | 04:36 น.
เวสป้ายึดพื้นที่พารากอนจัดงานฉลองครบรอบ 50 ปีรุ่นพรีมาเวร่า พร้อมเปิดตัวรุ่นลิมิเต็ด จำนวนจำกัด

Vespa Primavera Wonderland (4) นางพรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ชั้นนำ “พิอาจิโอ” และ “เวสป้า” พร้อมทั้งมอเตอร์ไซค์ระดับตำนาน “อาพริเลีย” และ “โมโต กุซซี่” สัญชาติอิตาเลี่ยนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า ได้เปิดตัวVespa Primavera 50th Anniversary Edition อิดิชั่นพิเศษที่ผลิตขึ้นในจำนวนจำกัดเพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 50 ปีอย่างยิ่งใหญ่ของเวสป้าพรีมาเวร่า  นอกจากนั้นแล้วยังได้เนรมิตพื้นที่ความสนุกสุดคลาสสิกในรูปแบบของยุค ‘60s ในงาน Vespa Primavera Wonderland ที่จัดขึ้น 3 วันระหว่างวันที่19-21 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.30 - 22.00น. ณ Vespa Primavera Wonderland ลาน Fashion Hall ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

โดยพื้นที่ดังกล่าวได้มีการจัดแสดงเวสป้า พรีมาเวร่า รุ่นแรกตั้งแต่ปี 1968, การเนรมิตพื้นที่ความสนุกด้วยแรงบันดาลใจจากศิลปะและวัฒนธรรมที่สื่อถึงการเคลื่อนไหวอันโดดเด่นแห่งยุค, การจัดแสดงสิ่งของและสิ่งประดิษฐ์ต่างๆ ช่วงยุค ‘60s ที่ทำให้โลกเราเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล, กิจกรรมเวิร์คช็อปของเล่นย้อนยุคอนาล็อก และการจัดจำหน่ายสินค้าพรีเมี่ยมเพื่อนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายแล้วบริจาคให้แก่มูลนิธิเพื่อนหญิง

สำหรับเวสป้า พรีมาเวร่า รุ่นล่าสุด “Vespa Primavera 50th Anniversary Edition (เวสป้า พรีมาเวร่า 50 แอนนิเวอร์ซารี่ อิดิชั่น)” มาพร้อมสีสันพิเศษสดใสที่ผลิตขึ้นในจำนวนจำกัด เครื่องยนต์ i-Get ขนาด 150 ซีซี และปลอดภัยด้วยระบบเบรก ABS พร้อมฟีเจอร์ใหม่ ,ไฟหน้าและไฟท้าย LED ดีไซน์ใหม่ ,เนคไทระบายความร้อนดีไซน์ใหม่ มาพร้อมล้ออัลลอยที่มีขนาดใหญ่ขึ้นเป็น 12 นิ้ว โดยใหญ่ที่สุดในบรรดารถเวสป้าทั้งหมด ,ตะแกรงหน้า - หลัง ในสีโครเมี่ยม

Vespa Primavera Wonderland (2)

Vespa Primavera Wonderland (3)

Vespa Primavera 50thAnniversaryEdition มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีน้ำตาลด้าน (Marrone 50˚) จำนวนทั้งสิ้น 200 คัน และสีฟ้า (Azzurro 50˚) จำนวน 200 คัน จัดจำหน่ายในราคาคันละ 144,400 บาท พร้อมชุดของพรีเมี่ยมที่ออกแบบให้เข้ากันกับตัวรถ อาทิ  หมวกกันน็อค กล้องโพลารอยด์ กระเป๋าย่าม ผ้าพันคอ และพวงกุญแจ