"เอปสัน-เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ฯ" โชว์โปรเจคเตอร์โซลูชันเปลี่ยนลุค "Blu-O" สยามพารากอน    

11 ต.ค. 2561 | 11:01 น.
"เอปสัน ประเทศไทย" จับมือ "เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป" เซ็น MOU ทางธุรกิจ เสริมภาพลักษณ์และสร้างโอกาสทางการตลาดให้กับธุรกิจในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผ่านเทคโนโลยีของ 'เอปสัน' โดยจะเริ่มที่การติดตั้งโปรเจคเตอร์โซลูชันที่ "บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล" สาขาสยามพารากอน



7B30ED02-DD4B-43E9-B387-D0D50E2C6348

นายยรรยง มุนีมงคลทร ผู้อำนวยการ บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "เอปสัน ประเทศไทย รู้สึก ยินดีที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ซึ่งเป็นผู้นำด้านธุรกิจไลฟ์สไตล์เอนเตอร์เทนเมนท์ ครบวงจรที่ประสบความสำเร็จมาอย่างยาวนาน ทั้งยังมีความโดดเด่นในเรื่องการพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่อง และนำนวัตกรรมใหม่เข้ามาสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับบริการต่าง ๆ ของกลุ่มธุรกิจอยู่เสมอ ลูกค้าจึงได้รับประสบการณ์ใหม่ ตลอดเวลา เช่นเดียวกับเอปสันที่ไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนาเทคโนโลยีให้อยู่ในระดับสูง สามารถช่วยยกระดับธุรกิจ ลูกค้าได้เสมอ การลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางธุรกิจครั้งนี้ จะเปิดโอกาสให้เอปสันได้นำนวัตกรรมทั้งโปรเจคเตอร์และอิงค์เจ็ทพรินเตอร์ เข้าไปสนับสนุนการดำเนินธุรกิจ ทั้งยังช่วยเพิ่มโอกาสทางการตลาดและส่งเสริมภาพลักษณ์ของธุรกิจต่าง ๆ ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป"

"โปรเจคแรกที่เอปสันจะเริ่มดำเนินการ คือ การติดตั้งโปรเจคเตอร์โซลูชันที่บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล (Blu-O Rhythm & Bowl) สาขาศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยจะครอบคลุมการทำ Mapping Wall บริเวณแคทวอล์คทางเข้า สร้างความตื่นตาตื่นใจตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้าร้าน ด้วยเทคนิค 3D Mapping ถัดมาคือ ป้ายโฆษณาดิจิทัล บริเวณ Digital Marking Unit เพื่อเป็นช่องทางโฆษณาสินค้าและประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่าง ๆ ของบลูโอ อีกทั้งยังทำโซนแสดงสินค้าใหม่ที่นำเสนอข้อมูลสินค้าในรูป­­­­­­­­แบบกราฟิกเคลื่อนไหว ผ่านเทคนิค Mapping ด้วยเลเซอร์โปรเจคเตอร์ LightScene นอกจากนี้ เอปสันยังได้ทำ Motion Bowling Lanes หรือ เลนโบว์ลิ่งแบบอินเตอร์แอคทีฟ ขึ้นมาเป็นพิเศษ เพื่อสาธิตเทคนิค Interactive Mapping จากโปรเจคเตอร์เอปสันที่จะฉายเอฟเฟคลงบนเลนทันทีที่ลูกโบว์ลิ่งกระทบกับพื้นไปจนถึงช่องตั้งพิน ซึ่งช่วยเพิ่มสีสันความสนุกสนานให้กับลูกค้าเวลาโยนโบว์ลิ่ง และยังได้สาธิตการใช้เลเซอร์ โปรเจคเตอร์รุ่นโฮมยูสกับระบบโฮมเธียเตอร์ในห้องคาราโอเกะของบลูโอ"


9ABA0761-9473-40D6-ADCF-B39CE70B5C75

"การได้เป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ในครั้งนี้ ช่วยตอกย้ำความสำเร็จของเอปสัน เพราะปัจจุบัน โปรเจคเตอร์ 3LCD ความสว่างสูงและเลเซอร์โปรเจคเตอร์ของบริษัทฯ ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมากในวงการอีเว้นท์ออร์แกไนเซอร์และธุรกิจบันเทิง เพราะมีจุดเด่นที่ตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้า ทั้งในเรื่องของคุณภาพของภาพฉายที่สวยคมชัดสมจริง ความทนทานที่สามารถใช้งานติดต่อกันได้เป็นเวลานาน โดยที่คุณภาพของภาพไม่ตกลงและไม่มีปัญหาจุกจิก ไปจนถึงความยืดหยุ่นในการติดตั้งเครื่องแบบ 360 องศา และคุณสมบัติพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Edge Blending หรือ การฉายภาพบนฉากโค้งหรือเข้ามุม เป็นต้น" นายยรรยง กล่าว

นางชัญญ์ญาณ์ ธำรงวินิจฉัย ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจพันธมิตร บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าว "เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ซึ่งประกอบด้วย ธุรกิจโรงภาพยนตร์ ธุรกิจโบว์ลิ่ง คาราโอเกะ และลานสเก็ตน้ำแข็ง จากการเติบโตของธุรกิจในระยะเวลาที่ผ่านมา เสริมสร้างให้เมเจอร์ฯ ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำด้านธุรกิจไลฟ์สไตล์เอนเตอร์เทนเมนท์ครบวงจรในประเทศไทย อีกทั้งในปัจจุบัน เมเจอร์ฯ ได้ก้าวสู่ยุคเมเจอร์ 5.0 ซึ่งได้นำสุดยอดนวัตกรรมและเทคโนโลยี รวมทั้งการให้บริการที่เป็นเลิศมาสร้างประสบการณ์ความบันเทิงเหนือระดับและช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ทั้งยังได้พัฒนาแพลตฟอร์ม Application Major Movie Plus ที่ไม่เพียงแต่ให้ผู้บริโภคเช็กรอบหนังและโปรโมชันต่าง ๆ แต่ยังซื้อบัตรชมภาพยนตร์ผ่านสมาร์ทโฟน โดยเพียงนำ QR CODE ที่ได้มาสแกนที่เครื่อง Smart Ticket แล้วเดินเข้าโรงภาพยนตร์ได้ทันที นอกจากนี้ ยังมีการนำเทคโนโลยีและดิจิทัลมาต่อยอดธุรกิจโรงภาพยนตร์สู่ธุรกิจเกมส์ โดยเปิดให้บริการ IMAX VR แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่พารากอน ซีนีเพล็กซ์

เป็นครั้งแรกที่คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์ Virtual Reality ในโลกเสมือนจริง และล่าสุด ได้เปิดตัวโรงภาพยนตร์ Esports แห่งแรกในโลก ที่เอส พลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดา ซึ่งสามารถจัดฉายภาพยนตร์และจัดกิจกรรมด้านอีสปอร์ตได้ ซึ่งจากที่กล่าวมาข้างต้นจะเห็นได้ว่า เมเจอร์ฯ มีการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ครั้งนี้จึงได้เกิดความร่วมมือกับเอปสันขึ้นกับบลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล สาขาพารากอน ซีนีเพล็กซ์ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสปอร์ตเอนเตอร์เทนเมนท์ในประเทศไทย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง เพื่อตอบสนองความต้องการและความพึงพอใจ เมื่อมาใช้บริการที่เมเจอร์ฯ และอยากกลับมาใช้บริการอีกอย่างต่อเนื่อง"

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว