นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีตส.ส.พิษณุโลก ผู้สมัครชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) เดินทางไป จังหวัดอุบลราชธานี พูดคุย ระบบเศรษฐกิจภาคอีสานให้เติบโตอย่างยั่งยืน

07 ต.ค. 2561 | 14:48 น.
นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีตส.ส.พิษณุโลก ผู้สมัครชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) พร้อมคณะ เดินทางไปประชุมร่วมกับนักธุรกิจหอการค้าจังหวัดอุบลราชธานี และกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรง เพื่อร่วมวางนโยบาย และพูดคุยถึงแผนงานส่งเสริมการค้าและระบบเศรษฐกิจภาคอีสานให้เติบโตอย่างยั่งยืน S__2646022
นพ.วรงค์ กล่าวถึงกระแสข่าวที่ว่าอาจแพ้ จากการมีอดีตส.ส.ผู้รับรองนพ.วรงค์ 10 คน ทั้งที่ระเบียบการหยั่งเสียงเข้ารับ การเลือกตั้งหัวหน้าพรรคที่กำหนดให้ต้องมีผู้รับรองเป็นอดีตส.ส.พรรค จำนวน 20 คน ว่า ตนได้ผู้รับรองมากกว่า 10 คนแล้ว ไม่น่ามีปัญหาในเรื่องจำนวนผู้รับรอง ซึ่งนายถาวร เสนเนียม อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่สนับสนุนตน เป็นผู้รวบรวมรายชื่ออดีตส.ส.ผู้รับรอง แต่คาดว่าจะได้ครบตามที่กติกากำหนด S__2646055
นพ.วรงค์ ระบุว่า จากที่เดินทางหลายจังหวัดทางภาคอีสาน และหากได้เป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กับเข้าไปบริหารราชการแผ่นดิน จะแก้ปัญหา 4 เรื่องสำคัญ คือ หนี้ น้ำ ที่ทำกิน ราคาข้าว ให้ประชาชนในพื้นที่ อย่างไรก็ตาม ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว