“เฟรชแก็ตเจ็ต” เปิดตัวพาวเวอร์แบงค์ยูเบา เจาะไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่

05 ต.ค. 2561 | 07:32 น.
“เฟรชแก็ตเจ็ต “เปิดตัวยูเบา (Yoobao) พาวเวอร์แบงค์ 4 รุ่นใหม่ 8  แบบ เจาะลูกค้าไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ ชูดีไซน์ที่เฉียบหลากหลายรูปแบบ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ 192657

นายกิตติวุฒิ ศฤงคารบริบูรณ์  กรรมการบริหาร บริษัท ทริปเปิล เอสเค จำกัด หรือที่รู้จักกันในนาม เฟรชแก็ตเจ็ต  ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย ยูเบา อย่างเป็นทางการเพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวพาวเวอร์แบงก์ยูเบารุ่นใหม่ล่าสุดรวม  4 รุ่น 8 แบบ มีความจุตั้งแต่ขนาด 8,000 – 20,000 mAh  เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ด้วยคุณสมบัติพิเศษสุดกล่าวคือ มีขนาดเล็ก น้ำหนักเพียง 242 กรัมในหลากหลายรูปแบบและดีไซน์ มีระดับราคาอยู่ที่ 300-1,800 บาท โดยเน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ตั้งแต่ 15-23 ปี ไปจนถึงกลุ่มคนวัยทำงาน พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัวสินค้าในกลุ่มอื่นๆเพื่อรุกตลาดในปีนี้อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น เครื่องดูดฝุ่น เครื่องฟอกอากาศ  เครื่องให้ความชื้น เตาย่างไฟฟ้าควันน้อย โคมไฟ LED พัดลมพกพา  เป็นต้น

192658

ขณะที่แผนการทำตลาดนับจากนนี้จะเน้นการสื่อสารแบรนด์เพื่อให้สอดคล้องกับสโลแกนของบริษัทที่ว่า  “Yoobao quality for better lifestyle” ด้วยการขยายตลาดที่ยั่งยืนด้วยความร่วมมือจากพันธมิตร และเราจะร่วมกันสร้าง Yoobao เพื่อมุ่งสู่ความเป็นเลิศ ก้าวสู่แบรนด์อันดับหนึ่งไปพร้อมกัน อย่างไรก็ตามปัจจุบันยูเบาครองส่วนแบ่งทางตลาดในเมืองไทยประมาณ 30% โดยในปีนี้คาดว่ายอดขายจะเติบโตประมาณ 30 %

192656

ด้านนางสาวโสภิดา อักกโชติพาณิชย์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทริปเปิล เอสเค จำกัด เปิดเผยว่า ทำไมต้องเป็นพาวเวอร์แบงค์ยูเบา  เพราะ 1.รับประกันในระยะ 1 ปี เปลี่ยนใหม่ฟรี ไม่มีรับซ่อม  2. แบรนด์อินเตอร์ระดับโลก ได้รับความนิยมและเป็นที่ยอมรับทั่วโลก 3. อัพเดทนวัตกรรมใหม่เสมอ 4. ความทนทานของตัวแบตเตอรี่ที่นำมาประกอบและวัสดุภายนอกที่นำมาใช้ เน้นคุ้มค่า ทนทาน จำหน่ายในราคาที่จับต้องได้ 5. ของแท้จากโรงงาน ได้รับมาตรฐาน ISO สามารถตรวจสอบได้ 6. มั่นใจในบริการหลังการขาย ดูแลลูกค้าเป็นอย่างดี 7. สบายใจกับตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย  และยังมี 9   ระบบพิเศษ เอกสิทธิ์เฉพาะยูเบา ที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อปกป้องจากการเกิดแรงดันไฟฟ้าหรือการจ่ายกระแสไฟที่ผิดปกติอีกด้วย  ซึ่งรับประกันว่า “ของแท้แบตไม่ระเบิด” ซึ่งบริษัทมอบความคุ้มครองให้กับผู้บริโภค ในกรณีแบตเตอรี่แท้ระเบิด ในวงเงินสูงถึง 2 แสนอีกด้วย”