คอร์โน แอนด์ แนช จับมือ ยานยนต์ จัดงานไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2018

26 ก.ย. 2561 | 04:00 น.
คอร์โน แอนด์ แนช ผนึกกำลังกับยานยนต์จัดงานไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2018 ปักหมุด 3 แห่ง ประเดิมที่แรกเซ็นทรัลเวสต์เกต หลังจากนั้นบุกอีสาน มั่นในลูกค้าอ้าแขนรับ เพราะขนรถรุ่นใหม่ -หลายค่ายพร้อมข้อเสนอเด็ด

1

นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานร่วมการจัดงานและประธานกรรมการบริหาร บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด เผยว่าได้จัดงานมหกรรมแสดงรถยนต์แห่งประเทศไทยประจำภูมิภาค หรือ ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2018 ครั้งที่ 3  โดยงานดังกล่าวเกิดจากความร่วมมือของ บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด และ บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด

สำหรับงานไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2018 จะมีขึ้นด้วยกัน  3 แห่ง ประเดิมภาคกลางเป็นที่แรกคือจังหวัดนนทบุรี ตั้งแต่วันนี้ – 1 ตุลาคม 2561 ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต โดยมีบริษัทรถยนต์เข้าร่วมอาทิ บริษัท มาสด้า เซลส์(ประเทศไทย) จำกัด ,บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด , บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด, ฟอร์ด โดยบริษัท เอ็มดับบลิว มอเตอร์เวิร์ค จำกัด , “บีอาร์จี กรุ๊ป” บริษัท กู๊ดวู๊ด ออโตโมบิล จำกัด, “อีซูซุ” บริษัท ตรีเพชรอีซูซุ เซลส์ จำกัด ฯลฯ

หลังจากนั้นจะไปจัดต่อที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จังหวัดอุดรธานี วันที่ 15-23 ตุลาคม 2561 ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี

2

นายวิลักษณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า การจัดงานครั้งนี้มีบริษัทรถยนต์ชั้นนำเข้าร่วมงาน พร้อมด้วยโปรโมชั่นพิเศษจนสร้างความตื่นตัวและอัตราการเติบโตให้กับตลาดรถยนต์ระดับภูมิภาคเป็นอย่างดี และในปีนี้ด้วยอุตสาหกรรมตลาดรถยนต์ในประเทศไทยมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งด้านยอดขายภายในประเทศ , บริษัทค่ายรถยนต์ชั้นนำต่างๆมีการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ตั้งแต่ต้นปี การจัดโปรโมชั่นต่างๆ มากมาย สร้างความคึกคักส่งผลให้มีการเติบโตของตลาดรถยนต์เมืองไทย และเศรษฐกิจภายในประเทศมีทิศทางการเติบโตด้วยเช่นกัน

"เพื่อตอบรับการเติบโตดังกล่าวพร้อมสร้างความแข็งแกร่งให้กับศักยภาพของตลาดรถยนต์ระดับภูมิภาคทาง บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด ร่วมกับ บริษัท ยานยนต์สแควร์กรุ๊ป จำกัด จัดงานไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2018 ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสและช่องทางใหม่ๆให้กับผู้จำหน่ายและผู้บริโภค มั่นใจว่าด้วยข้อเสนอที่ดีที่สุดภายในงาน ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล จะทำให้ตลาดรถยนต์ระดับภูมิภาคมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง”

3

ด้านนายจตุพร ขันมณี ประธานร่วมการจัดงานและกรรมการรองประธานบริหาร บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด เผยว่า การจัดงาน ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2018 ที่มีทั้งภาคกลาง จังหวัดนนทุบรี และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จังหวัดอุดรธานี ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้บริโภค และเป็นการสร้างความเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์ในระดับภูมิภาค โดยบริษัทรถยนต์ชั้นนำที่เข้ามาร่วมงานได้นำข้อเสนอ จัดแคมเปญ ข้อเสนอ ส่วนลดพิเศษมากมาย เพื่อกระตุ้นยอดขาย  ซึ่งมีขึ้นเฉพาะในงานนี้งานเดียวเท่านั้น

"เราคาดว่าห้ผู้บริโภคสามารถตัดสินใจซื้อรถยนต์ได้ด้วยข้อมูล  และข้อเสนอพิเศษที่เกิดภายในงาน รวมทั้งยังมีกิจกรรมส่งเสริมการตลาด ซึ่งผู้จองรถยนต์ภายในงานจะได้ลุ้นรางวัลมากมายอีกด้วย เชื่อว่าการจัดงานครั้งนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างการเติบโตให้กับอุตสาหกรรมรถยนต์ในช่วงปลายปีได้เป็นอย่างดี”

4

ส่วนนาย กัมปนาท ศรศักดา ผู้อำนวยการการจัดงาน ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2018 เผยว่า การจัดงานครั้งนี้นอกจากจะได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากค่ายรถที่นำโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ จากค่ายรถยนต์แล้ว คณะผู้จัดงานยังได้จัดกิจกรรมตลอดทั้งงาน ทั้ง การเกมส์แจกรางวัลให้กับผู้เข้าร่วมงาน , ผู้จองรถยนต์ภายในงานได้รับสิทธิ์ลุ้นของรางวัลมากมาย อาทิ รถจักรยานยนต์ Yamaha Fino 125 (Deluxe) ยามาฮ่า ฟีโน่ 125 ดีลักซ์ , ทองคำมูลค่า 5,000 บาท ฯลฯ

นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมโซลเซียลเพื่อเป็นเปิดช่องทางใหม่ของการจำหน่ายรถยนต์ ผ่านการไลฟ์  โดยกิจกรรมครั้งนี้จะเข้าถึงผู้ที่มองหารถยนต์ใหม่ได้มากขึ้น โดยจะมีทั้งการไลฟ์จากบริษัทรถยนต์ที่มาร่วมงาน, รีวิวจากผู้เชี่ยวชาญที่จะให้ข้อมูลที่แท้จริง ที่จะมาแนะนำการซื้อรถยนต์ และกิจกรรมความบันเทิงตลอดทั้งการจัดงาน ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว