ซิตี้แบงก์รับโอนลูกค้าบัตรเครดิตจากทิสโก้พร้อมมอบสิทธิ์ระดับเวิลด์คลาส

24 ก.ย. 2561 | 05:18 น.
ธนาคารซิตี้แบงก์ ได้รับโอนลูกค้าบัตรเครดิตจากบริษัท ออล-เวย์ส จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยภายใต้กลุ่มทิสโก้เสร็จสมบูรณ์เป็นที่เรียบร้อย ทำให้การรับโอนทั้งธุรกิจสินเชื่อบุคคลและบัตรเครดิตจากทิสโก้เสร็จสมบูรณ์ มีการดำเนินงานเป็นไปอย่างราบรื่นทุกขั้นตอนด้วยความร่วมมืออันดีจากทิสโก้ ซึ่งลูกค้าจะสามารถใช้บัตรเครดิตซิตี้ได้ทันทีหลังวันรับโอน พร้อมข้อเสนอพิเศษและสิทธิประโยชน์ต่างๆมากมายจากบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ การรับโอนครั้งนี้ถือเป็นการตอกย้ำถึงการเดินหน้าขยายฐานลูกค้า เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจในประเทศไทยต่อไปในอนาคต อย่างไรก็ตามธนาคารยังคงมุ่งเน้นการให้บริการครบวงจรด้วยมาตรฐานระดับโลก และนำเอาเทคโนโลยีใหม่ๆมาพัฒนาในการให้บริการด้านดิจิตอลแบงก์กิ้ง เพื่อตอบโจทย์และครอบคลุมทุกการใช้งานของกลุ่มลูกค้ารายย่อยในยุคปัจจุบัน

นางวีระอนงค์ จิระนคร ภู่ตระกูล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบุคคลธนกิจ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย เผยว่า การรับโอนธุรกิจสินเชื่อบุคคลและบัตรเครดิตจากทิสโก้ เพื่อขยายฐานลูกค้า รองรับการเจริญเติบโตของธุรกิจในประเทศไทยในอนาคต เมื่อวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมาว่า การดำเนินการรับโอนธุรกิจสินเชื่อบุคคลและบัตรเครดิตจากทิสโก้ เสร็จสมบูรณ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยการดำเนินงานเป็นไปอย่างราบรื่นทุกขั้นตอน บรรลุข้อตกลงร่วมกัน ด้วยความร่วมมืออันดีจากทิสโก้ การทำงานคำนึงถึงความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ โดยธนาคารซิตี้แบงก์มุ่งเลือกสรรผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตให้เหมาะกับกลุ่มลูกค้าแต่ละประเภทมาโดยตลอด

citi2

สำหรับลูกค้าใหม่ที่ได้รับโอนมาได้เตรียมข้อเสนอพิเศษเพื่อต้อนรับลูกค้าสู่ธนาคารซิตี้แบงก์เอาไว้แล้ว เชื่อว่าลูกค้าจะพึงพอใจกับสิทธิประโยชน์ รายการส่งเสริมการขาย รวมถึงข้อเสนอพิเศษต่างๆ ที่บัตรเครดิตซิตี้พร้อมมอบให้กับลูกค้า โดยบริการยังครอบคลุมร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วโลกอีกด้วย การรับโอนธุรกิจในครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของธนาคารซิตี้แบงก์ในประเทศไทย และเป็นการส่งสัญญาณให้ผู้บริโภคทราบว่าธนาคารมีความตั้งใจที่จะขยายตลาดในประเทศไทย โดยการลงทุนเพื่อการเติบโตในระยะยาว

นางวีระอนงค์ กล่าวต่อว่า ปัจจุบันธนาคารมีบัตรเครดิตเพื่อตอบสนองความต้องการในหลากหลายประเภท อาทิ สำหรับการช้อปปิ้ง การกิน การท่องเที่ยว ฯลฯ โดยล่าสุดได้เปิดตัว บัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ ที่มีสิทธิประโยชน์ครอบคลุมทั้งในซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าปลอดภาษีทั่วโลก รวมถึงสิทธิพิเศษด้านการเดินทาง อาทิ บริการห้องรับรองพิเศษในสนามบิน บริการรถลีมูซีนในหลายประเทศ ฯลฯ เป็นบัตรที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่รักการช้อปปิ้งและชอบท่องเที่ยวในเวลาเดียวกันได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ การรับโอนลูกค้าบัตรเครดิตจากบริษัท ออล-เวย์ส จำกัด (“บริษัท”) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยภายใต้กลุ่มทิสโก้ สืบเนื่องจากการประกาศบรรลุข้อตกลงการโอนลูกหนี้สินเชื่อส่วนบุคคลบางส่วน และ ธุรกิจบัตรเครดิต ของธนาคารซิตี้แบงก์ เอ็น.เอ. สาขากรุงเทพมหานคร และ บริษัท ทิสโก้ไฟแนนเชียลกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว