Fit Fest 2018 สวนสนุกออกกำลังกายกลับมาอีกครั้ง

23 ก.ย. 2561 | 05:35 น.
Fit Fest 2018 ของ วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา กลับมาสร้างปรากฏการณ์อีกครั้ง พร้อมความสนุกและความมันส์คูณ 2 ในคอนเซ็ปต์ "สวนสนุกแห่งการออกกำลังกายที่ใหญ่และมันส์ที่สุดในประเทศไทย" อัดแน่นไปด้วยกิจกรรมสุดมันส์และท้าทายให้ได้มาอัพเดทเทรนด์ออกกำลังกายใหม่ล่าสุดจากทุกมุมโลก กับการรวมพลซุปเปอร์สตาร์เทรนเนอร์ชื่อดังที่อยู่เบื้องหลังหุ่นสุดแซ่บของเซเลบริตี้ตัวแม่ มาจัดคลาสสุดเอ็กคลูซีฟให้คุณได้ปลอดปล่อยความสนุกกันแบบจัดเต็ม!

ก้าวไปกับ FIT FEST ร่วมกับ ตูน อาทิวราห์ และก้อย รัชวิน (7)

วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา กล่าวว่า "Fit Fest 2018 กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในครั้งแรกที่จัดไปเมื่อปีที่แล้ว โดยในครั้งนี้บอกได้เลยว่า จัดเต็มจัดใหญ่ยกกำลังความสนุกแบบคูณ 2 มาพร้อมคอนเซ็ปต์ "สวนสนุกแห่งการออกกำลังกายที่ใหญ่และมันส์ที่สุดในประเทศไทย" ที่กล้าการันตีความสนุก ความมันส์ ความครบ เรียกว่า มีทุกอย่างที่คนชอบและสนใจในการออกกำลังกายต้องการ สำหรับคนที่ไม่เคยออกกำลังกายเลย ก็ขอให้มา เพราะเราเชื่อว่า มาแล้วคุณจะได้แรงบันดาลใจได้พลังดี ๆ กลับไปแน่นอน และยังได้ลองคลาสที่คุณกำลังสนใจ ว่า มันใช่หรือเหมาะกับคุณมั้ย คนที่ชอบออกกำลังกายอยู่แล้วยิ่งต้องมา เพราะงานนี้จะทำให้คุณได้พบกับเพื่อนใหม่ ๆ เทคโนโลยีใหม่ที่จะช่วยยกระดับความสนุกของการออกกำลังกายไปอีกขั้น และสายแข็งฮาร์ดคอร์ บอกเลยว่า คราวนี้จัดเต็ม เพราะเราอิมพอร์ตการแข่งขันสุดโหด F45 เพื่อค้นหาสุดยอดคนพันธุ์อึดที่จะมาเปิดการแข่งขันในเมืองไทยเป็นครั้งแรก ซึ่งทั้งหมดเป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ยังมีไฮไลท์เด็ด ๆ อีกมากมายที่ไม่อยากให้พลาดกัน"


FIT FEST 2018 (3)

นอกจากนี้ อีกหนึ่งไฮไลท์ที่หลายคนต่างรอคอย คือ กิจกรรมออกกำลังกายที่เวทีใหญ่ ที่ปีที่แล้วเวทีแทบแตก เพราะได้รับความสนใจอย่างมาก ในปีนี้ยังการันตีความพีคเช่นเคย เพราะได้ขนซุปตาร์เทรนเนอร์ตัวท็อปของเมืองไทยที่อยู่เบื้องหลังหุ่นสุดแซ่บ ซิคแพ็คสุดเป๊ะของเหล่าเซเลบริตี้ดาราชื่อดัง มาจัด Master Class สุดเอ็กคลูซีฟ ที่เรียกว่าของดีมีปีละครั้ง เริ่มที่ ครูเชอรี่–นนท์ณัฐดา อำมาตย์ เทรนเนอร์สุดฮอต ผู้ปั้นหุ่นให้เหล่าซุปตาร์เมืองไทยเป๊ะมาแล้วค่อนวงการ ไม่ว่าจะเป็น ชมพู่ อารยา, แอน ทองประสม, กาละแมร์ มาจัดคลาส เผยศาสตร์ของการปั้นหุ่นให้สวยแบบดารา ใน Master Class ครั้งแรกที่ FitFest ควงคู่มากับ เบเบ้–ธันย์ชนก ฤทธินาคา ดาราสาวหุ่นเฟิร์ม ที่ใคร ๆ ต่างยกนิ้วให้ โดยงานนี้ทั้งคู่จะมาเผยเคล็ดลับการปั้นหุ่นให้เป๊ะ ให้ปัง แบบไม่มีกั้กกันเลยทีเดียว ที่งานนี้สาวเบเบ้เตรียมจัดคลาสเผยเคล็ดลับ 360 องศา ของการฟิตหุ่นให้เป๊ะแบบไม่มีกั๊ก กับ Master class ที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี


7 Minute Workout โดย กาละแมร์ พัชรศรี

และพบกับ กาละแมร์-พัชรศรี เฮลท์ตี้เกิร์ลคนดัง ที่จะมาจัด Master Class 7 Minutes Workout ให้ได้หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มไปด้วยกัน ทั้งยังได้พบกับเทรนเนอร์ จัน–อานันท์ อภินันทน์ เทรนเนอร์หนุ่มคิวทอง ฉายาเทรนเนอร์นักปั้นหุ่นสุดแซ่บ ที่สามารถเนรมิตหุ่นพังให้เป็นหุ่นปังจนโด่งดัง ที่อยู่เบื้องหลังหุ่นแซ่บ ๆ ของเซเลบดาราชื่อดัง อย่าง ยิบโซ, ขวัญ อุษามณี เรียกว่า ฮ๊อตสุดขีด ถึงขั้นเซเลบชื่อดังต้องต่อคิวรอเทรนกันเลยทีเดียว โดยงานนี้เทรนเนอร์จันจะมาจัดคลาสเปลี่ยนให้การออกกำลังกายของคุณฟิตและสนุกกว่าที่เคย! พร้อมควงคู่ลูกศิษย์หุ่นแซ่บ เกรซ กาญเกล้า มาร่วมโชว์พลัง ความฟิตไปด้วยกัน

และพบกับไฮไลท์สุดมันส์จากเทรนเนอร์ซุปตาร์อีกคนที่ไม่ควรพลาด! ครูหนุ่ม-ยอดชาย ยมะคุปต์ เทรนเนอร์ซุมบ้าคนแรกของประเทศไทย ที่การันตีความมันส์แบบสุดเหวี่ยง ที่คราวนี้ครูหนุ่มจัดชุดใหญ่กับคลาสและโชว์ซุมบ้าชุดพิเศษ  ที่ขอรับประกัน ไม่ว่าใคร ๆ ก็เต้นได้! กับคลาสฮอตที่สุดในเมืองไทย ที่จะให้คุณมันส์จนไม่อยากหยุด! นอกจากนี้ยังเสริมความมันส์ด้วยนำทีมเทรนเนอร์สุดฮอต ออกัส–ทารินี ทรงเกียรติธนา เทรนเนอร์ Energy คูณร้อย! มาพร้อมพลังเยอะจนคุณคาดไม่ถึง! ที่จะมาเปิดคลาสชวนบิดสะโพก โยกร่างกายไปกับจังหวะดนตรีมันส์ ๆ แบบ Reggae Dancehall คลาสที่เน้นเฟิร์มกระชับช่วงล่าง! พร้อมด้วย "เมฆ เพิร์ล ปิ๊ง" สามเทรนเนอร์สุดมันส์ ที่มาพร้อมคลาส PPM ที่จะทำให้ทุกส่วนในร่างกายฟิต เฟิร์ม กระชับ! รับรองว่าไม่ยาก ไม่ว่าใครก็ทำได้


FIT FEST 2018 (2)

นอกเหนือจากความสนุก ความมันส์กับการออกกำลังกายแล้ว ยังได้พบกับเหล่าแบรนด์ฟิตเนสคลับ อุปกรณ์กีฬา แฟชั่น และร้านอาหารชื่อดังมากมาย ที่ตบเท้าเข้าร่วมงาน ที่จะมามอบสิทธิพิเศษครั้งแรกและครั้งเดียวกับโปรสุดคุ้มในงานมากมาย ทั้ง Fitness First, Absolute You, Yoga&ME, Stadium One, Fitness 24 Seven, ค่ายมวยเพชรยินดี ฯลฯ พร้อมด้วยเหล่าสปอนเซอร์ใจดีที่ตบเท้าเข้าร่วมงานเพียบ ทั้ง ซิกน่าประกันภัย, SONY, COKE, SHARK ENERGY DRINK, Meiji, Cetaphil, TANITA ที่มาพร้อมเครื่องวิเคราะห์องค์ประกอบภายในร่างกายแบบแยกส่วน MC-980 ให้บริการอีกด้วย ทั้งยังมีกิจกรรมเอาใจสายฟิตสุดอึด พบกับ F45 Playoffs เพื่อค้นหาสุดยอดคนพันธุ์อึดที่จะมาเปิดการแข่งขันในเมืองไทยเป็นครั้งแรก ให้มาท้าชิงเงินรางวัลสูงถึง 50,000 บาท และ Movement Playground ที่นำคลาสสุดฮิตของคนสายฟิต ทั้งความแข็งแรงของ Spartan และความคล่องแคล่วของ Ninja Warrior มารวมเข้าไว้ด้วยกันในคลาสเดียว ให้มาท้าความอึด ความฟิต ชิงเงินรางวัลรวม 50,000 บาท


ก้าวไปกับ FIT FEST ร่วมกับ ตูน อาทิวราห์ และก้อย รัชวิน (18)

และอีกอย่างที่ขาดไม่ได้ ที่พร้อมเติมพลัง เติมแรง ให้สายฟิตได้ฟินไปกับความอร่อยแบบโลว์แคลอรี่ พร้อมจับมือร่วมกับพันธมิตรผู้เชี่ยวชาญด้านความอร่อย Wongnai เปิดตัว FIT FEST Food Zone เอาใจสายเฮลท์ตี้โดยเฉพาะ ที่ได้คัดสรรและรวบรวมร้านอาหารเพื่อสุขภาพกว่า 40 ร้าน ไม่ว่าจะเป็น KINZA GYOZA, Mugendai, Acai Story, Nokky’s Recipe, Bun101, ใบเมี่ยง โดยมีเหล่าคนดังวงการบันเทิงที่คิดค้นอาหารสุขภาพมาเปิดตัวในงานนี้อย่างคับคั่ง รับประกันความอร่อยจากวงใน พร้อมจัดหนัก จัดเต็ม ทั้งคาว ทั้งหวาน แบบไม่มีลิมิต แต่ยังคงคอนเซปต์โลว์แฟตเพื่อคนรักสุขภาพ กับเมนูพิเศษที่คิดค้นมาให้มาลองลิ้มชิมรสความอร่อยแบบไม่รู้สึกผิดอีกด้วย! ทั้งยังเปิดบริการพิเศษสำหรับคนที่บ้านไกล ให้ได้สั่งอาหารผ่านทางแอพลิเคชั่น LINE MAN เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่สายเฮลท์ตี้กันอีกด้วย!


FIT FEST 2018 (2)

นอกจากนี้ ยังได้ร่วมสร้างโปรเจคพิเศษ ก้าวไปกับ FIT FEST ร่วมกับ ตูน อาทิวราห์ และก้อย รัชวิน เพื่อสมทบทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา โรงพยาบาลศิริราช ซึ่งเป็นอาคารหลังสุดท้ายที่ได้รับพระราชทานนามจากในหลวงรัชกาลที่ 9 โดยกิจกรรมก้าวไปกับ FIT FEST ในครั้งนี้ จะมีการนำลู่วิ่งจำนวน 25 ลู่ มาตั้งไว้ที่งาน FIT FEST เพื่อให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมในกิจกรรม ร่วมวิ่งไปพร้อม ๆ กับตูน อาทิวราห์ และก้อย รัชวิน โดยในทุก ๆ การวิ่ง 1 กิโลเมตร ทาง FIT FEST จะบริจาคให้กับโครงการจำนวน 100 บาท โดยตั้งเป้าไว้ที่ 1,000,000 บาท เพื่อให้ทุก ๆ ก้าวของทุกคุณมีค่า สามารถต่อลมหายใจให้กับหลายชีวิต


Fitness Concert workout โดย BNK48 รุ่นที่ 1 (3)

ปิดท้ายด้วยความมันส์แบบไม่มีลิมิตไปกับ Fitness Concert จากน้อง ๆ BNK48 ครั้งแรกกับโชว์ชุดพิเศษของ 3 เพลงดังสุดฮิต "Koisuru Fortune Cookie คุกกี้เสี่ยงทาย" , "BNK48" และ "ฤดูใหม่" ที่จะมาพร้อมท่าเต้นออกกำลังกายแบบสนุก ๆ ที่ได้ถูกคิดค้นขึ้นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ พร้อมให้แฟนคลับได้ร่วมเต้นไปด้วยกัน โดยสาว ๆ BNK48 จะมาทำการแสดงโชว์ตลอดทั้ง 2 วันของงาน ในวันที่ 22 ก.ย. พบกับ BNK48 รุ่นที่ 1 นำทีมโดย เนย , ตาหวาน, มิโอริ, ปูเป้, ก่อน, น้ำหนึ่ง และในวันที่ 23 ก.ย. พบกับ BNK48 รุ่นที่ 2 นำทีมโดย เค้ก, ออม, มินมิน, ผักขม, ฝ้าย, วี

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว