บีบี คลินิก คว้าสุดยอด SME เล็งขยายตลาดตะวันออกกลาง

15 ก.ย. 2561 | 05:50 น.
 

“บีบี คลินิก” คว้ารางวัลสุดยอดผู้ประกอบการ SME  ประกาศเดินหน้าขยายธุรกิจจับกลุ่มลูกค้าตะวันออกกลาง พร้อมเตรียมออกบูธ โรดโชว์สหรัฐเอมิเรตส์ โอมาน การ์ตา คูเวต หลังขยายตลาดคลุมอาเซียน ทั้งลาว พม่า เวียดนาม กัมพูชา อินโดฯ

คุณกี้ สินีนารถ 2

นาง สินีนารถ เองตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บีบี ยู จำกัด ผู้บริหารสถาบันความงาม “บีบี คลินิก” เปิดเผยว่า   หลังจากที่สถาบันความงามบีบี คลินิก ได้รับการรับรองมาตรฐาน JCI  (Joint Commission International) มาตรฐานสถานพยาบาลระดับสากล ที่มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัยของผู้ป่วยเป็นสำคัญจากสถาบันด้านการประกันคุณภาพแห่งสหรัฐอเมริกามาตรฐาน JCI ล่าสุด บีบี คลินิก ได้รับรางวัลผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือ สุดยอดผู้ประกอบการ เอสเอ็มอี (Thailand Top SME Awards 2018) จัดโดยธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและ  ขนาดย่อมแห่งประเทศไทย, มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และนิตยสาร Business โดย บมจ.เออาร์ไอพี

ทำให้บริษัทเตรียมต่อยอดด้วยการเดินหน้าขยายฐานลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าต่างชาติ ในตลาดตะวันออกกลาง จากปัจจุบันบีบี คลินิกขยายเข้าไปให้บริการในประเทศอาเซียน ทั้งลาว พม่า เวียดนาม กัมพูชา อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และจีน โดยบริษัทเตรียมออกบูธ โรดโชว์ในประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โอมาน การ์ตา คูเวต ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากลูกค้ากลุ่มนี้เป็นอย่างดี โดยเริ่มวางแผนเพิ่มเติมเรื่องนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้ากลุ่มใหม่ ๆ มากขึ้น

B B

“บีบี คลินิก ได้พัฒนาทุกระบบ เช่น ความปลอดภัยของผู้ป่วย สิ่งแวดล้อม อาคารสถานที่ ฯลฯ การันตีได้ว่า ผู้ป่วยและผู้ใช้บริการได้รับการรักษาพยาบาลที่มีคุณภาพทัดเทียมกับสถานพยาบาลในประเทศยุโรปและสหรัฐอเมริกาและมีมาตรฐานด้านความปลอดภัยสูงสุด เมื่อได้รับรางวัลนี้ ทำให้บริษัทมีแผนเดินหน้าขยายกลุ่มลูกค้าต่างชาติมากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มตะวันออกกลาง ซึ่งที่ผ่านมาให้การตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้มองเห็นเป็นโอกาสที่จะขยายตัวเพิ่มขึ้นในอนาคต”