"ไทยน้ำทิพย์" MOU "เอสเอฟ" ขายเครื่องดื่มในโรงหนังต่ออีก 5 ปี

03 ก.ย. 2561 | 07:04 น.
663

"ไทยน้ำทิพย์" จับมือเอสเอฟ ประกาศพันธมิตรทางธุรกิจต่อเนื่องอีก 5 ปี ให้สิทธิ์จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์โคคา-โคลา ในโรงหนัง ลานโบว์ลิ่ง และคาราโอเกะ ในเครือเอสเอฟทั่วประเทศ

 

[caption id="attachment_311828" align="aligncenter" width="503"] 1. Khun Pornwut พรวุฒิ สารสิน[/caption]

นายพรวุฒิ สารสิน ประธานกรรมการ บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการสานต่อการทำงานร่วมกัน โคคา-โคลาได้สิทธิ์เป็นเครื่องดื่มที่มีจำหน่ายในโรงภาพยนตร์เอสเอฟ โดยจะให้การสนับสนุนในด้านกิจกรรมทางการตลาดที่จะช่วยมอบประสบการณ์ความสุขแก่ผู้มาชมภาพยนตร์ และเสริมความแข็งแกร่งให้ไทยน้ำทิพย์ยังคงครองความเป็นผู้นำอุตสาหกรรมเครื่องดื่มต่อไป โดยบริษัทได้ร่วมมือกับทางโรงภาพยนตร์ในเครือเอสเอฟต่อเนื่องไปอีก 5 ปี นับตั้งแต่ปี 2561-2566


5

"ไทยน้ำทิพย์และหาดทิพย์จะยังคงได้สิทธิ์ในการเป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์โคคา-โคลา ทั้งน้ำดื่มน้ำทิพย์ เครื่องดื่มอัดลม "โค้ก" "แฟนต้า" "สไปรท์" "ชเวปส์" เครื่องดื่มไม่อัดลม และน้ำผลไม้ ในโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ รวมไปถึงลานโบว์ลิ่ง เอส เอฟ สไตร์ค โบว์ล และคาราโอเกะ เอส เอฟ มิวสิค ซิตี้ พร้อมจะร่วมกันส่งเสริมการดำเนินธุรกิจและกิจกรรมทางการตลาดตลอดระยะเวลา 5 ปี"

 

[caption id="attachment_311831" align="aligncenter" width="335"] สุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์ สุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์[/caption]

ด้าน นายสุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาความร่วมมือกว่า 19 ปีที่ผ่านมา เอส เอฟ ไทยน้ำทิพย์ และหาดทิพย์ ได้ร่วมกันสร้างประโยชน์ทางธุรกิจจากการเป็นพันธมิตรเพื่อขยายการเข้าถึงผู้บริโภค การได้เป็นพันธมิตรต่อเนื่องกับไทยน้ำทิพย์ ถือเป็นอีกมิติหนึ่งในการสร้างความสุขที่ควบคู่กับการชมภาพยนตร์ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้สานต่อความร่วมมือนี้ไปอีก 5 ปีข้างหน้า

นอกเหนือจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์โคคา-โคลาแล้ว ไทยน้ำทิพย์ และหาดทิพย์จะร่วมมือกับเอส เอฟ ในการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ผ่านโฆษณาสื่อโฆษณา รวมถึงวิดีโอ โปสเตอร์ และสื่ออื่น ๆ รวมทั้งทำกิจกรรมการตลาดในโรงภาพยนตร์แต่ละสาขาทั่วประเทศ และจะใช้กลยุทธ์ทางการตลาดในการแจกบัตรชมภาพยนตร์ฟรีและบัตรกำนัล เพื่อเป็นการกระตุ้นการตลาดให้กับโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ อีกด้วย


11.โรงภาพยนต์ SF

โดยปัจจุบันเอส เอฟฯ มีธุรกิจโรงภาพยนตร์ภายใต้แบรนด์ SF World Cinema,  SFX Cinema, SF Cinema และ EMPRIVÉ CINECLUB  ทั้งหมด 59 แห่ง 379 โรงภาพยนตร์ กว่า 82,330 ที่นั่ง ครอบคลุมทั้งหมด 31 จังหวัดทั่วประเทศ


ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว