'ทรู' ผนึก 'ออริจิ้นฯ' ติดไฟเบอร์เน็ตเร็ว 10 กิ๊ก

03 ก.ย. 2561 | 07:35 น.
นายพิชิต ธันโยดม หัวหน้าคณะผู้บริหาร ด้านธุรกิจองค์กร บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น ประกาศความร่วมมือกับ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ร่วมพัฒนาเทคโนโลยีสื่อสารและดิจิทัลสำหรับผู้อยู่อาศัยในทุกด้าน ทั้งภายในและภายนอกอาคารในทุกโครงการ ทุกทำเล ของออริจิ้นฯ พร้อมร่วมเปิดตัวโครงการ "พาร์ค ออริจิ้น พญาไท" ที่ออกแบบในแนวคิด A Perfect Living Platform ผสานธรรมชาติ เทคโนโลยี สังคมคุณภาพ โดยกลุ่มทรูจะวางโครงข่ายไฟเบอร์ออพติก ที่สามารถให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ด้วยความเร็วเริ่มต้นตั้งแต่ 1Gbps สูงสุด 10Gbps พร้อมรองรับบริการ คอนเวอร์เจนซ์ ทั้งทรูวิชั่นส์ โทรศัพท์บ้าน และ Wi-Fi ทั้งยังสามารถต่อยอดบริการสื่อสารและเทคโนโลยีดิจิทัลทุกรูปแบบในอนาคต อาทิ Smart Home , Smart Parking , Smart Energy และ Robotics เป็นต้น เพื่อช่วยให้ใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น สะดวก รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ เติมเต็มไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัลให้เหนือระดับและสมบูรณ์แบบมากที่สุด


090861-1927-9-335x503

สำหรับ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้พัฒนาคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ พาร์ค ออริจิ้น (Park Origin) , ไนท์บริดจ์ (Knightsbridge) , นอตติ้ง ฮิลล์ (Notting Hill) , เคนซิงตัน (Kensington) และโครงการแนวราบแบรนด์บริทาเนีย (Britania) โดยได้พัฒนาโครงการ "พาร์ค ออริจิ้น พญาไท" ให้ตอบโจทย์การอยู่อาศัยแห่งอนาคต ด้วยเทคโนโลยีที่หลากหลาย ทั้งภายในห้องพักและพื้นที่ส่วนกลาง

โดยความร่วมมือกับกลุ่มทรูในครั้งนี้จะเสริมให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้ชีวิตแบบ Smart Living ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย และ Smart Solutions ต่าง ๆ อาทิ Smart Home ระบบการสั่งงานกับบ้านได้จากทุกที่ทั่วโลกแบบเรียลไทม์ผ่านแอพพลิเคชันบนสมาร์ทโฟนและเครือข่ายคุณภาพของทรู ควบคุมการทำงานของอุปกรณ์ได้สูงสุดถึง 50 อุปกรณ์ และ Smart Access Control ระบบกำหนดสิทธิ์เข้าใช้พื้นที่ในการเข้าอาคารและจองพื้นที่ใช้งานต่าง ๆ ผ่านสมาร์ทโฟน เช่น ห้องประชุม ฟิตเนส หรือ สระว่ายน้ำ ปลอดภัยด้วยระบบจดจำใบหน้า Face Recognition และสามารถส่ง QR Code ไปให้บุคคลภายนอก เพื่อให้ผ่านเข้าบริเวณต่าง ๆ เป็นต้น


……………….
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
ทรูมูฟ เอช คว้ารางวัลเครือข่าย 4จี ที่ดีที่สุด 2 ปีซ้อน
มือถือ-บรอดแบนด์  ดันกลุ่มทรูกำไรพุ่ง


e-book-1-503x62-7