เทสโก้ โลตัส ปักหมุดสาขาที่ 2,000 ย้ำเชื่อมั่น พร้อมเดินหน้าลงทุนในไทย

23 ส.ค. 2561 | 09:57 น.
 

S__51036819

เทสโก้ โลตัส ปักหมุดบางกรวย-ไทรน้อย ผุดสาขาที่ 2,000 ชูจุดขายรับลูกค้ายุค 4.0  ตอกย้ำความเชื่อมั่น พร้อมเดินหน้าแผนลงทุนต่อเนื่อง

S__285384709

นายสมพงษ์ รุ่งนิรัติศัย ประธานกรรมการบริหาร เทสโก้ โลตัส เปิดเผยว่า  เทสโก้ โลตัสเปิดตัวสาขาลำดับที่ 2,000 อย่างเป็นทางการ โดยตั้งอยู่ที่บางกรวย-ไทรน้อย ถือเป็นสาขาที่มีพื้นที่จำหน่ายสินค้าของเทสโก้ โลตัส ขนาดใหญ่ที่สุดที่เปิดใหม่ในระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา ในขณะที่พื้นที่ศูนย์การค้าก็มีผู้เช่าที่หลากหลาย ทั้งร้านค้าและร้านอาหารชั้นนา มอบสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ลูกค้ายุค 4.0 อย่างแท้จริง

S__51036244

ทั้งนี้เทสโก้ โลตัสเปิดให้บริการในเมืองไทยมา 24 ปี  โดยลงทุนเพื่อขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องผ่าน นอกเหนือจากการขยายธุรกิจและการบริการลูกค้าให้ครอบคลุมพื้นที่ต่างๆ การเปิดสาขาใหม่ยังช่วยสร้างประโยชน์ในทางเศรษฐกิจ ผ่านการจ้างงานในท้องถิ่น และเป็นการเพิ่มช่องทางการจาหน่ายสินค้า โดยเฉพาะสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นให้แก่เกษตรกรและธุรกิจเอสเอ็มอี ซึ่งโครงการรับซื้อผลิตผลโดยตรงจากเกษตรกร

S__51036246

S__51036820

โดยเทสโก้ โลตัส บางกรวย – ไทรน้อย ตั้งอยู่ในอาเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี โดยเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง มีเครือข่ายด้านคมนาคมที่ครอบคลุม อาทิ ถนนวงแหวน ทางด่วน รถไฟฟ้าสายสีม่วง ท่าเรือ และระบบขนส่งมวลชนอื่นๆ ที่เชื่อมต่อย่านนี้เข้ากับกรุงเทพมหานครได้อย่างมีประสิทธิภาพและสะดวกสบาย โดยสาขานี้มีจุดเด่นต่างๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุค 4.0 อย่างแท้จริง อาทิ เทคโนโลยีสแกนสินค้า Scan As You Shop จากประเทศอังกฤษ เพื่อการช้อปปิ้งที่สนุกและสะดวกขึ้นของลูกค้า, การชาระเงินผ่าน QR code ที่เคาน์เตอร์แคชเชียร์ทุกเคาน์เตอร์ ตอบโจทย์สังคมไร้เงินสด, กรีนเลน ช่องทางชาระเงินพิเศษสาหรับลูกค้าที่ไม่รับถุงพลาสติก, สัญญาณ WiFi ฟรีสาหรับลูกค้าครอบคลุมทุกบริเวณ ทั้งในไฮเปอร์มาร์เก็ต ศูนย์การค้า และศูนย์อาหาร

S__51036245

นอกจากนั้นบริเวณด้านนอกสาขา ยังมีเลนปั่นจักรยานยาว 1.2 กิโลเมตร ลานอเนกประสงค์ ศาลา ส่วนหย่อม และลานออกกาลังกาย เพื่อให้ลูกค้าและประชาชนในชุมชนสามารถใช้ออกกาลังกายและพักผ่อนได้ตามอัธยาศัย หลังคาลานจอดรถติดตั้งแผงโซล่าร์พื้นที่กว่า 450 ตารางเมตร ผลิตกระแสไฟฟ้าสาหรับใช้ในบริเวณศูนย์อาหาร ศูนย์รีไซเคิลให้ลูกค้าสามารถรีไซเคิลขยะประเภทต่างๆ อาทิ กล่องยูเอชที ซองผลิตภัณฑ์ กระดาษ และขยะอิเล็กทรอนิกส์ ในขณะที่ภายในสาขามีเครื่องรีไซเคิลที่ลูกค้าสามารถนาขวดพลาสติกและกระป๋องน้าอัดลมมารีไซเคิล โดยจะได้รับแต้มกรีนพ้อยท์ 50 แต้มสาหรับขวดและกระป๋องทุกใบ เราเชื่อมั่นว่าสิ่งต่างๆ เหล่านี้ จะมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดียิ่งขึ้นแก่ลูกค้า สนับสนุนคุณภาพชีวิตที่ดีของชุมชนรอบข้าง และรักษาสิ่งแวดล้อมของเรา