เซ็นทรัลเปิดโมเดลใหม่ ‘มิสเตอร์โดนัท ฟู้ดทรัค’

14 ก.ค. 2561 | 09:17 น.
561000007237101 “ซีอาร์จี” ชี้โลเกชันขยายสาขามีจำกัด เปิด “มิสเตอร์ โดนัท ฟู้ดทรัค” ขยายตลาดพร้อมเพิ่มโอกาสทางการขาย พร้อมชูจุดเด่นเมนูเฉพาะ,รูปแบบดีไซน์แปลกตา เจาะลูกค้า
นายณัฐ วงศ์พานิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี) เปิดเผยว่า บริษัทได้เตรียมเปิดตัวมิสเตอร์ โดนัท โมเดลใหม่ในรูปแบบฟู้ดทรัคในชื่อ “มิสเตอร์ โดนัท ฟู้ดทรัค” รถบริการเคลื่อนที่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Donut and More…40 ปี มีดีมากกว่าโดนัท” มาใช้ในการขยายธุรกิจของแบรนด์ เพื่อเพิ่มโอกาสทางการขายและทำรายได้นอกศูนย์การค้า


[caption id="attachment_297941" align="aligncenter" width="335"] ณัฐ วงศ์พานิช ณัฐ วงศ์พานิช[/caption]

“เมื่อร้านค้ามีพื้นที่จำกัด แต่ไอเดียไม่จำกัด ดังนั้นเพื่อให้ลูกค้าได้ลิ้มลองรสชาติใหม่ๆ รูปแบบสินค้าใหม่ๆ ในพื้นที่ที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายยิ่งขึ้น ซึ่งถือว่า มิสเตอร์ โดนัท เป็นผู้นำตลาดโดนัทเจ้าแรกที่นำฟูดทรักเข้ามาขายสินค้าอย่างเป็นทางการ”

โดย “มิสเตอร์ โดนัท ฟู้ดทรัค” มีความแตกต่างจากหน้าร้านทั่วไปคือ มีเมนูใหม่ๆ ที่มีเสิร์ฟเฉพาะที่ มิสเตอร์ โดนัท ฟู้ดทรัคเท่านั้น (Menu and More), โดนัท พรีเมียม ตกแต่งด้วยท็อปปิ้งพิเศษ 12 รสชาติ, โดนัท และ ไอศกรีม แป้งโดนัทในรูปแบบวาฟเฟิลเสิร์ฟคู่ไอศกรีมให้เลือกอร่อย 2 รสชาติ, เครื่องดื่มผลไม้โซดา สดชื่นสุดขั้ว 4 รสชาติ, สามารถเสิร์ฟโดนัทได้ในทุกที่ เปรียบได้เหมือนเป็น mobile store ที่สามารถสับเปลี่ยนไปตามย่านสำนักงาน, สตรีตฟูด หรือ art box market ต่างๆ ได้ และ Design โดดเด่น สะดุดตา (Attractive)
5b4234cc518a3-0 อย่างไรก็ตามเมื่อปีที่ผ่านมาเครือซีอาร์จีได้นำร่องโมเดลฟูดทรักมาก่อนหน้านี้กับแบรนด์ อานตี้ แอนส์ ในชื่อ “อานตี้ แอนส์ ฟู้ดทรัคส์” ซึ่งเป็นร้านเคลื่อนที่ ที่พร้อมจะไปเสิร์ฟความอร่อยในรูปแบบใหม่ และแตกต่างจากที่เคยไปตามสถานที่ต่างๆ เช่น อาคารสำนักงาน งานอีเวนต์- งานแสดงสินค้าต่างๆ เพื่อขยายตลาด เพิ่มกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ภายใต้สไตล์ความเป็นเอกลักษณ์ และต้นแบบจากประเทศอเมริกา

แต่จะปรับให้มีความทันสมัยมากขึ้น เพื่อให้สอดคล้องกับเทรนด์ “แฮงเอาต์ สุดฮิพ อร่อยติดล้อ ฟินติดสนาม” และ กิมมิกสร้างความจดจำให้กับลูกค้า โดยมาจาก คำว่า S-I-G-N-A-T-U-R-E

e-book-1-503x62

หน้า 36 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ | ฉบับ 3,383 ระหว่างวันที่ 15-18 กรกฎาคม 2561