"มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์" จัดแคมเปญรับบอลโลก

02 ก.ค. 2561 | 09:49 น.
มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ เกาะกระแสบอลโลก ด้วยการจัดแคมเปญ "FREE DOWN FREE KICK" ขนรถมือสอง-รถใช้แล้ว กว่า 200 คัน พร้อมข้อเสนอแรงโดนใจ




_MG_5333-3

นายสมชาย ตระกูลภิรมย์ รองกรรมการผู้จัดการ มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ กลุ่มธุรกิจยูสคาร์ ในเครือบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย เผยว่า เพื่อตอบสนองความต้องการรถยนต์มือสอง รวมถึงเป็นการเกาะกระแสฟุตบอลโลกที่กำลังโด่งดังในปัจจุบัน ทำให้บริษัทฯ จัดแคมเปญพิเศษ "FREE DOWN FREE KICK" นำเสนอรถมือสองสภาพเยี่ยมกว่า 200 คัน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ "ฟรี! ทุกค่าใช้จ่ายวันออกรถ" ไม่ว่าจะเป็น ฟรีดาวน์ ฟรีประกันภัย ฟรีค่าโอน และรับดอกเบี้ย 0% นาน 12 เดือน รวมไปถึงการรับประกันคุณภาพนาน 1 ปี หรือ 20,000 กม.


_MG_5440-93

"เราเตรียมรถยนต์มืองสองคุณภาพเยี่ยม ทั้งจากยุโรปและญี่ปุ่น ให้ลูกค้าได้เลือกสรรคอย่างจุใจกว่า 200 คัน และตรวจสภาพอย่างละเอียดทั้งภายในและภายนอก ด้วยเครื่องมือและเทคโนโลยีอันทันสมัย ทั้งหมด 13 รายการ รวมทั้งสิ้นกว่า 210 จุด นอกจากนั้น ก็ได้รับการปรับสภาพตามมาตรฐานของมาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ ซึ่งการคัดเลือกรถยนต์มือสองที่รับเข้ามานั้น ต้องผ่านหลายข้อกำหนด คือ อายุไม่เกิน 10 ปี , ไม่เคยมีประวัติได้รับอุบัติเหตุรุนแรง , ไม่เคยผ่านการซ่อมหนัก และที่สำคัญเลขไมล์แท้"

สำหรับแคมเปญดังกล่าว เริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 15 ก.ค. ณ โชว์รูมมาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ ทั้ง 2 สาขา คือ สาขาเลียบทางด่วน เอกมัย-รามอินทรา และสาขาเกษตร-นวมินทร์


……………….
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
มาสด้าแง้มแผนรถยนต์ไฟฟ้า กางแผนครึ่งปีหลังเปิดตัวรถอเนกประสงค์ ซีเอ็กซ์-3 โมเดล 2018
"มิตซูบิชิ"ลุยอีวีอาเซียนตั้งเป้าไทยฐานผลิตรถยนต์ไฟฟ้า


ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว