‘นารายา’รุกอี-คอมเมิร์ซ แจ้งเกิด 4 แบรนด์รวด

04 ก.ค. 2561 | 05:12 น.
“นารายา” กระแสตอบรับล้นทะลัก เปิดตัว 4 แบรนด์ใหม่รวด “NARA- Aphrodite- LaLaMa- Evangelisa” รับนักช็อปไทย ต่างชาติ เล็งขยายช่องทางอี- คอมเมิร์ซผ่านทางลาซาด้า  มั่นใจสร้างฐานลูกค้า เพิ่มยอดขายโต

นางวาสนา รุ่งแสนทอง ลาทูรัส ประธานกรรมการบริหาร บริษัท นารายณ์ อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย “นารายา” เปิดเผยกับ “ฐานเศรษฐกิจ” ว่า บริษัทเปิดตัว 4 แบรนด์ใหม่พร้อมวางจำหน่ายในร้านนารายาโฉมใหม่ ในรูปแบบคอนเซ็ปต์สโตร์ ประกอบไปด้วย “NARA” แบรนด์กระเป๋าและเครื่องประดับตกแต่งสำหรับผู้ชาย มีเอกลักษณ์ของแบรนด์ นั่นคือ ความมีเสน่ห์ ลงตัว คล่องแคล่ว เรียบง่าย แต่มีรายละเอียด, “Aphrodite” แบรนด์กระเป๋าและเครื่องประดับตกแต่งสำหรับผู้หญิง ซึ่งเป็นการยกระดับขึ้นมาจากแบรนด์นารายา โดยเอกลักษณ์ของแบรนด์ นั่นคือ ความสง่างามจากผู้สร้าง ต่อยอดจากกระเป๋าที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้สู่ความพรีเมียม ที่ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจ และความงามให้ผู้หญิงทุกคน มีความเรียบง่าย สง่างาม จากการออกแบบที่โดดเด่น

[caption id="attachment_293878" align="aligncenter" width="335"] วาสนา รุ่งแสนทอง ลาทูรัส วาสนา รุ่งแสนทอง ลาทูรัส[/caption]

แบรนด์ “LaLaMa” เสื้อผ้าและเครื่องประดับตกแต่งสไตล์โบฮีเมียน ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ปัจจุบัน และ “Evangelisa” แบรนด์เสื้อผ้าและเครื่องประดับตกแต่งจากผ้าไหม ผ้าไหมไทยร่วมสมัย สามารถใช้ได้ทุกวัน และยังนำมามิกซ์แอนด์แมตช์ให้เข้ากับคาแรกเตอร์ของผู้ใช้ เป็นแบรนด์ที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ ความเรียบหรู สะท้อนตัวตนที่แตกต่าง มีชีวิตชีวาและหลากหลาย

นอกจากนี้ ยังได้ทุ่มงบประมาณในการสร้าง และตกแต่งร้านใหม่ให้ใหญ่ขึ้น โดยมีเทคโนโลยี Magic Mirror ซึ่งเป็นนวัตกรรมบวกกับความคิดสร้างสรรค์ของนารายา ที่ผสมผสานความเชี่ยวชาญด้านการค้าปลีก และเทคโนโลยีล่าสุด เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถสัมผัสกับแบรนด์ได้อย่างง่ายดาย ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้สัมผัส โดยร้านนารายาคอนเซ็ปต์ใหม่ เปิดให้บริการที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้
140704051342kCkB “การเปิดตัว 4 แบรนด์ใหม่ในครั้งนี้ ถือเป็นความทุ่มเท และมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าไทย เพื่อให้ลูกค้าได้มีความสุขกับการเลือกซื้อสินค้าที่หลากหลายขึ้น และเพิ่มความสะดวกสบาย ด้วยการขยายพื้นที่ในการช็อปปิ้งให้ใหญ่ขึ้น เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้น” นางวาสนากล่าวและว่า

หลังจากที่บริษัททำตลาดผลิตภัณฑ์ ภายใต้แบรนด์ “นารายา” มากว่า 29 ปี ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เพราะถูกจัดให้เป็นสินค้าแบรนด์อันดับต้นๆ ที่ผู้บริโภค ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมักจะนึกถึง หากนึกถึงสินค้าไทยที่เป็นที่รู้จัก โดยบริษัทมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ และพัฒนาสินค้างานฝีมือที่ทำจากฝีมือของคนไทย ให้ไปอวดโฉมสู่สายตาคนทั่วโลก

นางวาสนา กล่าวอีกว่า บริษัทมีแผนจะบุกตลาดอี-คอมเมิร์ซ เพื่อขยายช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้า จากเดิมเป็นการจำหน่ายสินค้าผ่านร้านของ “นารายา” เพียงช่องทางเดียว จึงได้เพิ่มการจัดจำหน่ายทาง https://www.lazada.co.th/shop/naraya-official/ เพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบัน และเป็นการขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่มากขึ้น

e-book-1-503x62

.................................................................................................

หน้า 36 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ | ฉบับ 3,379 ระหว่างวันที่ 1-4 กรกฎาคม 2561