ครบเครื่องเรื่องการพักผ่อน

03 ก.ค. 2561 | 04:30 น.
ครบเครื่องเรื่องการพักผ่อน WORA WANA Hua Hin Hotel & Convention

ระยะเวลาที่หดสั้นลงอันเป็นผลจากการพัฒนาด้านต่างๆของมนุษย์นับตั้งแต่การปฏิวัติอุตสาหกรรม มนุษย์ดูเหมือนจะ
โกงเข็มชั่วโมงและเข็มนาทีให้แต่ละวินาทีที่เคลื่อนผ่านสามารถ “ทำ” อะไรต่อมิอะไรได้มากกว่าเดิม จนมีการตีราคา ประเมินว่าชั่วโมงและนาทีของแต่ละคนมีค่าเท่าไหร่ ทว่าเมื่อช่วงเวลาแห่งการ “พักผ่อน” มาถึง ความรู้สึกที่เคยรีบเร่งแข่งขันกับเวลาเพื่อให้ทุกนาทีเกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุด กลับเป็นไปในทางตรงกันข้าม เราต่างรู้สึกอยากให้ช่วงเวลานี้ยืดยาวไม่มีจุดสิ้นสุด และสำหรับคนกรุงเทพฯ แล้ว คงไม่มีเมืองไหนที่จะทำให้เวลาทุกนาทีมีค่าได้ดีเท่ากับ “หัวหิน” เมืองแห่งมนต์เสน่ห์ จุดเชื่อมต่อยุคสมัยและความทรงจำจากรุ่นสู่รุ่นที่เราสามารถเดินทางโดยขบวนรถไฟที่บรรพบุรุษของเราตั้งแต่รุ่นคุณปู่คุณย่าเคยขึ้น เพื่อมาสัมผัสอากาศอันแสนบริสุทธิ์และชายหาดยาวสุดลูกหูลูกตาแห่งนี้  การเดินทางเพียงไม่กี่ชั่วโมงทำให้เราได้พบกับความใหม่แห่งยุค ทั้งสวนนํ้าแสนสนุกสุดทันสมัย  ตลาดที่เต็มไปด้วยสินค้าไอเดียใหม่ หรืออาหารน่ารับประทานสูตรต้นตำรับ รวมถึงที่พักซึ่งผนวกทุกความสุข
ของคุณไว้เป็นหนึ่งเดียวอย่าง “WORA WANA Hua Hin Hotel & Convention”

 

Hotels_WoraWana_HuaHin

ห่างจากเขาตะเกียบซึ่งคลาคลํ่าไปด้วยกลุ่มคอนโดมิเนียมริมทะเล ร้านอาหารทะเลเผาแสนอร่อย และร้านคาเฟ่สุดชิค ไม่ถึง 1 กิโลเมตร จุดกึ่งกลางระหว่างเขาตะเกียบและอุทยานราชภักดิ์ แนบชิดกับสนามกอล์ฟที่เติมเต็มพื้นที่สายตาด้วยแพนโทนสีเขียวทุกเฉดสี และชายหาดของสวนสนประดิพัทธ์ที่ห่างเพียงแนวรั้วกั้น เรียกได้ว่า “วรวนา หัวหิน” ครอบครองความเป็นที่สุดของหัวหินไว้อย่างลงตัว ที่สำคัญความสุขไม่ได้หยุดอยู่แค่การพักผ่อนของคุณและครอบครัว แต่ยังสามารถพาสิ่งมีชีวิตแสนรักมาร่วมสัมผัสอากาศดีๆ เพลิดเพลินกับห้องพักและสระว่ายนํ้าสำหรับน้องหมามาตรฐานโรงพยาบาลสัตว์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ หัวหิน ตลอดช่วงเวลาของการพักผ่อน

ภายใต้การบริหารจัดการที่คุณฤกษ์ชัย วรนิทัศน์ ได้นำความสำเร็จจากการบริหารโรงแรมแห่งแรก “วรบุระ รีสอร์ท แอนด์ สปา” จนประสบความสำเร็จและได้รับการถ่ายทอดถึงความประทับใจไปทั่วทุกมุมโลก มาประยุกต์ใช้ จากศูนย์ประชุมและอาคารที่พักของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ซึ่งมีอาณาบริเวณกว้างขวาง ได้รับการปรับปรุงใหม่ผ่านการคัดสรรองค์ประกอบและการตกแต่งอย่างพิถีพิถัน เปลี่ยนอาคารรูปแบบทางการให้สร้างความรู้สึกผ่อนคลายตั้งแต่ก้าวแรก เพื่อให้ “วรวนา หัวหิน” พร้อมเป็นพื้นที่แห่งการพักผ่อนของทุกคนที่มาเยือนอย่างแท้จริง ด้วยห้องพักที่มีให้เลือกสรรมากถึง 5 แบบ รวมกว่า 142 ห้อง ตั้งแต่ห้องพักแบบ Seaview Suite บนชั้น 8 ที่แค่เพียงเปิดผ่าน ผู้เข้าพักก็สามารถเต็มอิ่มกับวิวสีเขียวของแนวเขาและสีฟ้าของนํ้าทะเลสุดลูกหูลูกตา ชื่นชมความยิ่งใหญ่ของพระบรมราชานุสาวรีย์ สมเด็จพระบูรพกษัตริย์ 7 พระองค์ แห่งสยามประเทศได้แบบเต็มตา  ห้องพักแบบ Pool Access บริเวณชั้น 1 กับอภิสิทธิ์ในการครอบครองสระว่ายนํ้าส่วนตัวให้คุณสามารถดื่มด่ำความเย็นจากสายนํ้า เหมาะสำหรับให้คุณพ่อคุณแม่เดินออกกำลัง เบาๆ ลดแรงกระแทกในนํ้า เปิดโอกาสให้คุณดึงสโตรกจ้วงแขนออกกำลังแบบหนำใจตลอดทั้งวัน รวมถึงห้องพักที่ได้รับความนิยม

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

สูงสุดอย่าง Deluxe Garden Room ที่มีมากถึง 29 ห้อง สำหรับผู้ที่นำน้องหมาหรือน้องแมวมาเข้าพักด้วย นอกจากสามารถจอดรถในโซนเฉพาะได้แล้ว ภายในห้องพักยังมีบริการที่นอน จานนํ้า จานอาหาร ผ้าขนหนู ที่อาบนํ้า น้องหมา พร้อมสวนกว้างๆ ที่จัดวางระบบรักษาความสะอาดไว้อย่างไร้ที่ติ ภายในห้องพักมีระบบฟอกและกระจายอากาศที่ได้มาตรฐานไร้กังวลเรื่องกลิ่นรบกวน

นอกจากความสมบูรณ์ด้านที่พักแล้ว การเป็นที่ตั้งของ “ศูนย์ประชุมนานาชาติจุฬาภรณ์” ศูนย์ประชุมที่ใหญ่ที่สุดของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ สามารถรองรับการจัดงานและการประชุมได้มากถึง 1,000 ท่าน ทำให้ “วรวนา หัวหิน” ก้าวสู่การเป็นจุดหมาย ปลายทางอันดับหนึ่งของการจัดกิจกรรมหลากรูปแบบ รองรับการเติบโตของหัวหินมุมมองใหม่ที่เอื้อต่อ การเป็นสถานที่จัดงานระดับประเทศ หรือระดับนานาชาติต่อไปในไม่ช้า เปิดสัมผัสรับความรู้สึกรูปแบบใหม่ที่ครบเครื่องทุกมิติจาก “วรวนา หัวหิน” ได้แล้ววันนี้ที่ โทร. 032-523-899 หรือติดตามความเคลื่อนไหว เยี่ยมชมภาพสวยๆ และโปรโมชันดีๆ จากวรวนา หัวหิน ได้เบื้องต้นทางเว็บไซต์www.worawana.com

หน้า 28 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 38 ฉบับที่ 3,377 วันที่ 24 - 27 มิถุนายน 2561

e-book-1-503x62-7