“โตโยสึ เจแปน เฟสติวัล 2018”เทศกาลสินค้า-อาหารจากญี่ปุ่นครั้งใหญ่ในไทย

21 มิ.ย. 2561 | 04:20 น.
โตโยต้า ทูโช (ไทยแลนด์) เตรียมจัด “TOYOTSU JAPAN FESTIVAL 2018” (โตโยสึ เจแปน เฟสติวัล 2018) เทศกาลสินค้าและอาหารจากประเทศญี่ปุ่นครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี โดยกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน - 1 กรกฎาคม 2561 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ja2

นายคิโยโยชิ โอบะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า ทูโช (ไทยแลนด์) จำกัด เผยว่า ปีที่แล้วจัดงาน โตโยสึ เจแปน เฟสติวัล ประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับดีมากๆ ทั้งจากคนไทยและคนญี่ปุ่นที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยต่างมาร่วมงานคับคั่งเกินกว่าที่คาดไว้ ทำให้ปีนี้มีกำลังใจที่จะจัดงานให้ยิ่งใหญ่และอลังการกว่าเดิมให้สมกับที่บริษัทฯ เป็นเทรดดิ้งเฮาส์รายใหญ่ของประเทศไทยและเพื่อต้องการให้เป็นเทศกาลประจำปีที่ทุกคนห้ามพลาด เพราะอัดแน่นไปด้วยสินค้าไลฟ์สไตล์และอาหารคุณภาพบินตรงจากญี่ปุ่นมาให้ช็อปโดยไม่ต้องบินไปถึงญี่ปุ่น

ด้านนาย อนุษฐา เชาว์วิศิษฐ ผู้จัดการฝ่ายวางแผนองค์กร บริษัท โตโยต้า ทูโช (ไทยแลนด์) กล่าวเสริมว่าสำหรับปีนี้จัดงานภายใต้ธีม Nice to meet you TOHOKU (ไนซ์ ทู มีท ยู โทโฮคุ) เนรมิตพื้นที่กว่า 3,000 ตารางเมตร บน รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ให้เป็นเทศกาล เซนได ทานาบาตะ เทศกาลสำคัญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นเพื่อให้ผู้เข้าชมงานได้มาทำความรู้จักเมืองเซนได เดสติเนชั่นสุดชิค ในภูมิภาคโทโฮคุ ที่สายเจแปนห้ามพลาดมาเช็คอินให้ถ่ายภาพอัพโซเชียลและร่วมช็อป ชิม ชิลสินค้าทั้งอุปโภค – บริโภค, อาหาร, แฟชั่น ที่หลากหลายครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ทุกเพศ ทุกวัย

ja

อาทิ ครั้งแรกในเมืองไทยกับการจำลองห้างญี่ปุ่นชื่อดัง Siam Takashimaya (สยาม ทาคาชิมาย่า), อัพเดทเทคโนโลยีสุดล้ำจาก Sony (โซนี่), Kokuyo (โคคุโย) แบรนด์เครื่องเขียนคุณภาพดีจากญี่ปุ่น, 10Mois (ดีมัวส์) ผลิตภัณฑ์และของใช้สำหรับแม่และเด็ก, Kimukatsu (คิมุคัทสึ) ต้นตำรับหมูทอดมิลฟิลคัทสึ, แบรนด์ที่นอนสุขภาพจากญี่ปุ่น Nishikawa (นิชิกาว่า), การเปิดตัวเครื่องประดับสุดคิ้วท์ Q-pot (คิว-พอท) ครั้งแรกในเมืองไทย ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีหลากหลายกิจกรรมให้เหล่าเจแปนนิสเลิฟเวอร์ได้ร่วมสนุก พร้อมอัดแน่นความบันเทิงเต็มอิ่มตลอด 3 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน – 1 กรกฎาคม 2561 ณ ชั้น 5 รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

 

ja3 ส่วนบรรยากาศภายในงานแถลงข่าวสร้างความประทับใจและน่าตื่นเต้นให้กับผู้เข้าร่วมงานได้ว้าว กับการสาธิตวิธีแกะหอยนางรมนำเข้าจากญี่ปุ่นที่ใช้นวัตกรรมแช่แข็งเพื่อคงความสดและรสชาติออริจินัลโดยเชฟชาวญี่ปุ่น, ชมผลไม้สดตามฤดูกาลอย่าง แอปเปิ้ลโออูริน สีเขียว มีรสชาติหวาน อมเปรี้ยว เนื้อกรอบ มีกลิ่นหอมเหมือนสัปปะรด จาก WA THEATER PREMIUM FRUITS , วิธีทำแพนเค้ก Obanyaki (โอบันยากิ) ขนมหวานสุดอร่อยจากร้าน Minamoto Kitchoan (มินาโมโตะ คิทโชอัน) และร่วมเพ้นท์ตุ๊กตาไม้ โคเคชิ (Kokeshi) เพื่อสัมผัสศิลปหัตถกรรมญี่ปุ่นโบราณ ซึ่งชาวญี่ปุ่นเชื่อว่าเป็นสัญลักษณ์แห่งความสุข ความรัก มิตรภาพสามารถใช้เป็นเครื่องรางกันภัยและขับไล่ภูตผีปีศาจ ที่ต้องใช้ฝีมือสุดปราณีตในการกลึงไม้ให้เป็นรูปร่างที่ต้องการ จากนั้นเพ้นท์ลวดลายให้มีสีสันสดใสที่นักท่องเที่ยวนิยมซื้อเป็นของฝากหรือของที่ระลึก เพราะเป็นสินค้าพื้นเมืองชื่อดังของภูมิภาคโทโฮคุ โดยงานนี้ทำเอาเหล่าเซเลบริตี้ต่างบอกว่าแค่นี้ยังไม่จุใจและเตรียมควักกระเป๋าไปงานจริงที่มีให้เลือกช็อปมากกว่า 80 บูธ พร้อมชมพิธีเปิดงานสุดอลังการ และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

ja4

e-book-1-503x62