"เป๊ก ผลิตโชค" ปลื้มร่วมงาน "แบมแบม" - ชม!!ครบเครื่อง ร้องเก่ง เต้นเก่ง หน้าหล่อ

06 มิ.ย. 2561 | 13:57 น.
เป็นหนุ่มสุดฮอตอีกคนสำหรับ "เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร" ที่มีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ชมกันต่อเนื่อง ทั้งผลงานโฆษณา ผลงานเพลง รวมถึงกิจกรรมและแคมเปญต่างๆมาให้ร่วมสนุกกันตลอด

ซึ่งล่าสุด AIS ก็จับเอา เป๊ก ผลิตโชค กับ แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล แห่งวง GOT7  มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรกในโฆษณาตัวใหม่ของ AIS ที่เพิ่งปล่อยทีเซอร์ไปได้ไม่นาน ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างดี ทำเอาสาวน้อย สาวใหญ่ กรี๊ดฟินไปตามๆกัน

โดยเฉพาะอากาเซ่และน้องนุช ที่พร้อมใจกันแชร์โฆษณาแบบรั่วๆ ถึงขั้นออกปากต้องย้ายค่ายมาใช้ AIS  ส่วนอากาเซ่และน้องนุช ที่ใช้ AIS  อยู่แล้วก็ยังเหนียวแน่นไม่จากไปไหน


ด้าน "เป๊ก" ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ส่วนตัว ถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับ "แบมแบม" ซึ่งเป๊กบอกว่า " รู้สึกประทับใจมาก เพราะแบมแบม เป็นเด็กที่ครบ ร้องเก่ง เต้นเก่ง หน้าหล่อ และ Nice มากๆ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแฟนๆถึงรักแบมแบมมากมาย เด็กไทยเจ๋งมาก ขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนคลับแบมแบม ต่อจากนี้เป็นพันธมิตรที่ดีต่อกัน"

พร้อมติดแฮชแท็ก นุช และ อากาเซ่ ซึ่งงานนี้ทำเอาเหล่านุชes และ แฟนคลับของหนุ่มแบม ปลาบปลื้มใจ เข้ามาแสดงความคิดเห็น ฝากเนื้อฝากตัว พร้อมชื่นชมในความใจดีและน่ารักของเป๊ก