'เอสโซ่' เปิดตัวน้ำมันหล่อลื่นใหม่ล่าสุด! "โมบิล ซูเปอร์ โมโต"

01 มิ.ย. 2561 | 13:43 น.
Mobil Super Moto 3

น.ส.ปาจรีย์ มีกังวาล ผู้จัดการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์หล่อลื่น ประจำประเทศไทย บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เอสโซ่เข้าใจถึงความสำคัญของรถมอเตอร์ไซค์และรถสกูตเตอร์ที่มีต่อผู้ขับขี่ในชีวิตประจำวัน จึงได้คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น โมบิล ซูเปอร์ โมโต ขึ้น เพื่อเพิ่มการปกป้องและช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ ทำให้ผู้ขับขี่ไม่ต้องกังวลปัญหาที่จะเกิดขึ้นกับรถมอเตอร์ไซค์ ช่วยยกระดับประสบการณ์การขับขี่และไลฟ์สไตล์ เพื่อทำในสิ่งที่รักได้มากขึ้น จึงเป็นที่มาของแนวคิด "บิดให้ไกล ไปให้สุด"


Mobil Super Moto 6 (1)

"แนวคิดดังกล่าวมาพร้อมกับกิจกรรมพิเศษ 'บิดให้ไกล แซะให้สุด' การประกวดถ่ายภาพออนไลน์ เพื่อเป็นตัวอย่างให้เห็นว่า โมบิล ซูเปอร์ โมโต สามารถช่วยยกระดับประสบการณ์การขับขี่และไลฟ์สไตล์ผู้ขับขี่ได้อย่างไร ตั้งแต่วันนี้ถึง 24 มิ.ย. 2561 ผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรมสามารถเข้าไปกดไลค์เฟซบุ๊ก เพจ 'บิดให้ไกล ไปให้สุด' จากนั้นถ่ายภาพเลข 57 หรือ 44 และแชร์บนหน้าเฟซบุ๊กของตัวเอง ตั้งค่าเป็นสาธารณะ พร้อมใส่แฮชแท็ก #MobilSuperMoto #บิดให้ไกลไปให้สุด ลุ้นรับรางวัลใหญ่รถมอเตอร์ไซค์ซูซูกิ รุ่นเล็ทส์พรีเมียม และบัตรของขวัญจากเทสโก้ โลตัส"


Mobil Super Moto 13

สำหรับผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นโมบิลที่ได้เปิดตัว ได้แก่ ซูเปอร์โมโต 10W-40 , 10W-30 , 20W-40 ขนาด 0.8 ลิตร และ 1 ลิตร และผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นโมบิล ซูเปอร์ โมโต สกูตเตอร์ 10W-40 , 10W-30 ขนาด 0.8 ลิตร มีวางจำหน่ายแล้วที่สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ ร้านค้า และอู่รถมอเตอร์ไซค์ทั่วประเทศ


Mobil Super Moto 4

โมบิล ซูเปอร์ โมโต ได้รับการคิดค้นและพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษสำหรับเครื่องยนต์ , รถมอเตอร์ไซค์ และรถสกูตเตอร์ โดยจะช่วยปกป้องเครื่องยนต์ได้มากกว่า 57% สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ และ 44% สำหรับรถสกูตเตอร์


……………….
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
'เอ็กซอน' วิ่งหาที่อีอีซี 900 ไร่! เล็งที่ธนารักษ์ใกล้โรงกลั่นเอสโซ่ ผุดคอมเพล็กซ์ปิโตรเคมี 2 แสนล้าน
เอสโซ่สานต่อโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ พัฒนาชายฝั่งทะเลจันท์เพื่อสานฝันทะเลงาม


e-book-1-503x62-7