'วอลโว่' เปิดโชว์รูมรูปแบบใหม่ใจกลางกรุง

01 มิ.ย. 2561 | 11:06 น.
IMG_8712

นายคริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ได้เปิดตัวโชว์รูมแนวภายใต้แนวคิดแบบ Volvo Retail Experience (VRE) บนถนนวิทยุ ลุมพินี กรุงเทพฯ โดยการเปิดโชว์รูมแห่งใหม่นี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนแบรนด์วอลโว่สู่ตลาดรถยนต์ระดับหรูของเมืองไทยอย่างเต็มตัว และเพื่อขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมทั่วประเทศ ดังที่เคยประสบความสำเร็จมาแล้ว ทั้งในยุโรป อเมริกา และจีน


GT Auto Showroom

โดยวอลโว่นิยามแนวคิดโชว์รูมแห่งใหม่นี้ ว่า "Volvo Retail Experience (VRE)" และพื้นที่ภายในโชว์รูมประกอบด้วยโซน The Street และ Living Room โดยโซน The Street เป็นการวางจุดโชว์รถให้จินตนาการเหมือนรถหรูที่โลดแล่นบนถนน


GT Auto Showroom 2

ขณะที่ โซน Living Room มีบรรยากาศที่เชื้อเชิญและผ่อนคลาย โซน The Street นำเสนอพื้นที่กิจกรรมที่น่าสนใจหลายรูปแบบ (อาทิ ส่วนจัดแสดงรถยนต์ พื้นที่แสดงอุปกรณ์ตกแต่งรถ และพื้นที่ส่งมอบรถยนต์ใหม่ เป็นต้น) ส่วนโซน Living Room ถือเป็นโอเอซิสแห่งความสงบ ซึ่งพนักงานขายสามารถนั่งพูดคุยสบาย ๆ กับลูกค้าได้แบบเป็นกันเอง โดยโซนนี้มีจุดบริการมากมาย อาทิ ส่วนต้อนรับ ห้องรับรองลูกค้าพร้อมที่นั่งหลากหลายสไตล์ บาร์บริการกาแฟ/เครื่องดื่ม และโซนเด็กเล่น


AN9A8825

……………….
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :
วอลโว่ เอ็กซ์ซี 60 ปลั๊ก-อินไฮบริด...แรงมหาศาลผสานความปลอดภัย
'วอลโว่' - 'อาวดี้' ชิงที่ 3 รถหรู! อัดแคมเปญซื้อรถใหม่ 3 แสน แถมสปอร์ตคาร์ราคา 4.6 ล้าน


e-book-1-503x62-7