แฟมิลี่มาร์ท ปักหมุดผุดโมเดลพรีเมี่ยมที่เกาะสมุยรับต่างชาติ

08 มี.ค. 2561 | 05:39 น.
แฟมิลี่มาร์ท ผุดโมเดลพรีเมี่ยมบนเกาะสมุย “แฟมิลี่มาร์ท สาขา ศาลาเฉวง” ชูคอนเซ็ปท์ Fresh Fun and Friendly on the Beach at Five Stars Boutique Hotel ตอบโจทย์นักท่องเที่ยว

fam1

นางจิรนันท์ ผู้พัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลแฟมิลี่มาร์ท จำกัด เผยว่า ล่าสุดเปิดตัวแฟมิลี่มาร์ท สาขา “ศาลาเฉวง” คอนเซ็ปท์ร้านในรูปแบบใหม่สไตล์ พรีเมี่ยมครั้งแรกบนเกาะสมุยในพื้นที่โรงแรมศาลาเฉวง เพื่อให้บริการกับลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ รวมทั้งคนในพื้นที่ได้อย่างครบครันและจะเป็นอีกหนึ่งแรงกระตุ้นในการส่งเสริมให้อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของเกาะสมุยคึกคักโดยเฉพาะพื้นที่หาดเฉวง หลังจากที่ FamilyMart on the Beach ได้รับการตอบรับอย่างดีจากภูเก็ตในปีที่ผ่านมา
fam3 สำหรับสาขานี้เน้นกลุ่มสินค้านำเข้าทั้งบริโภคและอุปโภคมากขึ้น พร้อมทั้งจับมือกับพันธมิตรคู่ค้าในพื้นที่นำเสนอข้าวกล่องพร้อมทานเมนูท้องถิ่น เบเกอรี่อบสดใหม่ทุกวัน ที่ได้รับมาตรฐาน โอเด้งสูตรต้นตำรับจากญี่ปุ่นและรสต้มยำ กาแฟสด Coffee Arigato ผลไม้สด ร้านของฝากแม่จู้ และของฝากอื่น ๆ อีกมากมาย รวมทั้งผลิตภัณฑ์จากน้ำมันมะพร้าวให้นักท่องเที่ยวได้เลือกช้อป นอกจากนี้ ยังมีกลุ่มสินค้าอุปกรณ์เล่นทรายชายหาด ผลิตภัณฑ์สำหรับสุขภาพและความงาม สินค้าของที่ระลึก รวมทั้งมีพื้นที่นั่งรับประทานอาหารภายในร้าน เพื่อเป็นจุดพักผ่อน พบปะสังสรรค์ไว้บริการอีกด้วย
fam ทั้งนี้ แฟมิลี่มาร์ทได้จัดโปรโมชั่นพิเศษเมื่อ ซื้อสินค้าที่แฟมิลี่มาร์ทครบทุก 60 บาท/ใบเสร็จ รับคูปองชิงโชค ลุ้นรับรางวัล Package ทัวร์ท่องเที่ยวญี่ปุ่น และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว