แอพ Uber Eats รุ่ง 1 ปีส่งอาหารล้านจาน

01 มี.ค. 2561 | 05:33 น.
Uber Eats เผยผลสำเร็จเปิดบริการ 1 ปี ยอดร้านอาหารเพิ่มกว่า 1,300 ร้าน จัดส่งอาหารแล้ว 1 ล้านจาน เล็งขยายบริการครอบคลุมทั่วกรุง ช่วยร้านอาหารขยายธุรกิจด้วยข้อมูลเชิงลึก-วิเคราะห์ข้อมูลผู้บริโภค

นางสาวศิริภา จึงสวัสดิ์ ผู้จัดการอูเบอร์ ประจำประเทศไทย เปิดเผยว่า Uber Eats เติบโตขึ้นอย่างมากในประเทศไทยภายหลังเปิดให้บริการมาครบ 1 ปี โดยภายใน 1 ปีได้ดำเนินการขยายร้านอาหารเดิมที่มีอยู่กว่า 100 ร้าน เพิ่มขึ้นไม่ตํ่ากว่า 1,300 ร้าน และมีการจัดส่งอาหารไปมากกว่า 1 ล้านจาน นอกจากนี้ยังมีแผนขยายการให้บริการครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ โดยเทคโนโลยีของ Uber Eats จะ ช่วยตอบสนองผู้บริโภค และช่วยสร้างประสบการณ์ของผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น ในขณะเดียวกันก็ช่วยขยายธุรกิจร้านอาหารด้วยข้อมูลเชิงลึก และการวิเคราะห์ข้อมูลของผู้บริโภค

[caption id="attachment_262549" align="aligncenter" width="503"] ศิริภา จึงสวัสดิ์ ศิริภา จึงสวัสดิ์[/caption]

นอกจากทำให้การสั่งอาหารมารับประทานเป็นเรื่องที่ง่ายดาย เรายังมุ่ง หวังให้ลูกค้าได้รับประสบ การณ์ที่ดีด้วยราคาที่สมเหตุสมผลในทุกๆวัน เรามีความภูมิใจในคุณภาพของการบริการ และความรวดเร็วในการจัดส่งอาหารที่ใช้เวลาโดยเฉลี่ยอยู่ที่ 30 นาทีต่อรายการ นับตั้งแต่รับออร์เดอร์ อาหารไปจนถึงการส่งให้ถึงมือผู้บริโภค นอกจากนี้ เรายังมุ่งมั่นที่จะเพิ่มประสิทธิภาพของแอพเราอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค พาร์ตเนอร์ร้านอาหาร และพาร์ตเนอร์ผู้จัดส่งอาหาร

แบนเนอร์ชั่วโมงฐานเศรษฐกิจ01-3-1 นางสาวศิริภา กล่าวต่อไปอีกว่า Uber Eats ยังได้ประกาศรางวัล People’s Choice 2017 ถือว่าเป็นรางวัลสุดยอดร้านอาหารยอด นิยมจากผู้บริโภคผ่าน Uber Eats ในปีที่ผ่านมา ซึ่งมีร้านอาหาร 5 แห่งได้รับรางวัลได้แก่ แซ่บสะเด็ด (อโศก) อีซี่ ริบส์ แอนด์ วิงส์ แดนเนียล ไทยเกอร์ ปุ๊เย็นตาโฟ และข้าวหมูแดงสีมรกต

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 38 ฉบับที่ 3,343 วันที่ 25 - 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561
e-book-1-503x62