Mavic Air โดรนอัจฉริยะ สะท้อนไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

01 มี.ค. 2561 | 07:43 น.
จากความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมอย่างไม่หยุดยั้ง ภายใต้แนวคิด “Future is possible” ของ DJI แบรนด์เทคโนโลยีระดับโลกที่รังสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ให้สามารถตอบสนองต่อพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคได้อย่างต่อเนื่อง ผสานกับความนิยมในการถ่ายภาพด้วย “โดรน” อุปกรณ์อัจฉริยะที่เริ่มเข้าใกล้ชีวิตประจำวันของคนยุคใหม่มากขึ้น กับการถ่ายภาพที่ให้มากกว่าความสวยงาม แต่ยังหลอมรวมกับบรรยากาศของสถานที่ได้อย่างลงตัว จนสามารถเรียกยอดไลค์จากบรรดาผู้ติดตามในโซเชียลมีเดียอย่างถล่มทลาย

[caption id="attachment_262395" align="aligncenter" width="503"] ผู้บริหาร บมจ.ซินเน็คฯ กับเหล่าคนดังที่ชื่นชอบโดรน ผู้บริหาร บมจ.ซินเน็คฯ กับเหล่าคนดังที่ชื่นชอบโดรน[/caption]

มร.เควิน ออน ผู้อำนวยการฝ่ายการสื่อสารของ ดีเจไอ ผู้นำด้านเทคโนโลยีการถ่ายภาพทางอากาศและผู้ผลิตโดรนรายใหญ่ของโลก กล่าวในงานเปิดตัว “DJI Mavic Air” ที่ประเทศไทยเป็นแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ว่า Mavic Air คือบทพิสูจน์การทำงานอย่างหนักของทีมดีเจไอในการพัฒนาฟีเจอร์ต่างๆ ให้ลํ้าไปอีกขั้นเพื่อให้ได้โดรนสำหรับการใช้งานทั่วไปที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยครั้งนี้เราเลือกเปิดตัว Mavic Air ที่ประเทศไทยเป็นที่แรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยศักยภาพของตลาดโดรนในเมืองไทยที่แข็งแกร่งที่สุดในภูมิภาค อีกทั้งเรายังมีพันธมิตรที่ดีและมีศักยภาพอย่างบริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของดีเจไออย่างเป็นทางการ เราจึงเชื่อมั่นว่า Mavic Air จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ใช้คนไทย

[caption id="attachment_262393" align="aligncenter" width="503"] มร.เควิน ออน ผู้อำนวยการฝ่ายการสื่อสารจาก DJI มร.เควิน ออน ผู้อำนวยการฝ่ายการสื่อสารจาก DJI[/caption]

ความโดดเด่นของ Mavic Air คือโดรนขนาดเล็กพับเก็บได้ นํ้าหนักเพียง 430 กรัม มาพร้อมฟังก์ชันอัจฉริยะด้วยโหมดการบินแบบ SmartCapture ที่ควบคุมสั่งการได้ด้วยฝ่ามือ และฟังก์ชันถ่ายภาพสุดเก๋อย่าง Asteroid และ Boomerang ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ชื่นชอบการเดินทาง ท่องเที่ยว ถ่ายภาพและวิดีโอ ในแบบที่ไม่เหมือนใครได้เป็นอย่างดี โดย Mavic Air มาพร้อมกล้องถ่ายวิดีโอ 4K และถ่ายภาพนิ่ง 12MP ด้วยรายละเอียดขนาด 100Mbps สามารถถ่ายสโลว์โมชั่นที่ 120fps บนความละเอียด Full HD 1080p ได้ แถมยังมีระบบกันสั่น 3 แกน ลดการสั่นไหวของภาพขณะบันทึก บินได้ต่อเนื่องนาน 21 นาที พร้อมระบบช่วยบิน FlightAutonomy 2.0 ที่ใช้เซนเซอร์ช่วยหลบหลีกสิ่งกีดขวาง และยังสามารถถ่ายทอดสดจากโดรนด้วยความละเอียด 720p กลับมาที่รีโมตในระยะ 4 กิโลเมตร ได้ภาพคมชัด และใช้งานง่าย

MP27-3343-3B สำหรับ Mavic Air โดรนอัจฉริยะรุ่นล่าสุด มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ Onyx Black, Arctic White และ Flame Red ราคาชุดมาตรฐาน ประกอบไปด้วย ตัวโดรน แบตเตอรี่ รีโมตควบคุม อุปกรณ์ชาร์จ และอุปกรณ์ป้องกันใบพัด 2 คู่ ใบพัด 4 คู่ ราคา 30,000 บาท ชุดคอมโบ้ “Mavic Air Fly More Combo” ประกอบด้วย ตัวโดรน แบตเตอรี่สำรอง 3 ก้อน รีโมตควบคุม อุปกรณ์ป้องกันใบพัด 2 คู่ ใบพัด 6 คู่ อุปกรณ์สำรองไฟ แท่นชาร์จ กระเป๋าสะพายและอุปกรณ์เชื่อมต่อต่างๆ ราคา 37,500 บาท โดยลูกค้าสามารถซื้อสินค้าได้ที่ตัวแทนจำหน่ายของ บมจ.ซินเน็ค (ประเทศไทย) กว่า 5,000 แห่งทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียด เพิ่มเติมที่ www.synnex.co.th facebook.com/ synnexthailand หรือโทร. Synnex Care 1251 ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 38 ฉบับที่ 3,343 วันที่ 25 - 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว